top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

Survepi

Survepi หนังใหม่ The Sound of Magic – นิทานแฟนตาซีรสขมเข้มสำหรับคนวัยเริ่มคนวัยแก่


Survepi หนังใหม่ ความน่าดึงดูดใจของ ‘The Sound of Magic’ หรือ ‘โอม รักเอ่ยจะต้องมา’ ซีรีส์ประเทศเกาหลีบน Netflix ความยาว 6 ตอนประเด็นนี้ นอกเหนือจากที่จะเล่นใหญ่แปลกด้วยการเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีมิวสิคัลแล้ว ยังเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงแก้ไขจากเว็บตูนแนวแฟนตาซีสุดดาร์กในตำนาน ‘อันทุ่งที่นาราซูมานารา’ (Annarasumanara) ผลงานของ ‘ฮาอิลควอน’ (Ha Il-Kwon) ก่อนที่จะเขาจะมาเลื่องลือกับเว็บไซต์ตูนแนวเฮฮากาวๆจำพวก ‘สเปิร์มแมน’ (Sperman) และก็ ‘เทพเจ้ายุทธ์ขูดไคล’ (God of Bath) เพราะเหตุใดพี่เขาคิดแนวเรื่องได้ฉุดกระชากลากถูอารมณ์ขนาดนี้ (555)


ความน่าดึงดูดใจอีกประการก็คือ ผู้กำกับแล้วก็คณะทำงานของซีรีส์หัวข้อนี้ขอรับ เพราะทั้งผู้กำกับอย่าง ‘คิมซองยุยงน’ (Kim Sung-Yoon) แล้วก็นักเขียนบทอย่าง ‘คิม ไม่นจอง’ (Kim Min-Jung) ทั้งสองเคยผ่านงานดูแลซีรีส์ ‘Love in the Moonlight’ (2016) มาด้วยกันแล้ว รวมทั้งเพียงพอเป็นแนวมิวสิคัล ก็เลยได้ ‘พัคซองอิล’ (Park Seong-il) Music Director จากซีรีส์ ‘Itaewon Class’ (2020) มาดูแลส่วนของดนตรีและเพลงประกอบมิวสิคัล ที่ใช้วงซิมโฟนีออเคสตราอุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรี 70 ชิ้นแบบเต็มวงมาร่วมประดิษฐ์อีกด้วย หนังใหม่


ตัวซีรีส์เกิดเหตุราวของ ‘ยุยงนอาอี’ (Choi Sung-Eun) เด็กผู้หญิงวัย มัธยม5 ที่จะจะต้องดำรงชีวิตแบบคนแก่เร็วกว่าเด็กธรรมดา ด้วยเหตุว่ามีปัญหาบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้พ่อและจากนั้นก็แม่ของคุณหนีไป คุณก็เลยจำเป็นที่จะต้องดิ้นรนอยู่อย่างลำบากยากแค้น และก็เผชิญกับความเจ็บในใจกับน้องสาว ‘ยุยงนยูอี’ (Hong Jung-Min) โดยลำพัง คุณมีเป้าหมายว่า คุณต้องการจะเป็นผู้ใหญ่เร็วๆเพื่อจะได้หลุดพ้นจากความดิ้นรนหนีความทุกข์ยากลำบาก หวังจะคลายเงื่อนในใจ รวมทั้งเพียงพอมีแรงที่จะต่อสู้กับสังคมที่เอารัดเอาเปรียบ คุณมีเพื่อนร่วมห้องที่สนิทที่สุดอย่าง ‘ที่นาอิลดึง’ (Hwang In-Yeop) เด็กนักเรียนระดับท็อปบ้านร่ำรวยเรียนเก่ง ที่มีความต้องการจะเป็นขั้นแรกอยู่เสมอเวลา แม้กระนั้นต้องถูกครอบครัวกดดันไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง





หนังเผชิญภัย หนังชัดเจนระดับ HD มองฟรีผ่านมือถือ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี24ชั่วโมง


