top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

movie hd 037

movie hd 037 เรื่อง Urban Legend (1998) สร้างความหวาดผวาให้กับคนดูไม่นิดหน่อย โดยนอกเหนือจากนั้นเหล่าวัยรุ่นที่นิยมทำอะไรแผลง ๆ หรือมีพฤติกรรมห่าม ๆ ไม่ว่าจะเป็นพากันไปทดทดสอบของดังที่ที่มีประวัติสยอง บ้านผีสิง หรือคู่รักที่ถูกใจออกไปร่วมกันในป่าณ เวลาดึก ๆ โดยหนัง Urban Legend ถ่ายทอดเรื่องสยองขวัญในสถาบันระดับปริญญานิวเท้าความแลนด์ movie hd 037 ที่ถูกเล่าขานต่อ ๆ กันมา movie hd 037 แต่แล้วมันกลับเกิดขึ้นจริง และเหยื่อก็คือนักทำความเข้าใจที่มาจับพวกเล่าหัวข้อนี้นั่นเอง เมื่อมีคนตายครั้งละคน เหล่านักเรียนรู้ใจกล้าก็เลยตัดสินใจค้นหาหาอันที่จริงแล้วที่กำเนิดขึ้น



Stardust (2007)


สถานะการณ์ของ Tristan ชายหนุ่มแสนซื่อที่เพียรพยายามเอาชนะใจ Victoria สาวสวยประจำเมืองเล็กๆหนแห่งึ่งทุกหนทาง ไม่เว้นแม้กระทั้งการสัญจรข้ามกำราคาแพงเมืองออกไปยังแดนควรต้องห้าม เพื่อที่จะตามหาดาวตกมาเพื่อที่จะพิชิตใจเพศเพศหญิงสาว moviehd master แต่เมื่อไปถึงชายหนุ่มกลับเผชิญแต่เพียงหญิงสาวนาม Yvaine เพียงแค่นั้น พร้อมอันที่จริงที่ค่อยๆเผยว่าเธอคนนี้ก็คือดาวที่ล่วงตกจากฟ้านั่นเอง !


ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือน้อยของเนื้อหาใน “Stardust” ของผู้กำกับ Matthew Vaughn ที่นำความเป็นแฟนตาซีมาผสมกับสถานะการณ์ความรักได้อย่างลงตัวและดีเยี่ยมที่สุด ทั้งหมู่นักชี้ให้เห็นก็ยังได้ Claire Danes , Charlie Cox , Michelle Pfeiffer , Robert De Niro และSienna Miller มาวาดลาดรายสร้างสีสันกันอย่างสมหน้าที่ แถมหนังยังมี Henry Cavill มารับบทตัวผสมผสานอีกต่างหาก และยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเหตุเพราะว่าเมื่อฉากท้ายสุดจบลง เพลง Rule the World จากวง Take That จะก่อให้คุณยิ่งอินไปกับเนื้อหาจนห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจึงควรจับมาดูซ้ำอีกสักครั้งแน่ๆ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page