top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

moviehd

moviehd เรื่อง Girls Trip เห็นฮาๆบ้าๆไม่เป็นประโยชน์แบบงี้ผู้ใดกันจะไปรู้ดีว่า Girls Trip จะสร้างรายได้มากยิ่งกว่าทุนที่สร้างกว่า 10 เท่าเลยจ๊า! ว่ากันด้วยกลุ่มเพื่อนพ้องสาวสุดซี้ที่จู่ๆนัดหมายกันไปเที่ยวออกทริปต่างชาติ งานนี้ก็มีแต่ว่าความมันส์สิจ๊ะ ทั้งงานเลี้ยง moviehd ทั้งยังเพศชาย ความบ้า ความแซ่บ จัดกันมาให้เต็ม คนใดกันแน่ปรารถนาระงับความเครียดเสนอแนะให้ชวนเพื่อนซี้เพื่อนพ้องสาวไปดู Girls Trip รับรองว่า พวกท่านขำกรามค้างกันแน่ แถมยังรู้สึกเลิฟสหายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกนะจะบอกให้



Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1 เหล่าคอเกมเมอร์เห็นทีจำเป็นต้องไม่พลาดในวันที่ 15 ธ.ค. กับซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” กับเรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดเข้าไปในโลกของเกมรวมทั้งต้องหารักจริงจากเพศชายดูดีทั้งยัง 4 คนให้พบถึงจะหลุดออกมาเกมไปได้ นำแสดงโดย “เจิ้งชิวหง”, “กงจวิ้น”, “ฟางอี้หลุน”, “อวี๋ข่ายหนิง” และจากนั้นก็ “หลี่หาว”


Dr. Cutie แพทย์หน้าใส ป่วนปั่นหัวใจท่านแม่ทัพ ต่อจากนั้นวันที่ 23 ธ.ค. จัดแจงพบกับซีรีส์ “Dr. Cutie แพทย์หน้าใส ป่วนปั่นหัวใจท่านแม่ทัพ” แสดงนำโดย “หวงจวิ้นเจี๋ย” รวมทั้ง “ซุนเชียน” ที่จะมาถ่ายทอดความน่ารักน่าเอ็นดูฟินๆกับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ปลอมตัวเป็นแพทย์หลวงชายเพื่อตามสืบเรื่องจริงเกี่ยวกับผู้ที่ฆ่าครอบครัวในจวนของแม่ทัพที่ขึ้นชื่อว่าภูตผีปีศาจการรบ!


MR.QUEEN เรื่องราวของเชฟผู้ชายรูปงาม moviehd สเน่ห์แพรวพราว ที่ตื่นมาภายหลังจากอุบัติเหตุแล้วพบว่าตัวเอง อยู่ในร่างสตรีที่เป็นถึงพระมเหสีแห่งวงศ์สกุลโชชอน โอ้โห ย้อนมาไกลไม่เท่าไหร่ แถมได้เป็นผู้หญิงด้วยเนี่ยสิ มรรยาทเอ่ย การวางตัวเอ่ย เป็นศูนย์!!! หนำซ้ำยังจำเป็นต้องมาแต่งงานกับในหลวงซึ่งก็เป็นเพศผู้เช่นกันอีก งานนี้เชฟพระมเหสีจะดำเนินชีวิตอย่างไรละเนี่ยยยยยย


moviehd The New Mutants

หนังซูเปอร์วีรบุรุษแต่มีกลิ่นของหนังแนวสยองขวัญที่ปล่อยตัวปล่อยใจอย่างฟอร์มดีออกมาตั้งแต่ปี คริสต์ศักราช2017 ก่อนที่หนังจะได้รับทุนให้ถ่ายเพิ่ม แต่ว่าพอดีว่าการที่ Disney ซื้อ Fox ไป ทำให้หนังโดนเลื่อนฉายยาวมายังปี คริสต์ศักราช2020 รวมทั้งมีข่าวสารว่า Disney อาจจะปรับหนังให้ไม่น่ากลัวแล้ว และ ‘บางทีอาจจะ’ เป็นการดึงตัวละครกลุ่มนี้เข้า MCU ด้วย จนถึงท้ายปี คริสต์ศักราช2019 ทางผู้กำกับก็ออกมาการันตีว่า หนังจะออกฉายตามความเอาจริงเอาจังเดิมของกรุ๊ปสร้างแล้วก็ยังมีฉากน่ากลัวไว้ครบบริบรูณ์แน่ๆ




ALL ABOUT EVE (1950) Eve สาวน้อยผู้เป็นแฟนนักแสดงละครเวทีตัวยงของ Margo Channing ถึงกับขนาดมาเฝ้าที่โรงแสดงละครแต่ละวัน จนถึงวันหนึ่ง Margo เห็นอกเห็นใจและจากนั้นก็เปิดโอกาสคุณได้เป็นผู้ช่วยของหล่อน สาวน้อยนั้นปฏิบัติหน้าที่ของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมไร้ที่ติเตียน moviehd จนถึงบางคราวคุณทำเกินขอบเขตไปด้วยรวมทั้งคราวหลังตัว Margo เริ่มมีความคิดว่านอกเหนือจากอีฟจะเข้ามารุฟันกรามชีวิตคุณแล้วและมานะบากบั่นมาแทรกกลาง ระหว่างเธอแล้วก็ Bill Simpson แฟนชายหนุ่มอีก ทำให้คุณกำเนิดความรู้สึกไม่ถูกใจแล้วก็ก่อกวน ซึ่งทำให้คุณดูไม่ดีในสายตาคนที่อยู่รอบข้างและก็แฟนหนุ่มอีกต่างหาก ถัดมา Eve เริ่มอุตสาหะสนับสนุนตัวเองให้แปลงเป็นดาวแทนที่ Margo และพร้อมจะทำร้ายทุกคนที่มากีดกันคุณ


สามชาติสามโลก ป่าท้อสิบหลี่ Three Lives Three Worlds Ten Miles Of Peach Blossomsซีรีย์จีนย้อนยุค แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ที่พูดถึงความรักของชายและหญิง ที่มาเจอะกันแต่ภพชาติความรักของทั้งสองก็ชอบมีแต่ปัญหาเสมอ แล้วความรักของทั้งสองจะได้ลงเอยกันไหมต้องไปติดตามดูกันจ้ะ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page