top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

จับ จีพีเอส รถยนต์


จับ จีพีเอส รถยนต์ พกไปไหนก็อุ่นใจจะของหาย หรือคนหายก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป! ถ้าหากมีวัสดุอุปกรณ์ตามติดตัว หรือ GPS พกไปไหนมาไหนก็อุ่นใจได้แน่นอนตอนนี้เขาก็มีขนาดพกพาแล้ว พกง่าย ถูก ไปไหนก็เจอ อ่านต่อถึงที่เหมาะ อีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่หลายท่านอาจจะไม่ค่อยคุ้นชิน แม้ว่าหากว่าได้ทราบ จับ จีพีเอส รถยนต์ จับ จีพีเอส รถยนต์ จะแล้วน่าจะปรารถนาทดลองนำไปใช้ เพิ่มความปลอดภัยแล้วก็สะดวกในชีวิตประจำวันกันจ้ะ ซึ่งแก็ดเจ็ตตัวนั้นเป็น GPS จิ๋ว หรือ “เครื่องติดตามขนาดพกพานั่นเอง รวมถึงวันนี้ Wongnai Beauty พาไปรู้จัก 10 GPS จิ๋วที่ช่วยบอกพิกัด ติดตามได้ตั้งแต่รถยนต์ ของใช้ เด็ก คนวัยชรา สัตว์เลี้ยง รวมทั้งการพกประจำตัวให้เพศหญิงได้อุ่นใจกันค่ะ จับ จีพีเอส รถยนต์ อ่านต่อพอดี มาที่ GPS จิ๋วตัวแรกกันจ้ะ รุ่นนี้เป็น GPS รุ่นใส่ซิมการ์ดแบบ 2G




สั่งงานผ่านการโทรและก็ส่ง SMS จ้ะ รุ่นนี้จะมาด้วยน้ำหนักที่ค่อยเพียงแต่ 30 กรัมขนาดเล็ก ทำให้สามารถติดไปกับข้าวของเครื่องใช้ขนาดเล็กได้ รวมทั้งเมื่อต้องการรู้พิกัดก็ให้ใช้กรรมวิธีโทรเข้าหรือส่ง SMS เข้าไปที่เบอร์ของซิมที่ใส่ไว้ได้เลย ส่วนแบตเตอรีจะอยู่ได้นาน 5-7 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้งจ้ะข้อดี : น้ำหนักค่อย ขนาดเล็ก ใช้งานง่ายราคา : 800-1,200 บาท วิธีการใช้ ‘จีพีเอส’ อย่างแม่นยำค้ำประกันไม่มี ‘หลงทาง’.ในเวลานี้ระบบนำทางระบบจีพีเอส มีใช้กันอย่างมากมาย เริ่มตั้งแต่เครื่องมือเครื่องใช้ประเภท Standalone สำหรับใช้นำทางโดยยิ่งไปกว่านั้น


(ดังเช่นว่า Garmin, Kamaz และอื่นๆ) ไปจนถึงระบบนำทางในสมาร์ทโฟน ที่มีแอพพลิเคชั่นให้เลือกใช้มากแม้กระนั้นด้วยความจำกัดของการอัพเดตข้อมูลแผนที่ทำให้หนทางบางสาย (โดยเฉพาะต่างจังหวัด) ยังคงขึ้นว่าสามารถขับขี่รถผ่านได้ ทั้งๆที่ถนนเหล่านั้นบางทีอาจเป็นเพียงแค่เส้นทางเดินแคบๆหรือถนนหนทางโบราณที่เกือบจะไม่มีผู้ใดใช้เดินทางกันอีกแล้ว ด้วยเหตุผลดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้คุณผู้อ่านหลงทางเพราะเหตุว่าเชื่อเนวิเกเตอร์มากจนเกินความจำเป็น Sanook! Auto มีข้อเสนอ 5 ประการดังต่อไปนี้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page