หนังเสี่ยงภัย เรื่อง Witness (1985) รูปยนตร์ที่นำมาซึ่งการทำให้มีข้อคิดเห็นว่าฟอร์ดก็สามารถเล่นดราม่าได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้แอ็คชั่น สถานะการณ์เกี่ยวกับ ชาวอามิช เขาเป็นกลุ่มคริสเตียนเล็กๆที่ดำรงชีวิตโดยปล่อยทิ้งโลกภายนอก ไม่รับความเจริญก้าวหน้าใหม่ๆแม้ว่าจะก่อให้ชีวิตสบายแล้วก็สบายสบายรวมทั้งสบายขึ้น พวกเขายังเดินทางด้วยรถม้า ไม่ยอมรับโทรศัพท์ มองดูกระดุมเป็นของทำเป็นหัวสูงเพื่อความสวยงามสะดุดตา


ทำมาถ้าินด้วยการกสิกรรม เรื่องเริ้มต้นจากเด็กชาวอาไม่ชคนหนึ่งบังเอิญแสดงตัวสถานะการณ์ตำรวจถูกฆ่า นำมาซึ่งการทำให้เด็กคนนี้มาเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ภายใต้การดูแลของ จอห์น บุ๊ค (ฟอร์ด) ก่อนจะเขาจะพบว่าผู้ร้ายเป็นตำรวจร่วมกัน ก็เลยลงมือสอบปากคำแบบลับๆหนัง เสี่ยงอันตราย Survepi แม้กระนั้นก็โดนไล่ล่าจนถึงเกิดเหตุการณ์บังคับให้เขาจำต้องอาศัยหลบซ่อนอยู่กับชุมชนอามิช ที่จะนำพาให้เราเข้าไปรู้จักและก็เข้าใจชาวอามิชมากเพิ่มขึ้น ซึ่งหัวข้อนี้ได้รับสิ่งตอบแทนออสการ์สาขาบทรูปยนตร์เริ่มแรกดีที่สุด


Twilight


หนังแวมไพร์ที่ทำเอาผู้หญิงระทวยเพราะชายหนุ่ม โรเบิร์ต เนี่ยอีกทั้งหล่อแล้วก็มีเสน่ห์เกินความจำเป็นจ้ะ แถมเนื้อหาของหนังก็ยังเชิญฝันแบบว่าเดินออกไปจากโรงมาแล้วปรารถนาเอียงคอให้ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน กัดเสียอย่างมาก ไหนจะมีเจ้าสุนัขป่า เจสัน ที่หมั่นเพียรถอดเสื้อโชว์ซิกข์แพคเสียเกินความจำเป็น มองเห็นแล้วอดน้ำลายหกมิได้จ้ะคุณขา สารภาพว่าในขณะภาคแรกๆนั้นรายละเอียดโอเคและก็รื้นเริงดีจ้ะ แต่ว่าเพียงพอภาคข้างหลังๆมา จนกระทั่งภาคในที่สุดที่จบได้แบบ เอิ่ม มากมายๆถ้าหากต้องการฟินกับเรื่องนี้ เสนอให้ดูภาคแรกๆพอเพียงจ้ะ


หนัง18+ หนังชนโรง Full HD การ์ตูนออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังชนโรง 2022


หนัง18+ เรื่อง She’s Gotta Have It (1986) นี่เป็นผลงานที่ถ่ายทอดชีวิตของสาวมั่นที่สมัย 80 ผ่านนักแสดงหลักที่ชื่อว่า นอร่า ดาร์ลิง เพศหญิงสาวที่เดตกับผู้ชาย 3 คนภายในเวลาเดียวกัน โดยคุณมั่นใจว่าตัวเองอดทน มีอิสระ รวมทั้งเปิดกว้างใหญ่ในเรื่องทางเพศเสียเกินความจำเป็น


No Way Out (1987)


นักชี้ชายสุดดึงดูดใจที่ยุค 80 อย่าง เควิน คอสต์เนอร์ (Kevin Costner) สวมบทเป็นนาวาอากาศตรีผู้สานสมาคมสวาทกับหญิงสาวที่แอบแฝงไปด้วยอันตราย หนัง 18+ โดยก่อนจะบทสรุปอันไม่ดีจะเดินทางมาถึง เขาทั้งคู่คนก็อิ่มเอมกับเซ็กส์อันรุ่มร้อนไปเป็นจำนวนมาก


