top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

งานที่ใช่กับราศีเกิดของคุณ

ราศีกรกฎที่ต้องปฏิบัติ (คนที่กำเนิดวันที่ 15 กรกฎเกณฑ์าคม - 16 สิงหาคม)การเงิน : เดี๋ยวนี้งานมากไปก็เหนื่อยมากเช่นกัน งานบางส่วนเงินบางส่วนเงียบเหงามานาน กริ่งสัญญาณกระตุ้นเตือนให้รีบฉกฉวยพร้อมรบพร้อมลุยไม่คุยแล้วนะเสียเวล่ำเวลา เมื่องานไม่สะดุดการเงินย่อมไม่สะบัดรับมาก่อนเต็ม ๆ ความโชคดี : ตรงจุดจุดมุ่งหมายเดียวกัน เร่งทำผลประโยชน์ต่างทดแทนเป็นสุขกันถ้วนหน้า รับทรัพย์กันได้ทั่วทุกคนเท่าเทียมกันเลยเชียว และโชคซื้อเสี่ยงสลากค่าตอบแทน ผู้ใหญ่บอกหมายเลขใดไม่ขัด เสี่ยงไว้โชคดีหมายเลขนำโชค : 4, 2, 5อันดับความโชคดี : 9


ความเคราะห์ร้าย : จะคุยเล่นพูดคุยจริงก็มองเมียงรอบข้างด้วย ซ้อนทับซ่อนรักเป็นตัวกันเผื่อเอาไว้แบบไม่ทราบตัวจะไม่งาม จะไปก่อศัตรูให้เขาคิดเยอะแยะเป็นข้อวิตกกังวลเสียเปล่า ๆ ความน่ายินดีที่มีก็ขาดหายไปความเดือดร้อนก็มาซะเต็มเลย winner191 วันมงคล : วันอาทิตย์, วันเสาร์วันอัปมงคล : วันพฤหัสบดี, วันวันศุกร์เทคนิคเสริมดวง : เสริมด้วยการสวมใส่เสื้อแขนกระพูดเรียบร้อยสวยงามมีสไตล์กระชับทรวดทรงไหล่เอวชมดี ดูเท่ชมเด่นเป็นสง่ามีออร่าอีกด้วย และมีเมตตามีเสน่ห์เป็นที่รักชื่นดูของคนที่รักเราเพิ่มมากขึ้น



ราศีตุลผู้ที่เกิดวันที่ ๑๘ ต.ค.- ๑๕ เดือนพฤศจิกายน


ดวงการงาน การงานดีขึ้น จัดการงานราบรื่นมีความน่ายินดี งานเด็ดเดี่ยว งานได้ผลสำเร็จ มีสิ่งใหม่เกิดขึ้น ได้รับโปรเจกต์ใหม่ ผู้ซื้อใหม่ ฯลฯ มีความเกี่ยวพันที่ดีกับคนรอบข้าง เจ้านาย หุ้นส่วน เพื่อจะนเข้าร่วมงาน เป็นเวลามีโชคดี ก้าวหน้า คนหางานได้งานดีที่ชอบ มีคนฝากงานให้


ดวงการเงิน ระหว่างก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาการเงินอาจจะไม่เป็นตามที่หวัง แต่แนวโน้มจะดีขึ้น ยังต้องพยายามต่อจากนี้ไป ข้อขัดข้องจะได้รับการแก้ไข ครั้งคราวจำเป็นจะต้องคิดมุมกลับอย่างสิ้นเชิง อาจพบการขัดข้องระยะหนึ่ง ต่อจากนี้ไปการสนทนาตกลงจะได้ผลสรุป อาจเสียน้อยที่จึงควรเสีย ในภายหลังทุกอย่างจะสมดุล ผลกำไรจะค่อยๆ เพิ่มอีกขึ้น ค่าจ้างต่อเดือนเสริมเติมขึ้น สามารถหาแหล่งค่าแรงงานใหม่เติมอีก


ดวงความรัก คนโสด คุณหรือผู้คนที่คุณประสบเนื้อหอม มีเสน่ห์ บุคลิกดีโดนใจ เจอรักเร้าใจ รักที่คาดไม่ถึงกับผู้คนที่ไม่คาดคิด การประสบรักเกี่ยวเนื่องกับการเดินทาง คนมีคู่ มีรักที่ดี ดวงผู้หญิงเป็นภรรยาซื่อสัตย์ รักสามี รักครอบครัว ดวงชายได้ภรรยาที่คอยเคียงข้างสนับสนุนได้ทุกสิ่ง


ดวงสุขภาพ แข็งแรง คนป่วยได้พักผ่อนฟื้น สุขรูปดียิ่งขึ้นข้อควรระวัง จะตัดสินใจทำอะไรก็ตามจำเป็นต้องมีสติสัมปชัญญะและไตร่ตรองพิจารณาอย่างละเอียดลออ คงจะถูกหลอกลวงให้เสียขาดหายอย่างยิ่งจากผู้คนที่รู้จักเทคนิคเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีมิตรสขาดหายที่ดีและเป็นที่ชื่นชอบชอบใจ ควรจะทำบุญตักบาตรด้วยขนมหวาน ของหวาน น้ำหวาน และดอกไม้สีขาว


ดูดวง ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธันวาคม)การเงิน : ในระยะเวลานี้จำเป็นที่จะต้องหมั่นเพียรขันแข็ง แกร่งเป็นผู้นำ การกระทำแจ่มแจ้ง เชื่อได้ว่าผลได้ผลมีแน่ มีผลถึงการเงินไม่สะดุดก็พอใจได้แล้วในสมัยแบบนี้ เรี่ยวแรงดีฝีมือมีดีพอตัว เงินมาก็ชื่นจิตใจ กินใช้มีจ่ายเพลิดเพลินใจ


ความโชคดี : ผลงานใหม่ก็ไฉไลมีให้แสดงตัว กำลังสนับสนุนก็มีไม่ต่ำลงยิ่งกว่าผู้ใด กล้าลุยไม่สนทนามาก การเงินรออยู่ใกล้มือของพวกเราจริง ๆ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล ปรากฏแสงจันทร์เมื่อใดเสี่ยงโชคทันทีรับโชคดีลำดับที่นำโชค : 8, 2, 0ชั้นความโชคดี : 8


ความเคราะห์ร้าย : ในช่วงเวลานี้อาหารการกินสิ่งจำเป็น อะไรเป็นสิ่งที่ย่อยยากประเภทของสดของคาวมองชมด้วยสายตาก็ราวๆการณ์ได้แล้ว สงสารกระเพาะ การปฏิบัติการหนักเกินของระบบส่งผลถึงตับไตเสี่ยมถอย


วันมงคล : วันพุธ, วันพฤหัสบดีวันอัปมงคล : วันอังคาร, วันวันศุกร์วิธีและเทคนิคเสริมดวง : เสริมด้วยการสวมใส่เสื้อภาพคอวีกระชับทรวดทรงไหล่เอวดูดี ดูเท่ไฉไลมีสไตล์สะดุดตาเป็นสง่า มีออร่าอีกด้วย และมีเมตตามีเสน่ห์เป็นที่รักชื่นชมของผู้คนที่รักเรามากขึ้น

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page