top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

movie hd 037

เรื่อง GET OUT ลวงร่างจิตหลอน ชี้แนะรูปยนตร์สยองขวัญ ชมหนังออนไลน์ Get out ลวงร่างจิตหลอน เป็นภาพยนตร์ที่หมวดเราน่าจะเคยได้ยินเกียรติศักดิ์มาในณ ประมาณเวลา 2-3 ปีที่ล่วงเลยไปนี้ แม้ว่าจะเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่ภาพยนตร์ประเด็นนี้ได้ออกฉาย movie hd 037 แต่จนกระทั่งล่าสุดมันก็ยังอาจจะได้รับการเอ๋ยถึงอยู่เป็นประจำเมื่อมีการกล่าวถึงรูปยนตร์แนวสยองขวัญที่มีความเข้มข้นในส่วนของบท เนื้อเรื่อง และยังมีการหักมุมที่ส่งผลให้คนชมจำเป็นจะต้องนั่งเหวอไปเลยทีเดียว



พูดได้ว่าเป็นรูปยนตร์ที่วิชาการสึกสำหรับในการดูขั้นแรกและณ ณ เวลาข้างหลังนั้นไม่เหมือนกันออกไปโดยสิ้นเชิง เป็นการผสมผสานเอาความลึกลับ ความสยองขวัญ และความขบขันเข้ามารวมกันได้อย่างลงตัวอีกทั้งที่ความจริงแล้วคงจะไม่เข้ากันเลยแม้กระทั้งเล็กน้อย รู้หรือเปล่าว่าภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นเป็นอย่างมากเรื่องนี้เป็นรูปยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากค่ายเล็กๆ ที่มีแรงจูงใจเพื่อเพื่อจะการทำภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Blumhouse Productions ค่ายภาพยนตร์ที่ก่อตั้งมาจากสองพี่น้องที่มีความนิยมดูชอบในภาพยนตร์สยองขวัญ


movie hd 037


แม้จะเป็นค่าย Production เล็กๆ รูปยนตร์มิได้ใช้ moviehd online ทุนสร้างมากไม่น้อยเลยทีเดียวเยอะแค่ไหนนัก movie hd 037 แต่มันกลับทำค่าแรงงานได้อย่างถล่มทลายและเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างล้นหลามไม่ว่าจะในหมวดหมู่นักวิจารณ์หรือคนรับชมภาพยนตร์ทั่วๆไปก็ตาม ข้างหลังหลังจากนั้นค่ายนี้ก็ได้เหมือนกันเช่นกันมีการออกภาพยนตร์สยองขวัญต่อยอดออกมาเป็นจำนวนมากและส่วนใหญ่ก็มักจะประสบความสำเร็จทั้งปวงทั้งมวล มันจึงกลายเป็นปรากฏการณ์ของภาพยนตร์ต้นทุนต่ำที่สามารถทำรายได้สูงสุดได้เกินหลากหลายเท่าตัว


ความดีความถูกใจนี้จะต้องยกให้กับนักเขียนบทและผู้กำกับอย่าง Jordan Peele ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญและความลึกลับ ส่งผลให้บรรยากาศไม่น่าไว้เชื่อมั่นปกคลุมอยู่รอบผู้รับดูได้อย่างน่าเหลือเชื่อ


The Cloverfield Paradox (2018)


หนังแนวอวกาศที่จะทำให้หมวดหมู่เราละสายตามิได้ เมื่อโลกกำลังเผชิญกับวิกฤตพลังงานโลก หน่วยงานด้านอวกาศของโลกเตรียมที่จะทดลองเครื่องเร่งอนุภาค Shepard บนสถานีโคลเวอร์ฟิลด์ที่โคจรอยู่ ซึ่งจะให้พลังงานที่ไม่สิ้นสุดแก่โลก ในขณะนักทฤษฎีสมคบคิดกลับกลัวว่ามันจะสร้าง Cloverfield Paradox ซึ่งจะเปิดพอร์ทัลไปยังจักรวาลคู่ขยาวนานและปลดปล่อยให้ความน่ากลัวเข้ามาคุกคามโลก และข้างหลังการทดพยายามล้มเหลวมายาวนานกว่า 2 ปี ก็มีสถานะการณ์ไม่คาดคิดกำเนิดขึ้น และเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่หมู่เราจะต้องไปตามลุ้นว่าหมวดหมู่เขาจะทำภารกิจสำเร็จไหม

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page