top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ขายเพจ คนไทย เฟสเขียวเป็นอย่างไร เป็นยังไง โด่งดังกันรวมทั้งเรียกกันของกลุ่มคนยิงแอด

ขายเพจ คนไทย หรือคนที่รับยิงแอดมืออาชีพ ว่าเป็นบัญชี Facebook ที่เทียบเฟสบุ๊คที่มีคนใช้งานจริงๆแล้วก็เฟสเขียวก็คือ บัญชีเฟสบุ๊คที่ผ่านการ “ยืนยันตัวตนแล้ว” จนได้สถานะ สิทธิ์การเข้าถึงโฆษณาคืนมาแล้ว ตามรูป


เปลี่ยนยอดไลค์ให้เยี่ยมไม่มีคนซื้อ ปัญหาสุดคลาสสิกที่ขอยกมากมายล่าวถึงเกิดเหตุแรกเลยขอรับ เนื่องจากจากประสบการณ์ส่วนตัว สิ่งที่พบเป็นเพจของพ่อค้าแม่ค้าธุรกิจออนไลน์ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ที่มีคนเข้ามากดไลค์กันเป็นหลักหลายพันถึงหลักหลายหมื่น กลับไม่ได้การันตียอดขายอย่างที่ควร


แชร์เพจออกไปแล้ว แม้กระนั้นคนแลเห็นก็ยังน้อย ทุกคนเคยเป็นแบบนี้ไหมนะครับ แชร์เพจของเราออกไปตามกลุ่มต่างๆแล้ว ถึงแม้ว่าคนก็ยังน้อย ซึ่งที่เราพบมากจนกว่าหลายคราวก็คือ คนไม่ใช่น้อยแชร์ออกไปในกลุ่มที่ก็มีแต่แม่ค้าออนไลน์เอามาแชร์เพื่อขายของเช่นเดียวกัน



เล่ห์เหลี่ยมการแชร์ธุรกิจออนไลน์ในร้านของเราไปตามกลุ่มต่างๆที่เกี่ยวข้อง ขายเพจ คนไทย เกิดเหตุที่ใช้กันมากเพิ่มขึ้นทุกคราว ซึ่งถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์ที่ “จำเป็นจะต้องทำ” ถ้าต้องการเพิ่มยอดการมองแลเห็นร้านขายของของเรา


ถึงแม้ว่าปัญหาข้อหนึ่งที่ผู้คนจำนวนมากพบเป็น เราแชร์ไปตามกลุ่ม แม้ว่าในกลุ่มนั้นก็มีแม้กระนั้นคนที่ “คิดเหมือนกันกับเรา” แล้วแชร์ร้านรวงของตนเองกันเต็มไปหมด หลายกลุ่มใน Facebook เลยอยู่ในสภาวะซึ่งมีก็เพียงแต่คนแชร์ร้านรวง กลับไม่มีใครซื้อ จนถึงยอดไลค์ยังน้อยมาก


ค้นหาความลับ! Page Quality คืออะไร พร้อมวิถีทางคุ้มครองปกป้องเพจติดสีเหลือง ผู้ใช้ Facebook หลายๆคนที่มีเพจเป็นของตัวเอง หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มีมีเพจร้านขายของ ใน Facebook อาจจะเห็นแท็บคุณภาพของเพจ (Page Quality) ที่ปรากฏขึ้นมาบนหน้าเพจของเรา แล้วก็อาจมีปริศนาว่าสมรรถนะของเพจเป็นยังไง มีไว้เพื่ออะไร รวมทั้งมีการวัดเช่นไร วันนี้ Shoplus เลยสะสมทุกหัวข้อที่คุณควรรู้เกี่ยวกับคุณภาพของเพจ สำหรับเพจร้านของคุณ มาให้ได้มองดูกัน!


ขายเพจ คนไทย ปลดลิมิตเป็นอย่างไร??

