top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ขายเพจเฟสบุ๊ค ยืนยันตัวตน

ขายเพจเฟสบุ๊ค ยืนยันตัวตน Facebook Adsเป็นประชาสัมพันธ์ออนไลน์บน Facebook ซึ่งคนสามัญก็สามารถสร้างโปรโมทแล้วก็ทำแคมเปญเองได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยการใช้งานเครื่องมือที่มีคุณภาพของเฟซบุ๊ก ซึ่งถ้าหากมองจากปริมาณบัญชีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กในตอนนี้ ก็อาจไม่มีความจำเป็นต้องชี้แจงเพิ่มเติมแล้วว่าจังหวะที่ประชาสัมพันธ์บนแพลตฟอร์มนี้จะเข้าถึงลูกค้านั้นมีมากมายแค่ไหน


จุดเด่นของ Facebook Adsเป็นทำให้ธุรกิจทุกแบบอย่างรวมทั้งทุกขนาด สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ตรงเป้าหมายอย่างที่อยากได้ นอกเหนือจากนี้ประชาสัมพันธ์บนเฟซบุ๊กยังมีฟีเจอร์ล้นหลามที่วางแบบมาเพื่อช่วยทำให้ผู้ใช้งาน “ทุกระดับความชำนิชำนาญ” สามารถจัดแจงแล้วก็ปรับแก้โปรโมทได้เองตามความอยากได้ และก็ยังอำนวยความสะดวกสำหรับในการวัดแล้วก็ติดตามผลสรุปของประชาสัมพันธ์ด้วย กล่าวได้ว่าเฟซบุ๊แขนวมเอาอุปกรณ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่นักการตลาดออนไลน์อยากมาไว้บนแพลตฟอร์มให้พร้อมสรรพแล้ว


ถ้าเกิดผู้ใดที่กำลังคิดจะสร้างแคมเปญโปรโมทบนเฟซบุ๊กด้วยตนเอง ในเนื้อหานี้พวกเราได้คัดสรรฟีเจอร์เด็ดที่น่าดึงดูดแล้วก็มีคุณประโยชน์มากมายๆของ Facebook Ads มาชี้แนะ 5 ฟีเจอร์ร่วมกัน ถ้าหากคุณต้องการยิง Ads ให้ได้ลูกค้ารีบอ่านเลย!



5 ฟีเจอร์เด็ดของ Facebook Ads ขายเพจเฟสบุ๊ค ยืนยันตัวตน ที่นักการตลาดทุกคนควรจะทราบ

#1 Facebook Pixel


Facebook Pixel มีคุณประโยชน์ในทางการตลาดมากมายก่ายกอง ด้วยเหตุว่าเป็นฟีเจอร์สำหรับใช้ประเมินผลการยิงแอดประชาสัมพันธ์ หรือใครกันแน่จะเอาไปใช้ประเมินผลของ Organic Posts ก็ได้แบบเดียวกัน โดยหลักการแล้ว Facebook Pixel เป็นรหัสชุดหนึ่ง ผู้ใช้งานสามารถก๊อบปี้รหัสนี้ไปจัดตั้งบนเว็บธุรกิจของพวกเขา ขายเพจเฟสบุ๊ค ยืนยันตัวตน แล้วเฟซบุ๊กก็จะรอติดตามเก็บบันทึกข้อมูลแล้วก็รายงานความประพฤติของผู้ที่เข้ามาในเว็บไซต์ผ่านประชาสัมพันธ์ชิ้นดังที่ได้กล่าวมาแล้วให้รู้ (Track Conversions and Measurement) ซึ่ง Conversions หรือการกระทำสำหรับการตอบโต้กับโปรโมทที่ Facebook Pixel สามารถติดตามแล้วก็ประเมินผลให้ได้ มีทั้งยังการใส่ผลิตภัณฑ์ลงในกระเช้า การดูคอนเทนต์ การซื้อผลิตภัณฑ์ การสมัครสมาชิก อื่นๆอีกมากมาย โดยผู้ใช้งานสามารถแก้ไข Conversions ได้จากที่อยากได้กว่า 100 แบบ


จุดเด่นของการใช้เฟซบุ๊ก พิกเซลหมายถึงทำให้ผู้ลงประชาสัมพันธ์ได้ทราบว่าเงินที่ลงทุนไปกับค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์นั้นสร้าง Conversions มาให้ปริมาณเยอะแค่ไหนบ้าง คุ้มกับค่าใช้สอยไหม แล้วก็ยังมีผลให้สามารถแก้ไขทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นประชาสัมพันธ์ (Ads Optimization) เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกจุดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย


#2 Location Targeting


ฟีเจอร์นี้ใช้ง่ายและก็ช่วยทำให้เล็งจุดหมายสำหรับการประชาสัมพันธ์ได้แม่นเยอะขึ้นด้วย แต่ว่าคนโดยมากที่ยิงประชาสัมพันธ์ด้วย Facebook Ads มักละเลย และไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนการตั้งค่า “ตำแหน่ง” (Location) ด้วยเหตุว่ามีความคิดเห็นว่าค่าเริ่ม (Default) ที่ระบบเซ็ตมาให้ นั้นก็คือ “ทุกคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้” (Everyone in this location) ดูท่าจะถูกสมควรอยู่แล้ว


ในเรื่องที่ไม่มีการปรับการตั้งค่า ประชาสัมพันธ์ของคุณจะถูกส่งไปให้กับทุกคนที่กำลังอยู่ในที่ตั้งจากที่คุณเจาะจงไว้ (ประเทศ ภูมิภาค เมือง อำเภอ รหัสไปรษณีย์ ที่อยู่) แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณเข้าไปเลือกระบุกลุ่มเป้าหมายเอง โปรโมทของคุณก็จะเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น


ตัวเลือกสำหรับการระบุกลุ่มเป้าหมายตามที่ตั้งมี 4 แบบ


ทุกคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้

ส่งให้ทุกคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้ (อิงจากตำแหน่งบนเครื่องมือ)

คนที่อาศัยอยู่ในที่ตั้งนี้

ส่งให้เฉพาะคนที่บอกว่าอาศัยอยู่ในตำแหน่งนี้

คนที่พึ่งอยู่ในตำแหน่งนี้

ส่งให้เฉพาะคนที่พึ่งจะเคยมาตำแหน่งนี้ได้ไม่นาน

คนที่กำลังท่องเที่ยวในตำแหน่งนี้

ส่งให้เฉพาะคนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในตำแหน่งนี้ (มีเงื่อนไขเป็นจำเป็นต้องอยู่ห่างจากที่อยู่ที่พวกเขาเจาะจงเอาไว้ในโปรไฟล์ขั้นต่ำ 200 กม.)

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page