top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

movie hd

movie hd เรื่อง Entangled เป็นสารคดีที่นำเสนอภารกิจการปกป้องคุ้มครองวาฬไรต์แอตแลนติกเหนือ หนึ่งในสายพันธ์ุวาฬใกล้หมดสิ้นที่เหลือไม่ถึง 400 ตัว สะท้อนวิกฤตความเคลื่อนไหวของลักษณะของอากาศ และความซับซ้อนของการจัดการความเกี่ยวพันของผู้คนรวมทั้งธรรมชาต


ตัวสารคดีเล่าราวของนักวิทยาศาสตร์และจากนั้นก็นักเขยื้อนด้านสิ่งแวดล้อมที่มุมานะต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของวาฬไรต์ สลับกับภาพความไม่ถูกกันกับชุมชนประมงล็อบสเตอร์ ที่ต้องการปกป้องอาชีพของชายแดนเอาไว้


ภายใต้เส้นเรื่องที่เรียบง่าย movie hd Entangled เผยถึงความซับซ้อนของการดูแลรักษาวาฬไรต์ โดยการนำผู้ชมตรวจความสัมพันธ์ระหว่างการล่าวาฬในอดีตสมัย วิกฤตการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ไปจนกว่าผลพวงด้านแนวทางที่ตกสู่ชาวเล รวมทั้งตอนนี้ที่หลายข้างกำลังหาทางออกให้ชาวตังเกและวาฬไรต์อยู่ร่วมกันได้ เวลาของวาฬไรต์แอตแลนติกเหนือก็ลดลงเรื่อยๆ…


กรงบาป

“แม่แขวน” ผู้แสดงแม่ที่ยุคจากละครไทยสุดเป็นที่นิยมที่ดังเป็นตะไลแตกของช่อง 3 เล่นบทโดย ใหม่ เจริญปุระ ที่สร้างหน้าที่ความเป็นแม่ที่ต่อสู้ทำทุกอย่างอย่างเพื่อลูกชายสุดที่รักทั้ง 4 คน ตามแบบฉบับของแม่เลี้ยงสันโดษ movie hd จนกระทั่งทำให้เกิดเกิดเหตุราวความสนุกสนานร่าเริงเข้มข้น ความรักสุดเสียใจซึ้งข้างในครอบครัว รวมทั้งเรื่องราวปัญหาความรักของคู่ลูก ผ่านบรรยากาศการเล่าเรื่องราวในจังหวัดนครสวรรค์ จนถึงส่งผลให้เกิดเป็นกระแสการเที่ยวตามรอยละครไม่ว่าจะเป็นอำเภอชุมแสงไฟ และจากนั้นก็อำเภอตาคลี รับมองผ่านทาง Youtube ได้ครบทุกตอน



Ozark เกิดเหตุราวของนักจัดการคิดแผนทางการเงิน (Finalcial Planner) ที่ชื่อว่า มาร์ตี้ เบิร์ด ชายวัยกลางคนที่หมั่นเพียรหาเงินเพื่อมาเลี้ยงดูอุดหนุนครอบครัวตามประสา จนกระทั่งไม่ตั้งใจได้เข้าไปหาเงินก้อนโตจากการฟอกเงินให้ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ แม้กระนั้นแล้วหุ้นส่วนของเขาดันไปหลอกลวงพ่อค้ายาคนนี้โดยที่เขาไม่ได้ทราบเหตุการณ์อะไรเลย


รวมทั้งพ่อค้ายาเสพติดมุ่งมาดปรารถนาที่จะตระเตรียมผู้เกี่ยวข้องและมีส่วนเข้าใจทั้งสิ้นทิ้ง คราวก่อนที่มาร์ตี้จะถูกฆาตกรรม เขาคิดแผนเอาชีวิตรอดขึ้นมาแบบฉิวเฉียวะด้วยการเสนอ สถานที่ฟอกเงินที่ใหม่ให้กับพ่อค้ายาคนนี้ เพื่อแปลว่าเขาบริสุทธิ์ แล้วก็ยังมีประโยชน์ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องฆ่าเขา สถานที่นั้นเป็นชายตลิ่งบ้านนอกที่ยาวมากยิ่งกว่าฟลอริด้า แถมมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวทุกปี และด้วยความวิปลาสนนอก สรรพากรก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะเข้ามายุ่ง ซึ่งที่ที่นั่นก็คือ Ozark

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page