top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

Real Time GPS

เพียงแต่ติด Gps Realtime เชื่อมั่นเมื่อเจอด่านตรวจ หรือเมื่อถึงกำหนดต่ออายุประจำปี ทั้งยังได้รับบริการ จีพีเอสแทรคกิ้ง ฟลีทแมเนจเมนท์ Real Time GPS ระดับมาตรฐานโลก เพื่อช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของรถยนต์ขนส่งสินค้า หรือรถยนต์ขนส่งสาธารณะได้อีกด้วยยานพาหนะคนขับผู้จัดการผู้บริหารลูกค้าตำแหน่ง GPSการวิเคราะห์เครื่องยนต์กลไก เซ็นเซอร์ เจาะจงตำแหน่งเดินทาง เซ็นเซอร์ตรวจดู อัตราเร่งอัตราเบรกการเข้าโค้ง ความเร็ว รับเนื้อความ ตารางงานระบบนำทาง จุดการจัดส่ง บริการผู้ช่วยส่วนตัวพฤติกรรมการขับรถ ตำแหน่งรถยนต์ในขณะนี้ กำหนดขอบเขตพื้นที่พฤติกรรมการขับรถ การจัดการระบบงาน ส่งข้อความให้คนขับ ระบบสำรวจยานพาหนะระบบรายงาน ตำแหน่งรถยนต์ในขณะนี้


ระบบแจ้งเตือน การจัดการระบบงาน ส่งข้อความให้คนขับ ระบบรายงานคะแนนผู้ขับตรวจตราน้ำมันเตือนเมื่อมีคนใช้รถยนต์ ควบคุมต้นทุนระบบรายงานGps Realtimeของเราแยกระบบรายงานมากมายก่ายกองออกมาเพียงสองชนิดจำพวกที่ 1 เป็นรายงานที่วางเป็นแบบมาตรฐานไว้เป็นหมวดหมู่ มีสูงถึงแทบสองร้อยแบบกลุ่มรายงานเกี่ยวกับยานพาหนะกรุ๊ปรานงานความประพฤติปฏิบัติการขับขี่กลุ่มรายงานน้ำมันกลุ่มรายงานจีโอเฟนซ์ ฯลฯชนิดที่ 2 คือรายงานที่ผู้ประกอบการสามารถออกแบบคอลัมน์ต่างๆเองตามอยากระบบติดตามผู้ขับ




การประสมประสานเทคโนโลยี Gps Realtime ที่ดีที่สุดเข้ากับกูเกิลแม็พและกูเกิลสตรีทวิว ทำให้การควบคุมติดตามรถยนต์เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นอย่างคิดไม่ถึงระบบจัดการคนขับด้วยระบบ Gps Realtime สุดนำสมัย ของคาร์แทรค คุณสามารถสำรวจพฤติกรรมของผู้ขับในหน้าฟลีทของคาร์แทรค ได้อย่างง่ายๆ จากรายงานพิเศษ รายงานสรุปการกระทำผู้ขับรายงานเส้นทางที่ใช้ เช็คตารางเวลาที่รถยนต์จำเป็นที่จะต้องถึงแต่ละจุดมุ่งหมาย ใช้กูเกิลสตรีทวิวส่องดูสถานที่หยุดพักโมบายล์แอพพลิเคชั่นของคาร์แทรคGps Realtime


ฟลีทแอพพลิเคชั่นของคาร์แทรค ทำให้ดูตำแหน่งของรถผ่านสมาร์ทโฟนและก็แท็บเล็ตได้ทุกที่ที่ต้องการ ทั้งยัง iOS และก็ Android พวกเราจัดเป็นตารางเทรนนิ่งการดูหน้าฟลีทเป็นประจำทุกเดือน ติดต่อรายละเอียดได้ที่สายด่วนการตลาด ควรที่จะเลือกใช้แบรนด์ไหน?GPS ติดรถยนต์ คืออะไร?นั่นก็คือเครื่องใช้ไม้สอยหรือสิ่งที่ใช้ในการติดตามตำแหน่งโดยใช้ ระบบ GPS ร่วมกับเครื่องมือที่ถูกวางแบบมา


พื่อจัดตั้งและก็ใช้งานในรถยนต์ โดยจะมี ระบบติดตามรถยนต์ ใช้สำหรับเพื่อการตรวจดูและก็ติดตามการใช้แรงงานของยานพาหนะแบบ Realtime ได้ ทำให้พวกเราสามารถเช็คได้ว่า ปัจจุบันนี้รถกำลังมุ่งหน้าไปทางไหน ขับด้วยความเร็วเท่าไหร่ มีการจอดพักที่ตำแหน่งใดบ้าง เป็นเวลานานเยอะแค่ไหน รวมถึงการรายงานสถานะการณ์ต่างๆหรือการเก็บข้อมูลอื่นๆเพิ่มอีกได้ ตัวอย่างเช่นการแจ้งเตือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุสถานะรูปแบบการทำงานของตัวเครื่องการตรวจดูหรือระบุตัวตนของผู้ขับ แสดงปริมาณน้ำมันที่เหลืออยู่ การรายงานการกระทำการขับขี่ของผู้ใช้GPS ติดตามรถยนต์ เป็นตัว จีพีเอส ที่มีการติดตั้งเซ็นเซอร์ต่างๆเพิ่มเข้ามาเพื่อเก็บข้อมูล แล้วก็รายงานผลมากมายต้นแบบสำหรับในการใช้งานยานพาหนะ อย่างเช่น


