top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

spider-man homecoming

spider-man homecoming หรือชื่อไทยว่า สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง ภาพยนตร์เรื่อง Spider – Man: Homecoming เป็นหนังแยกคนเดียวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล จะเล่าราวเกี่ยวกับชีวิตในสถานที่เรียนของเขา โดยเป็นสถานะการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War ภายหลังที่ “ปีเตอร์ เขวี้ยงร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของพวกเรา

ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการวิวาทระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งก่อให้เกิดการแตกกันของกรุ๊ปอเวนพบร์ทั้งทีม spider-man homecoming ปีเตอร์พยายามจะดำรงชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาไปกับการเป็นซูเปอร์วีรบุรุษในหน้ากาก แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิด อย่างกับอย่างประโยคเป็นที่นิยมที่ว่า



“พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง”ถือได้ว่าเป็นหนังซุปเปอร์วีรบุรุษแฟรนไชส์ระดับแม่เหล็กที่ถูกเอามารีบูทรีไซเคิลมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เลย ไม่ว่าจะเป็นแคสติ้งรุ่นคลาสสิกขึ้นหิ้งอย่าง โทบี้ แม็คแกว่งไกวร์ หรือสมัยของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ซึ่งแม้ว่าจะผ่านเสียงวิจารณ์พบก้อนอิฐหินมาไม่น้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ

The Amazing Spider-Man ทั้งคู่ภาค แม้กระนั้นอย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของสไปดี้ผู้ชายเวอร์ชันของ ทอม ฮอลแลนด์ ใน Captain America : Civil War นั้นก็ทำให้แฟนไอ้แมงมุมคอยที่กำลังจะได้แลเห็นหนังภาคสันโดษทีแรกแบบเต็มๆของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวลอย่างมีหวัง

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page