top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

the intimate พากย์ไทย เต็มเรื่อง

the intimate บรรยายไทย เต็มเรื่อง ชมหนังออนไลน์ The Intimate (2005)


the intimate พากย์ไทย เต็มเรื่อง หนัง หนังHD หนังเต็มเรื่อง คนรักของเธอไม่เคยเสี่ยงอันตรายในชีวิตของเขา เธอแต่งงานมาเจ็ดปีแล้วและกำลังจะแต่งงานในเดือนหน้า วันหนึ่งเธอเจอกับคนแปลกหน้าภาพหล่อผู้ขอให้เธอใช้เวลาหนึ่ง วัน กับ เขา มันอาจจะอาจเป็นความบกพร่องที่จะยอมรับคำแนะนำของเขา แต่ในวันต่อจากนี้เป็นต้นไปเธอ the intimate พากย์ไทย เต็มเรื่อง จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นและความใกล้ชิดในอันดับชั้นที่ไม่เคยมีมาก่อนและสิ่งนี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้ในทันทีทันใดทันใด รับดูเรื่อง The Intimate (2005) หนังดี หนังHD หนังซาวด์แทรก ซับไทย ไม่มีโฆษณาโฆษณาโปรโมท รับดูลื่นๆ ไม่สะดุด ชมได้ 24 ชั่วโมง




ผ่านระบบมือถือ สมาร์ทTV สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอย Android และระบบ IOS ผ่าน IPHONEตอนเช้านางเอกส่งใจความหาคู่หมั้นบอกว่าขอประทานโทษ ทั้งคู่คนไปทานอาหารด้วยกันเป็นมื้อท้ายสุด พระเอกยังอาจจะจำได้ขอน้ำอุ่นให้นางเอก พระเอกบอกจะไม่ไปขอคบนางเอกต่อแบบไม่ผูกมัด อยากมาก็มาควรจะเป็นไปก็ไป นางเอกปฏิเสธด้วยเหตุว่าว่าต้องการจดจำพระเอกในแบบนี้ แค่ควรจะเป็นมีความทรงจำถึงผู้ชายที่ประทับใจมากและกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดวิธีการทำให้มีความสุขสบายที่สุดซ่อนเอาเอาเอาไว้ภายในความทรงจำจนวันตายก็เพียงแค่นั้น นางเอกกล่าวที่ไม่คบพระเอกต่อเพราะว่าว่าพระเอกสั่งน้ำอุ่นให้ ที่นี่แอบมีนัยบางสิ่งให้ตีความ


แล้วทั้งสองก็ลากันนางเอกให้สร้อยข้อมือถักกับพระเอกมีนัยอีกแล้วถึงจะหลวมๆ the intimate บรรยายไทย เต็มเรื่อง อย่างไรก็ตามแต่ละเงื่อนแก้ออกไม่ได้โดยง่ายและถึงจะแน่นเท่าไรก็ยังมีช่องว่าเสมอ แล้วนางเอกก็ขึ้นรถไปแบบพระเอกไม่ทันตั้งตัว เพลงรวมตัวกันปัจจัยเพราะเหตุว่ามากกกก รถติดไฟแดงพระเอกยืนมอง นางเอกจับประตูรถกำลังตัดสินใจจะเปิดแต่ไฟเขียวพอดีรถแล่นออกไปจบซีนทุ่งนางเอกปาดน้ำตา ตัดมาท้องนางเอกถ่ายภาพแต่งงานกับคู่หมั้นที่สวนที่เคยมาพร้อมกับพระเอก


นางเอกเดินไปที่เก้าอี้(ที่พระเอกเคยวาดรูปตามมือนางเอก)

มีภาพมือสวมสร้อยข้อมือถักที่นางเอกให้ เป็นรอยที่ ชม ใหม่ กว่าอยู่ข้างๆมือนางเอกตามระบบการจัดอันดับขั้นภาพยนตร์เอ็มพีเอเอ (MPAA film rating system) โดยสมาคมรูปยนตร์อเมริกัน (Motion Picture Association of America หรือ MPAA) ราวจะสามารถประสบพบเห็นการสร้างขอบเขตเกรดได้ตามเว็บรูปยนตร์อย่างเห็นได้ชัด ลำดับขั้นลำดับภาพยนตร์ของสมาคมมีด้วยประการฉะนี้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page