การระบุตัวตนของคนขับรถยนต์ รายงานการกระทำการขับขี่ วัดระดับจำนวนน้ำมันในถัง ความเร็วสำหรับเพื่อการขับขี่ สถานะการตำหนิดดับของเครื่องจักรกล ฯลฯGPS ติดตามรถยนต์ สามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงานในหน่วยงานบริษัทได้อย่างไร?ผู้คนจำนวนมากอาจจะสงสัยว่าเจ้าตัว GPS ติดตามรถยนต์ นั้นจะช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นการทำงาน แล้วก็การจัดการยานพาหนะ ให้กับหน่วยงานบริษัท หรือหน่วยงานต่างๆทั้งยังภาครัฐรวมทั้งเอกชนได้เช่นไร


แล้วเพราะเหตุไรหลายๆองค์กรบริษัทในยุคนี้ ก็เลยนิยมที่จะนำ GPS ติดตามรถยนต์ มาใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ หาคำตอบเหมาะนี่เลย!เผ้าระวังรถหายขอใบเสนอราคาCARTRACK Fleet Management Options เลือกได้ได้ตรงสิ่งที่จำเป็นของธุรกิจคุณFleet Easyบริการติดตามแล้วก็วิเคราะห์รถยนต์แบบเรียบง่าย ราคาไม่แพงและมีคุณภาพ ดูผ่านบนโทรศัพท์เคลื่อนที่และบนเว็บได้อย่างง่ายๆFLEET Platinumระบบจัดแจงรถยนต์ระดับสูง ครอบคลุมการระบุตัวตนของคนขับรถยนต์ การตรวจดูความประพฤติปฏิบัติของคนขับรถยนต์ สมุดเก็บข้อมูลและก็เครื่องมือเสริมเยอะแยะจากเรา เพื่อทุกการควบคุม อยู่ในมือเจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริง


Fleet Silver บริการติดตามแล้วก็ตรวจสอบรถยนต์แบบเรียบง่าย ราคาถูกและมีคุณภาพ กำหนดพื้นที่สำหรับการพิจารณาความละเอียดมากขึ้น แจ้งเตือนอัตโนมัติรวมเร็วทันที ดูผ่านบนโทรศัพท์เคลื่อนที่และบนเว็บไซต์ได้อย่างไม่ยากเย็นFLEET Goldจัดแจงรถยนต์ของคุณได้ดิบได้ดียิ่งกว่าด้วยข้อมูลเรื่องราว การแจ้งเตือน แล้วก็รายงานของระบบ ยิ่งกว่านั้น คุณยังสามารถตรวจตราเชื้อเพลิงของรถ เพื่อ ช่วยลดต้นทุนจากการจัดการได้มากเพิ่มขึ้นได้มาตรฐานกรมการขนส่งทางบก ซึ่งในปัจจุบันบริษัทจัดจำหน่าย GPS ชั้นหนึ่งหลายรายได้มีการเพิ่มลู่ทางการให้บริการเสริมแก่ผู้ใช้งานหลากหลายแบบอย่าง ดังเช่น การให้บริการหลังแนวทางการขาย บริการสายด่วนเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง หรือการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้ได้กับทุกเครื่องใช้ไม้สอยอย่าง โทรศัพท์มือถือ


แท็บเล็ต หรือสมาร์โฟน เพื่อการใช้แรงงานที่สบายยิ่งขึ้น โดยเหตุนี้ถ้าเกิดคุณกำลังมองหา GPS ติดรถยนต์อยู่แล้วละก็.. ควรเลือกแบรนด์จีพีเอสที่ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ มีระบบบริการที่ล้ำยุค และมีการให้บริการหลังแนวทางการขายที่ดี ใส่ใจสำหรับเพื่อการให้บริการ ซึ่ง GPS จาก Cartrack นั้นยอดเยี่ยมในผู้จัดจำหน่าย ติดตั้ง รวมทั้งให้บริการ ที่ตามมาตรฐานสากล สามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถเฉพาะบุคคล ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ รถเก๋ง รถปิคอัพ รถมอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์ที่ใช้ในธุรกิจ/บริษัท ตัวอย่างเช่น รถบรรทุก รถยนต์ส่งของ รถยนต์พนักงาน จักรยานยนต์ส่งของ ฯลฯ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page