top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ขายเฟสยิงแอด

ขายเฟสยิงแอด สำหรับเพื่อการ การยิงแอดเฟสบุ๊ค นั้นคุณจำเป็นจะต้องใช้วัสดุเพื่อการยิงแอดของ facebook โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่าง Facebook Business Manager ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการยิงแอด ที่พวกเราสามารถแก้ไขได้ตามจุดหมายหรือจุดมุ่งหมายของวิธีการทำประชาสัมพันธ์ได้ดังที่คุณอยาก ซึ่งคุณสามารถตั้งเป้าหมายประชาสัมพันธ์ทั้งหมดทั้งปวง 3 แบบเป็นต้นว่า การรับทราบ (Awareness) การตัดสินใจ (Consideration) รวมทั้ง ความประพฤติที่อยากได้ (Conversion) โดยแต่ละชนิดก็จะสามารถเลือกแบบการยิงแอดได้อย่างมากมาย แล้วก็ยังสามารถระบุกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรอบคอบ


ขายเฟสยิงแอด รวมเทคนิคแนวทางยิงแอดเฟสบุ๊คให้ปังที่สุด


ข้อมูลลูกค้าควรจะมีให้ครบ


จากหัวข้อข้างบนที่ได้กล่าวไป จะมีความคิดเห็นว่าด้านในนั้นมีขั้นตอนให้ท่านจำเป็นต้องสร้างแล้วก็ตั้งค่าปริมาณเยอะแยะ โดยเหตุนั้นก่อนจะคิดแผนยิงแอด จึงควรทราบก่อนว่ากรุ๊ปลูกค้าของพวกเราเป็นใครกันแน่ อยู่จังหวัดอะไร อายุเยอะแค่ไหน เพศไหนเป็นหลัก ให้ความสนใจในด้านไหน เพื่อจะได้สร้าง Target ที่ตรงเป้าหมายที่สุด อย่างไรก็ดีการที่พวกเราระบุกรุ๊ปได้แคบไปก็จะก่อให้ AI ของเฟสบุ๊คไม่สามารถที่จะค้นหาจุดมุ่งหมายได้ โดยเหตุนั้นน่าจะมองเครื่องไม้เครื่องมือ Audience Size ประกอบกับการกำหนดด้วย



รู้เรื่องจุดมุ่งหมายของคุณ!


คนไม่ใช่น้อยชอบเลือกพลาดในประเด็นนี้ เพราะเหตุว่ามักรู้สึกว่าไหนเมื่อเสียเงินเสียทองแล้ว ก็จำต้องได้อะไรคืนกลับมา แต่ว่าอันที่จริงแล้ว Objective ในเฟสบุ๊คนั้นถูกดีไซน์มาเพื่อจุดประสงค์ที่ไม่เหมือนกันดังต่อไปนี้


  • Awareness เป็นการผลิตการรับทราบตัวแบรนด์ให้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อคนสามารถจำแบรนด์ได้ หรือย้ำไปที่การเข้าถึงฝูงชนเยอะมาก เหมาะกับแบรนด์ที่เปิดตัวใหม่ที่ต้องการที่จะให้คนเข้ามามองเห็นโพสต์นี้

  • Consideration เป็นย้ำไปที่การผลิตความเกี่ยวพันกับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการมีส่วนร่วมของคนเห็นให้มีการทำอะไรสักราวกับโพสต์อันนี้ ดังเช่น กดเข้าไปยังเว็บ ส่งแมสเสจเข้ามาในแชต กดไลฟ์กดแชร์ กดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

  • Conversion เป็นการมุ่งจุดหมายไปเพื่อสร้างยอดจำหน่ายให้กับธุรกิจของคุณ โดยจะสามารถทำเป็นแคตตาลอกเพื่อโชว์กับกลุ่มเป้าหมายหรือให้กดเพื่อเข้าไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่หน้าร้านค้าจริง


จากเป้าประสงค์อีกทั้ง 3 ที่กล่าวไปสำหรับวิธียิงแอดเฟสบุ๊คนั้นก็มาจาก Funnel ของการตลาดที่เป็นหลักรากฐาน ขายเฟสยิงแอด ที่เน้นย้ำไปที่การผลิต Awareness ให้คนเข้ามามองเห็นมากก่อน กระทั่งไปถึงกับขนาดตอนสุดท้ายกำเนิด Conversion เป็นการซื้อผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการของพวกเรา สำหรับร้านขายของเปิดใหม่บางทีอาจคิดว่าเพราะเหตุไรยิงแอดแล้วมันซึมเซา ไม่มีออเดอร์เลย ก็อาจเกิดจากว่าเลือก Objective ที่ไม่เหมาะสมหรือสลับซับซ้อนมากเกินความจำเป็น ดังเช่น ร้านรวงเปิดใหม่ก็ควรจะย้ำไปที่ Awareness มากยิ่งกว่า Consideration หรือ Conversion นั่นเองขอรับ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page