top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

winner slot 1688

Finding Nemo จบท้ายด้วยอนิเมชั่นดิสนีย์ในตำนาน Findinf Nemo เหตุการณ์การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและรื้นเริงของ ปลาบางส่วนนีโม ที่วันหนึ่งเขาพลัดหลงกันในแนวปะการังใหญ่ และถูกจับตัวไปจากมหาสมุทรซึ่งเป็นบ้านของเขา ไปอยู่ในตู้ปลาในห้องทำงานของหมอฟันคนหนึ่ง ด้วยความให้การช่วยเหลือของเพื่อที่จะนเข้าร่วมทางอย่าง ดอรี่ ปลาบลูแทงจ์ผู้เป็นมิตรแต่ความทรงจำสั้น มาร์ลิน ได้ออกสัญจรสู่เส้นทางสุดอันตรายด้วยความบากบั่นอันยิ่งใหญ่ทุกแนวทางเพื่อที่จะผลักดันลูกชายของเขา ที่รวบรวมความกล้ากับแผนการหาทางกลับไปอยู่บ้านด้วยตัวเอง




Toy Story ทอย สตอรี่วู้ดดี้ ของเล่นคาวบอย ในฐานะของเล่นตัวขอความกรุณาของแอนดี้ เด็กชายวัย 6 ขวบ นำมาซึ่งการทำให้วูดดี้เปลี่ยนเป็นหัวหน้าบรรดาของเล่น ด้วยความมาดมั่น ใกล้วันที่ย้ายบ้าน แอนดี้ ก็เลยจัดวันกำเนิดก่อนวันเกิดจริง แต่เมื่อบัซ winner slot 1688 ไลท์เยียร์ ตุ๊กตาตำรวหน้าจอวกาศที่แม่ให้เป็นของขวัญซอไพรซ์ เปลี่ยนเป็นของขวัญวันกำเนิดชิ้นขอความกรุณาปรานีของแอนดี้ กระตุ้นให้เกิดการชิงดีชิงโดดเด่น เพื่อจะเป็นขวัญใจ และได้กำเนิดเป้นคู่หูที่ดูไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ดี ทั้งคู่จำเป็นจะต้องทำความเข้าใจที่จะปล่อยวายความไม่เหมือนกันของแต่ละคนเพื่อที่จะเอาชนะข้อขัดแย้งที่จะก่อให้ทั้งสองจำเป็นที่จะต้องแยกจาก แอนดี้ เจ้าของหมู่เขา กับการผจญภัยสุดป่วน ภารกิจสุดฮา กับเพื่อที่จะนพ้องของเล่นอีกมากมาย


Spirited Away (2001)นี่คือแอนิเมชันจากญี่ปุ่นเรื่องเดียวที่สามารถคว้าสิ่งตอบแทนรูปยนตร์แอนิเมชันเหมาะสมที่สุดจากเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างออสการ์ได้ ด้วยเหตุดังกล่าวเรื่องความเยี่ยมที่สุดของมันคงจะไม่ต้องเอ่ยถึง Spirited Away ผลงานความยาว 125 นาที จากสตูดิโอชื่อดังที่คนไหนหลายๆคนคงจะเคยชินอย่าง Studio Ghibli ผลงานการกำกับของ Hayao Miyazaki 'บิดาแห่งแอนิเมชันญี่ปุ่น'

Spirited Away เล่าเรื่องราวของเด็กเพศหญิงวัย 10 ขวบ ซึ่งพลัดหลงเข้าไปในโลกต่างมิติ ในโลกนั้นมีสิ่งมหัศจรรย์เยอะมากทั้งภูต ผี แม่มด เทพเจ้า และเด็กหนุ่มนามว่า ฮาคุ ซึ่งจะนำเธอเข้าสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่และจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอไปชั่วกับชั่วกัลป์ winner slot 1688 จำเป็นต้องกล่าวเลยว่า Spirited Away เป็นแอนิเมชันที่แอบแฝงอะไรหลาย ๆ อย่างไว้ชัดเจนแจ่มแจ้งมาก สะท้อนจิกกัดสังคมได้แยบคาย และคงจำเป็นที่จะต้องชมมากกว่า 1 รอบ เพื่อที่จะเก็บเนื้อหาทั้งหมดทั้งมวล ด้วยเนื้อหาแบบนี้แอนิเมชันประเด็นนี้อาจจะจะเหมาะสมกับผู้ใหญ่มากยิ่งกว่าเด็กเสียด้วยซ้ำ

Your Name (2016)ในระยะหลังมีแอนิเมชันญี่ปุ่นเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราจำนวนมากกว่าก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด Your Name อาจเป็น 1 ในที่มาของกระแสนิยมนี้ เนื่องด้วยในระหว่างที่ Your Name เข้าฉายนั้น มันเป็นที่ชื่นชอบแบบเกินความหวัง ไม่เคยมีแอนิเมชันจากญี่ปุ่นเรื่องไหนเคยทำแล้วได้เช่นนี้มาก่อน เป็นเห็นได้ชัดการณ์ซึ่งเป็นใบเบิกทางให้กับแอนิเมชันจากญี่ปุ่นเรื่องข้างหลัง ๆ ด้วย

Your Name ผลงานของ Makoto Shinkai อีกหนึ่งเจ้าพ่อในวงการแอนิเมชันญี่ปุ่น เล่าเหตุการณ์ของเด็กมัธยมปลายหนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งสามารถสลับร่างกันได้ แต่เมื่อหมู่เขากลับคืนร่างเดิมกลับไม่สามารถที่จะจำชื่อเรื่องของอีกฝ่ายได้ จึงกำเนิดเป็นการผจญภัยเพื่อจะตามหาว่าเขาหรือเธอคนนั้นเป็นใครกันแน่ จะต้องบอกว่า Your Name เป็นแอนิเมชันที่เด็กชมได้ผู้ใหญ่ดูดี เนื่องจากรายละเอียดค่อนข้างทำความเข้าใจง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ครั้งก่อนจะดูเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ให้ดีล่ะ เนื่องมาจากถ้าคนใดใจไม่แข็งพอยืนยันว่าน้ำตาอาบแก้มแน่ๆ


My Neighbor Totoro (1988) น้องงงงง~ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจคุ้นตากับเจ้าตัวอ้วน ๆ กลม ๆ ขน ๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Studio Ghibli แต่คงจะจะยังไม่ทราบว่าสิ่งที่ทำให้เกิดมันมาจากแอนิเมชันแต่ก่อนตั้งแต่เมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา ชื่อเรื่อง My Neighbor Totoro เกิดเรื่องอย่างกับของครอบครัวหนึ่งซึ่งต้องย้ายบ้านมายังชนบทไกลห่าง เหตุเพราะสุขภาพของผู้เป็นแม่ไม่ค่อยสู้ดีนัก winner slot 1688 และเมื่อเด็กสาวผู้เป็นลูก 2 คน เหน้าจอสภาพแวดล้อมแปลกใหม่ไม่คุ้นตา การตรวจสอบจึงเกิดขึ้น จนถึงหมวดหมู่เธอได้ประสบกับยักษ์ใหญ่ใจดีผู้คุ้มครองป้องกันป่านามว่า Totoro การผจญภัยสุดมหัศจรรย์จึงกำเนิดขึ้น

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page