top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

คาร์แทรค


คาร์แทรค เป็นบริษัทชั้นนำด้านระบบบริหารและก็ติดตามพิกัดยานพาหนะคาร์แทรค ระดับนานาชาติ (Fleet management / GPS Tracking) ใช้เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ GSM สำหรับการติดต่อ รวมถึงการตำหนิดตามยานพาหนะที่ถูกโจรกรรม ด้วยเทคโนโลยี GPS ทั้งฮาร์ดแวร์แล้วก็โปรแกรมคอมพิวเตอร์ (Eco-System) คาร์แทรค ครบวงจร และได้ให้บริการแล้วกว่า 600,000 คัน คาร์แทรค ทั่วโลกเรามีเป้าหมายให้บริการสิ่งที่ยอดเยี่ยมกับลูกค้า ด้วยการจัดหาทางเลือกนานัปการ ประกอบกับความชำนิชำนาญระดับมืออาชีพ แล้วก็ด้วยความหวังจะเป็นหัวหน้า




ในภูมิภาคนี้ในอนาคตอันใกล้ พวกเรากำลังค้นหาสมาชิกใหม่ที่มีความกระตือรือร้น คาร์แทรค เพื่อเติบโตไปกับเราโซลูชันการจัดการยานพาหนะขั้นสูงในฐานะผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับอนาคต Cartrack Fleet Management เสนอคุณค่ามากยิ่งกว่าแค่เพียงการตำหนิดตาม แม้กระนั้นเป็นของใหม่โซลูชันการจัดการยานพาหนะอัจฉริยะที่ครบวงจรสำหรับทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น คาร์แทรค ดัชนีชี้วัดความประพฤติปฏิบัติคนขับขี่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับการพินิจพิจารณา, วัสดุอุปกรณ์ที่ทำการวิจัยโดยผู้ชำนาญ และก็การรับรองตลอดอายุการใช้งาน,


รายงานการจัดการทุนการกระทำการ รวมทั้งรวมไปถึงบริการเสริมเพิ่มอีก ที่จะค้ำประกันความปลอดภัยของยานพาหนะและก็ช่วยเพิ่มกำไรที่มากขึ้นมองดูตำแหน่งยานพาหนะแบบเรียลไทม์ระบุความเร็วของคนขับขี่ทุ่นค่าใช้จ่ายซ่อมแซมรวมทั้งเชื้อเพลิงคิดแผนและก็ปรับแก้เส้นทางเดินรถผ่านการยืนยันโดยกรมการขนส่งทางบกDLT Complianceวัสดุที่ตามมาตรฐานแล้วก็เครื่องรูดใบอนุญาตขับขี่ที่ผ่านการยืนยันจากกรมการขนส่งทางบก คาร์แทรค มั่นอกมั่นใจเมื่อพบด่านตรวจ ยืดอายุทุกปีการจัดการกลุ่มยานพาหนะ Fleet Managementจัดเตรียมรถยนต์ของคุณได้ดีมากกว่า ด้วยข้อมูลเรื่องราวแจ้งเตือ







ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page