top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

การ์ตูนเต็มเรื่อง

การ์ตูนเต็มเรื่อง กลับมาเจอกันอีกรอบกับบันทึกเหตุการณ์หนังและซีรีส์


การ์ตูนเต็มเรื่อง ซึ่งในสัปดาห์นี้หมวดหมู่พวกเรามีหนังและอนิเมชันทั้ง 10 เรื่องจาก มาฝาก เนื่องจากสาเหตุว่าไม่กี่วันมานี้ Disney + Hotstar การ์ตูนเต็มเรื่อง ได้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วยความนึกคิดว่าในตอนนี้หลายท่านคงจะเป็นสมาชิกดิสนีย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อสมาชิกใหม่และคนไหนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก ถ้าหากเปิดแอพมาแล้วไม่รู้ดีว่าจะชมอะไร บอกต่อให้มาดูเรื่องย่อเพื่อจะประสมการตกลงใจที่บทความนี้ก่อนได้ทันทีจ้ะ




RAYAขอเปิดประเดิมเรื่องแรกด้วยด้วยอนิเมชันใหม่ในปี 2021 Raya and the last dragon การพูดเล่าเรื่องราววิถีชีวิตของคนเราในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับมังกรอย่างสงบสุข ซึ่งมังกรจะมีหน้าที่คอยคุ้มครองปกป้องป้องกันมนุษย์มิได้ถูกทำร้ายจากตัวปีศาจที่ชื่อเรื่องว่า ตรูน แต่เมื่อหมดยุคมังกรไปมนุษย์ก็ไม่ปลอดภัยอีกเช่นเคย คเหมือนกันกับนี้ความคาดหวังเดียวของเผ่าพันธุ์มนุษย์สังกัดเจ้าเพศหญิงรายาที่จะนำอัญมณีมังกรมาคุ้มครองปกป้องป้องกันราษฎรทุกท่านให้รอดพ้นจากเจ้าตรูนให้ได้ Grave of the Fireflies (สุสานหิ่งแขวน) , 1988


เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นเรื่องแรกก็ดราม่าเจ็บตับกันอย่างยิ่งจริงๆ เพื่อที่จะหนังอนิเมชั่นเรื่องแรกๆ จากสตูดิโอจิบลิประเด็นนี้ ว่าด้วยสถานะการณ์ของสองพี่น้องชายเพศผู้หญิงกับโศกนาฏกรรมที่หมวดหมู่เขาห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดที่ควรต้องพบในเวลาสงครามโลก โดยความโดดเด่นของผลงานนี้ อยู่ดิ่ง “ความดราม่า” กับการสะท้อนความจริงอันแสนโหดร้ายในสงครามได้อย่างเข้าถึงแก่นแท้ถึงทรวง แบบไม่มีคำว่า “โลกสวย” เฉพาะเจาะจงในพจช้าช้านานุกรมของหมวดเขา คือ นอกจากนี้ชมแล้วจะทำให้หมู่พวกเราได้รับทราบเข้าร่วม หรือทำให้นึกถึงความโชคดีที่กำเนิดในยุคล่าสุดแล้ว บางบุคคลยังน่าจะได้ “ความจิตตก” แถมมาด้วย เหมียวเล็กน้อยคอยรัก


บอกต่อการ์ตูน เรื่องราวของมิโยะ เด็กสาวที่เกลียดชังชังโลกใบนี้ เธอภาวนาขอให้โลกแตกเกือบรายวัน วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังเดินไปจากงานเทศกาล เธอก็ประสบกับแมวร่างยักษ์ที่ยืนขายหน้ากากแมวอยู่ แต่มันไม่น่าใช่หน้ากากปกติเพราะเหตุว่ามันมีพลังวิเศษที่มีผลให้เธอสามารถแปลงร่างกลับแปรเปลี่ยนเป็นแมวได้ มิโยะจึงใช้ร่างแมวเข้าหา ฮิโนเดะ เคนโตะ เพื่อนร่วมชั้นเชิงที่เธอแอบจับจิตมาตลอด ไม่ว่ามิโยะจะตามตื้อเขาดังเช่นไรก็ดูราวกับว่าว่าเคนโตะจะไม่เคยสนใจเธอเลย แต่เมื่อใดก็ตามเธอเข้าหาเขาด้วยร่างแมว เคนโตะกลับเปิดเผยมุมอ่อนโยนให้ปรากฏอยู่บ่อยๆ ทุกๆอย่างทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page