top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

winner slot1668

นี่อาจจะเป็นเดือนที่น่าสนใจมาก ๆ เพื่อผู้ที่เป็นแฟนเกม RPG เนื่องด้วยเดือนกรหลักเกณฑ์าคมที่กำลังจะถึงนี้ มีการวางค้าขายเกมแนวสวมหน้าที่หลายเกม แล้วเดือนต่อจากนี้ไป มีเกมไหนน่าโดน น่าเล่นบ้าง ก็เข้าไปอ่านในเรื่องเล่าได้ทันที




หนึ่งในเกมแนว Racing ที่เกิดการสังเกตดูมองทุกปี winner slot1668 คือเกมแข่งขันรถแข่งสูตร 1 (Formula 1) จาก FIA Formula One World Championship อย่างทางการ โดยเกมนี้เกิดการอัปเดตเพิ่มนักชิงชัยคนใหม่, สนามชิงชัยใหม่ Miami International Autodrome พร้อมได้ปรับโฉม กับหลักเกณฑ์ข้อตกลงการประลองในฤชมกาลใหม่ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นที่ผิดแผกแตกต่างจากภาคก่อน


จุดสะดุดตาของ F1 22 ยังอาจจะมุ่งเน้นโหมดอาชีพ (Career Mode) ที่ผู้เล่นควรต้องจัดการบริหารกลุ่ม แล้วชิงชัยเข้าเส้นชัยลำดับชั้น 1, คัดเลือกการประลองระหว่างรถแข่งขัน F1 กับ F2 รวมถึงรองรับการเล่นโหมด VR ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ


F1 22 วางซื้อขายแลกเปลี่ยนในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S วันที่ 1 กรกฎข้อบังคับาคม


MADiSON – เกมออกใหม่

Madison


ผลงานเกมแนวสยองขวัญ ประเด็นบุคคลที่ 1 โดยคณะทำงานน้องใหม่ BLOODIOUS GAMES โดยเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็น Luca ได้ติดอยู่ในบ้านลึกลับข้างหลังหนึ่ง แล้วจากการตรวจทานถ่ายรูป จู่ ๆ Luca ก็ได้เช่นกันเข้าไปผัวพันกับโฆษกรมของภูติผีปีศาจ ส่งผลส่งผลให้ผู้เล่นจึงควรเผชิญหน้ากับสถานะการณ์แสนน่าสะพรึงกลัว และ MADiSON ภูติผีปีศาจคำถาม ผู้ก่อพิธีกรรมสุดโหดจะคอยตามหลอกหลอนผู้เล่นตลอดทั้งเกม


MADiSON วางค้าขายในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch วันที่ 8 กรกฎที่ต้องปฏิบัติตามาคม



Loopmancer เป็นเกมแนวแอ็กชัน Roguelite ที่ผู้เล่นรับบทเป็น Xiang Zixu นักสืบที่ถูกสังหารระหว่างการสอบปากคำคดีการหายตัวไปของนักเนื้อหาข้อมูลข่าวสารสาวชื่อเรื่องราวกับคนหนึ่ง แต่อย่างไรก็แล้วแต่ จู่ ๆ เขาก็ได้เหมือนกันฟื้นขึ้นจากความตายอีกสักครั้ง ด้วยฝีมือของลูกค้าคนหนึ่งมีความต้องการให้ Zixu ไขคดีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นให้ได้ผลสำเร็จ


ในท่ามช่วงกลางวันวางค้าขายของเกมแนว RPG, Platformer และปลูกผัก Loopmancer คือเกมแอ็กชันเต็มตัว ที่จะมอบเรื่องในอดีตที่ผ่านมาความมันหยด ด้วยระบบการต่อสู้ Fast-Paced, บอกต่อความเลือดสาดแบบไม่ยั้ง และความยากท้าที่ทำให้คุณคงจำเป็นต้อง Restart เกมหลายรอบ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page