ศัพท์ว่า “ปลดลิมิต” โน่นหมายความว่ากระบวนการทำให้บัญชีประชาสัมพันธ์เฟสบุ๊คยิงได้มากกว่า 250 บาทต่อวัน เพราะบัญชีประชาสัมพันธ์ใหม่จะถูกจำกัดที่ 250 บาทเพียงเท่านั้น เหตุผลเนื่องจากเฟสบุ๊คจำเป็นต้องคุ้มครองปกป้องเรื่องของความปลอดภัย ในบัญชีใหม่ ที่บางทีก็อาจจะเป็นบัญชีที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อยิงแอดโดยยิ่งไปกว่านั้นเพียงแค่นั้น แล้วก็บางทีก็อาจจะเป็นสแปมได้ เฟสบุ๊คก็เลยจึงควรคุ้มครองป้องกันสิ่งนี้


เหตุผลที่จำต้องทำปลดลิมิต


เหตุผลเพราะเหตุว่า สำหรับสายเทานั้น เมื่อพวกเรายิงประชาสัมพันธ์ไป พวกเราได้โอกาสที่จะโดนปิดบัญชีโปรโมทหรือติดแดง ได้ทุกๆเมื่อ ทำให้พวกเราจะต้องทำปลดลิมิตให้เป็น


ถ้าเกิดพวกเราทำปลดลิมิตได้ จะมีผลให้พวกเราสามารถยิงแอดได้มากกว่า 250 บาท ด้านในวันแรก ทำให้พวกเราสามารถสเกลแอด หรือยิงโปรโมทได้อย่างเร็ว ก่อนที่จะโดนปิดนั่นเอง


สิ่งที่จำต้องจัดเตรียม


เฟสบุ๊คส่วนตัว

บัญชีประชาสัมพันธ์เฟสบุ๊คที่ Active

บัตรเดบิต

แนวทางปลด 250 ข้างใน 1 นาที ! กล้วยๆทำเป็นดังต่อไปนี้


1.เข้าไปที่หน้า Ads manager หรือตัวจัดแจงประชาสัมพันธ์ของพวกเรานะครับ แล้วต่อจากนั้นไปเลือกที่รายการอาหารทางด้านซ้ายตามกล่องสีเหลี่ยมสีแดงขอรับ


ถัดมาให้ไปเลือกที่ปรับปรุงตรงกรอบสี่เหลี่ยมสีแดง แล้วต่อจากนั้นเมื่อกดเข้าไปแล้วให้เปลี่ยนแปลงสกุลเงินเป็นดอลล่าห์ (สหรัฐ) แล้วกดตกลง เท่านี้ก็ปลดลิมิตวงเงินจะเปลี่ยนเป็น 1,500 บาทแล้ว


ข้อสรุปรวมทั้ง Mindset ที่ควรจะมี


Mindset ที่พวกเราควรจะปรับเลยเป็น พวกเราดำเนินการในแพลทฟอร์มเค้า จำต้องเอาอย่างกฎของเค้า ฉะนั้น ถ้าเกิดเค้าปิดพวกเรา พวกเราต้องหาแนวทางแก้ไขถัดไป ถ้าหากต้องการปฏิบัติงานสายนี้ต่อ แต่ว่าหากยอมยกธงขาว ก็จบไปเท่านั้น


ปัญหาเฟสแบนที่เกิดขึ้น ทำให้คนยิงแอดลดน้อยลงเกือบจะ 50% แม้กระนั้นจะมีทั้งคนที่พร้อมศึกษา ขายเพจ คนไทย ปรับนิสัย และก็อยู่รอด ทำงานต่อ พร้อมคู่ปรับที่ลดน้อยลง แต่ว่าถ้าเกิดคุณมีความรู้สึกว่ามันง่ายเสมือนคราวก่อน เพียงพอมาลงสู่สนามจริงแล้วพบว่าไม่ง่าย ทำให้ยอมแพ้ เลิกล้มไปอันนี้สุดแล้วแต่คุณ แต่ว่าถ้าหากผู้ที่จะฝ่าต่อ การฟาร์มเฟสบุ๊ค นับว่าเป็นอีกหัวข้อสำคัญที่คุณควรจะทราบนะครับ

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page