top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

star wars 2016

star wars 2016 นานมาแล้วในกาแล็กซี่อันไกลมาก…ในดวงดาวชื่อว่า โลก เมื่อปี คริสต์ศักราช1971 ระหว่างที่ จอร์จ ลูคัส มานะทำหนังเรื่อง ‘American Graffiti’ ตอนนั้น จอร์จยังไม่ดังและก็กำลังแกลบกิน เขาเคยเสนอที่จะทำหนังอวกาศ แต่ในตอนนั้นยังไม่มีผู้ใดสนใจ star wars 2016 บทก็เขียนทิ้งไว้แล้วจนถึงลืม และก็เมื่อเอาเงินลงทุนที่ได้มาไปทำหนัง American Graffiti จนถึงหนังดังเปรี้ยง เขาก็เลยกลับไปขอทุนจากบริษัทผลิตภาพยนตร์อีกที รวมทั้ง…บุบเบี้ยวม! การผลิต ‘Star Wars’ ก็เกิดขึ้นถึงอย่างนั้นระหว่างการผลิต เจ้าตัวก็มีความรู้สึกว่า star wars 2016

star wars 2016หนังเรื่อง star warsที่เป็นการควบคุมเรื่องลำดับที่สามของเขา น่าจะแป้ก star wars 2016 ก็เลยหนีท่องเที่ยวฮาวายกับเพื่อนพ้องที่ชื่อ สตีเวน สปีลเบิร์ก (และก็ได้ไอเดียทำหนัง ‘อินเดียน่า โจนส์’ แถมกลับมาด้วย) แม้ว่าเมื่อจอร์จ maze runner3 กลับมาจากพักร้อนก็พบว่าหนังกลายเป็นปรากฎการณ์ระดับประเทศไปแล้ว และก็โน่นทำให้เขาสามารถเข็นหนังออกมาได้อีกสองภาคในต่อมารู้ตัวอีกรอบเวลาก็ผ่านไป 40 ปีแล้ว ขณะนี้ Star Wars มีหนังภาคหลักทั้งปวง 8 ภาค ภาคแยกเสริมเรื่องราวที่ออกฉายแล้ว 2 ภาค แล้วก็นิยาย การ์ตูน และก็ตอนพิเศษแบบอื่นๆจำนวนอย่างใหญ่โตที่เชื้อเชิญให้แฟนแบบใหม่ผู้ปฏิบัติตามมาคราวหลังบางครั้งก็อาจจะรู้สึกหน้ามืดเอาได้อย่างสะดวกสบายโชคดีอยู่เล็กน้อยที่ Disney



ผู้เข้าไปซื้่อกิจการของ Lucasfilm ในปี ค.ศ.2012 รวมทั้งกลายเป็นผู้ถือสิทธิของซีรีส์ในตอนนี้ได้กระทำการหั่นนิยายและการ์ตูนส่วนแยกย่อยฉบับก่อน ที่เคยถูกเรียกว่า expanded universe ออกไปหลายส่วนเพื่อไม่ให้มาเกี่ยวข้องกันกับฉบับภาพยนตร์ (แต่ยังทำตลาดอยู่ในชื่อ Star Wars Legends และก็มีพูดกันว่าจะใช้เนื้อหาบางอปิ้งมาอิงในหนังภาคใหม่ๆ)ในจังหวะที่ภาคเสริมในฝั่งการ์ตูนกับนิยายยังมีไม่มากสักเท่าไรนัก แล้วก็หนังภาคใหม่อย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ก็กำลังจะฉาย นี่ก็เลยนับว่าเป็นจังหวะดีที่พวกเราจะได้ทวนเรื่องราวการทำศึกจักรวาลอันยิ่งใหญ่นี้กันอีกครั้งโร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส5[br](อังกฤษ: Rogue One: A Star Wars Story) คนทรง เรื่องเต็ม เป็นภาพยนตร์อเมริกาแนวมหากาพย์เทพนิยายอวกาศซึ่งดูแลโดย Gareth Edwards เขียนบทโดย Gary Whitta ร่วมกับ Tony Gilroy จากเรื่องราวโดย John Knoll และ Gary Whitta


ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดยลูคัสฟิล์มรวมทั้งขายโดยวอลท์ดิสนีย์สตูดิโอโมชั่นพิคเจอร์ส นำแสดงโดย เฟลิสิตี โจนส์, Diego Luna, Ben Mendelsohn, เจิน จื่อตัน, Mads Mikkelsen, Alan Tudyk, Jiang Wen, ริซ อาห์เมด แล้วหลังจากนั้นก็ ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ เกิดเรื่องราวของ Jyn Erso ลูกผู้หญิงของผู้ออกแบบดาวมรณะ อาวุธมหาประลัยของจักรวรรดิกาเปลี่ยนติเตียนก และภารกิจเพื่อขโมยแผนผังดาวมรณะ ส่งผลให้เกิดการต่อสู้ของข้างกบฏภาพยนตร์หัวข้อนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชุดภาพยนตร์ตอนสันโดษของสตาร์ วอร์สเดินเรื่องในตอนก่อนเกิดเหตุการณ์ในความมุ่งหวังใหม่ การถ่ายทำหลักเริ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคม พุทธศักราช2558


ที่สตูดิโอ Elstree ใกล้ลอนดอน star wars 2016 และสิ้นสุดลงเมื่อกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559ภาพยนตร์หัวข้อนี้ได้รับเสียงวิภาควิจารณ์ในทางบวกมหาศาล โดยส่วนมากชื่นชมการแสดง ฉากแอ็กชั่น ดนตรีประกอบ แล้วหลังจากนั้นก็โทนของเรื่องที่มืดหม่น แต่ว่าก็ยังมีเสียงวิจารณ์อยู่บ้างโดยยิ่งไปกว่านั้นในด้านการผลิตผู้แสดงที่ศิลปินเสียชีวิตไปแล้วขึ้นมาใหม่โดยใช้เทคนิกภาพพิเศษทางคอมพิวเตอร์ ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นชั้นสองของพุทธศักราช 2559 และเป็นชั้นสองของภาพยนตร์สตาร์ วอร์สทั้งหมดทั้งปวง ยิ่งไปกว่านี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาบันทึกเสียงเลิศ และเทคนิกภาพพิเศษเยี่ยมที่สุด

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page