Portrait of a Beauty


ลำดับชั้น 6 ในชาร์ตนี้ไม่มีหนังประเทศเกาหลีบางทีอาจมิได้ กับเรื่อง Portrait of a Beauty ช่างวาดเขียนหญิงยุคโชชอนผู้มุ่งหมายในรักพร้อมกับความคนไหน่โดยบังเอิญ โดยในยุคนั้นสตรีจะมิได้รับการยินยอมรับในสถานะนักแสดงมากเท่าไรนัก ทำให้คุณควรต้องปลอมตัวเป็นเพศชายเพื่อจะทำความเข้าใจศิลป์ในวัง จนกระทั่งมีสถานะการณ์ที่นำมาซึ่งการทำให้คุณพบผู้แสดงนำชายโอปป้าสุดหล่อ อันเป็นบ่อเกิดของความรักที่รุ่มร้อนถึงขนาดผิดศีลธรรมกันอย่างยิ่งจริงๆ


หนังประเทศเกาหลี หนังใหม่ชนโรง ดูหนังฟรี หนังเต็มเรื่อง มองฟรี ได้ทั้งยัง iOS และก็ Andriod


หนังประเทศเกาหลี เรื่อง I Need Romance ซีรีย์รักสุดแซ่บสามภาค ราวกับ sex and the city ฉบับประเทศเกาหลี Survepi เล่าผู้หญิงสามผู้ที่ติดอยู่แร็คเตอร์เสมือน SATC คนไหนกันปรารถนาหาซีรีย์ฮอตเปรี้ยง ต้องหัวข้อนี้เลย นางเอกเรื่องนี้เร่าร้อนมากมาย ฉากเมคเลิฟนี่ฮอตคลุ้มคลั่งกันไปเลย ดารานำชายที่ทุ่มนางเอกบนเตียง


ท่าดารานำชายถอดเสื้อโชว์ซิกข์ซ์แพ็ค แล้วเป็นโคนขานางเอกตั้งชันขึ้นมา สะท้าน!!! ความฮอตที่สุดเป็นวิธีทำตามสิ่งที่จำเป็นของตัวเอง ฉากจูบอีกทั้งสามภาคมากไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าซีรีย์ประเทศเกาหลีทั่วๆไป พล็อตจะแปลกออกมาจากซีรีย์ประเทศเกาหลีหน่อย แบบหาดูได้ยาก


#5 เดียร์ เอ็ม Dear M ซีรีย์กุ๊งกิ๊งเอาอกเอาใจคนวัยมันส์ ที่จะพาทุกท่านไปรู้จักดีกับชีวิตของเหล่าเด็กหอพักในมหาวิทยาลัยครั้งแห่งึ่งที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป ด้วยความหลากหลายที่ได้กล่าวมานี้ก็เลยเป็นบ่อเกิดเรื่องราวกับอันซับซ้อนต่างๆไม่น้อยเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น


ความรัก ความสัมพันธ์ หนัง ประเทศเกาหลี หรือปัญหากระทบกระทั่งกันกระทั่งนำมาซึ่งความแตกกัน แม้คนใดกันแน่กำลังมองหาซีรีย์ที่สะท้อนสถานะการณ์ในรั้วสถาบันระดับปริญญาได้อย่างดีเยี่ยม อย่าพลาดรับดูซีรีย์ “Dear M” เด็ดขาด เพราะว่าละครหัวข้อนี้ได้สะสมเอาผู้แสดงนักส่อให้เห็นวัยรุ่นชื่อเช่นเดียวกับมาแข่งขันหน้าที่กว่า 10 ชีวิต


เป็นต้นว่า แจฮย็อน Survepi บอยแบนด์คนราวที่วง NCT กางฮย็อนท่อนไม้ นักส่อให้เห็นชายหนุ่มหน้าใสวัย 21 ปีที่โด่งราวจากซีรีย์ “Love Playlist” พัคฮเยซู นักร้องนักส่อให้เห็นผู้ครอบครองเงินเดือนนักแสดงคนใหม่ Asia Artist Awards ครั้งที่ 1 จากซีรีย์เรื่อง Age Of Youth ในปี 2017 และก็โนจองอี นักส่อให้เห็นสาวหน้าใสจากซีรีย์เรื่อง “18 Again” อื่นๆอีกมากมาย



ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page