top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

the intimate

the intimate ชมหนัง The Intimate (2005)

the intimate คนรักของเธอ ไม่ เคย เสี่ยง อันตรายในชีวิตของเขา เธอแต่งงานมาเจ็ดปีแล้วและกำลังจะแต่งงานในเดือนหน้า วันหนึ่งเธอเจอกับคน the intimate แปลกหน้าภาพหล่อผู้ขอให้เธอใช้ตอนหนึ่งวันกับเขา มันอาจเป็นข้อผิดพลาดที่จะยอมรับข้อเสนอแนะของเขา แต่ในวันต่อจากนี้เป็นต้นไปเธอจะได้รับรู้กับความตื่นเต้นและมิตรภาพในดีกรีที่ไม่เคยมีมาก่อนและสิ่งนี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้ในทันทีทันใด



ชมหนัง2022 หนังHD ชมหนังออนไลน์ หนังเต็มเรื่อง หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่ชมหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง หนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ชมหนังHD หนังโดยไม่คิดราคาอะไรก็แล้วแต่ ดูหนังง่ายไม่กระตุก ดูหนังชั้นขั้น HD หนัง FullHD 4K หนังบรรยายไทย หนังซับไทย มีหนังเป็นจำนวนมากจำนวนไม่น้อยยิ่งกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ชมหนังได้ที่บ้านทั้งโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน Android Ios ดูหนังดูหนังไม่เสียตังค์ ชมหนังใหม่อัพเดทในตอนนี้ ชมหนัง2021 ชมหนัง2022 พร้อมซีรี่ย์ใหม่ ซีรี่ย์อัพเดทใหม่


ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์คนต่างประเทศ ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทใหม่ทุกวัน ดูหนังเต็มเรื่อง หนังมาสเตอร์ หนังชาวต่างชาติ หนังเกาหลี หนังบู๊ ชมหนังเฮฮา หนังสยองขวัญ หนังการ์ตูน หนังNetflix หนังคมชัด 360 720 1080 4K ชมหนังสยองขวัญ หนังสงคราม หนังคราวกับบาว ดูหนังกีฬา ชมหนังอนิเมชั่น ชมหนังการ์ตูนอนิเมะ ชมหนังแอคชั่นหากในสักวันหนึ่ง ก่อนวันสำคัญวันหนึ่งในชีวิต คุณได้พบกับผู้ใดอีกคนที่เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้คุณมีความสุขสำราญสำราญจำนวนมาก ท่ามกลางความทุกข์ที่มีอยู่ก่ายกอง คุณจะเลือกเก็บช่วงเวลาสั้นๆ นั้นเอาไว้ภายในใจ หรือจะเลือกเฟ้นโผเข้าหาและกอดมันวันตลอดชีวิต ลึกกว่ารัก


ลึกกว่ารักรูปจากหนัง ลึกกว่ารักในวันที่เงียบเหงา ผมหยิบหนังหัวข้อนี้ขึ้น the intimate มาเปิดชม ผมทราบว่ามันหนังเรทอาร์ และทราบเพียงเรื่องย่อโดยประมาณ แต่เมื่อยิ่งดูก็เจอว่า ถึงแม้มันจะเป็นหนังมุ่งเน้นเรื่องเซ็กซ์ แต่มันก็หยิบแง่มุมความรักและชีวิตคู่มาชูให้โดดเด่นอยู่พอเหมาะสม


ภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่มีรายละเอียดว่าด้วยเรื่องความรัหากแต่มีฉากเซ็กซ์อยู่มากพอสมควร ตั้งข้อสงสัยและปัญหาและอุปสรรคกับคนดูด้วยพฤติกรรมของนักแสดง และ บท พูด ที่ ไม่ จำ เป็น จำเป็นจะต้อง เยอะๆ แต่ความประพฤติปฏิบัติพวกนั้นแหละ ที่ส่งผลให้เกิดแนวทางการทำให้ผู้ดูเข้าใจได้ว่า ตัวละครจะต้องเป็นอะไร หรือคิดอะไรในตอนนั้นเรื่องย่อ ลวงรัก บ้านพักตากอากาศ Affair

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page