top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

movie hd

movie hd เรื่อง PACIFIC RIM : UP RISING ภาคต่อของภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่เคยสร้างการปรากฏให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจกันไปครั้งนึงแล้ว เดี๋ยวนี้ทาง Netflix ก็ได้นำกลับมาลงหน้าจอให้ผู้ชมได้มันกันอีกครั้ง เมื่ออสูรกายพลังเผาผลาญสูง “ไคจู” ผุดออกมาคุกคามโลก ทำให้ควรต้องใช้หุ่นยนตร์ยักษ์หนเรียกว่า “เยเกอร์” ออกมาต่อสู้โดยมีชีวิตของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน บทสรุปของการทำสงครามโอกาสนี้จะเป็นอย่างไร ไปลุ้นกันได้ในภาพยนตร์เลยจ๊า


movie hd Uncontrollably Fond – หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก

เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เชิญชวนฟิน แถมโปสเตอร์ก็หวานละมุนดีต่อสถาพทางจิตใจ แต่ว่าเพราะอะไรมองไปดูมากมายลับแปลงเป็นเรื่องราวสุดถ่วงน้ำตาหล่นของผู้แสดงนำชายซูเปอร์สตาร์กับนางเอกโปรดิวเซอร์ไปได้ movie hd เริ่มเรื่องตามสไตล์คู่ชีวิตคู่ปรปักษ์ แต่ว่าเพียงพอเริ่มเข้าเรื่องหลักใจกลางเรื่องหนังประเทศเกาหลีเสียใจเรื่องนี้ก็ทำให้เราน้ำตาท่วมหน้าจอจริงๆเนื่องจากมาเล่นกับหลักสำคัญเรื่องสุขภาพของดารานำชาย ความเป็นจริงที่พวกเราจำเป็นต้องเผชิญ รวมทั้งจำเป็นต้องทำใจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ แต่ว่าระหว่างทางก็ต้องเรียนรู้ที่จะสุขไปกับมัน ถ่วงไปอีก!


Autumn in my heart – รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ movie hd เชื่อว่าทุกคนที่ติดตามซีรีส์มานานควรต้องเคยมองดูหัวข้อนี้แน่ๆเกิดเรื่องที่เกี่ยวโยงกับทั้งยังความรักและเคราะห์กรรมที่เหี้ยมโหดอำมหิต


ไอ้เราก็มองไปเครียดไป ไม่ใช่ไรหรอกต้องการที่จะให้วอนบินอุปป้าสมหวัง

ฉากที่พวกเราทุกข์ใจที่สุดเป็นตอนนางเอกวิ่งตามตามรถยนต์พี่จ้ะ มันเป็นอารมณ์ที่แบบสลด อธิบายผิด เปรียบเสมือนเราวิ่งตามอะไรซักอย่างโดยไม่คิดชีวิต ในที่สุดมันก็เลือนหายไป





Move to Heaven เรื่องย่อ

เรื่องราวของ กือรู (ทังจุนซัง) ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีอาการป่วยเป็น Asperger syndrome พ่อของเขาผู้ที่ทำบริษัทรับชำระล้าง แล้วก็เตรียมพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ของคนตายได้จากไป movie hd ทำให้ท่านคุณลุงของเขา โจซังฉัน (อีเจฮุน) อดีตผู้ต้องขังผู้ใช้ชีวิตอย่างไร้ความคาดหมาย จะต้องมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลของหลานชาย และก็มาช่วยเลี้ยงดูธุรกิจนี้ต่อ ในซีรีส์จะถ่ายทอดในเวลาที่ทั้งสองคนได้ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งทำให้พวกเขาได้ทำความเข้าใจจุดสำคัญของการมีชีวิต และจากนั้นก็ความตาย


Armageddon (1998) หนังน่าดูอีกประเด็นที่คนชอบดูหนังภัยอันตรายไม่สมควรพลาด เล่าถึงเหตุที่มนุษยชาติกำลังจะหมดสิ้น ด้วยเหตุว่าดาวหางจะพุ่งเข้าชนโลกในอีกไม่กี่อาทิตย์ ทางรอดทางเดียวเป็นควรต้องกำจัดดาวหางให้หมดสิ้นก่อนที่จะกระหน่ำโลก องค์การนาซาก็เลยเก็บกลุ่มเจาะเก่งมาฝึกซ้อมอย่างเร่งด่วนเพื่อปฏิบัติภารกิจอวกาศก่อนที่ทั้งหมดทุกอย่างจะสายเหลือเกิน ภาพวีรบุรุษชุดส้มเดินเรียงหน้ากันเพื่อกู้โลกก็เลยเปลี่ยนเป็นภาพจำของผู้คนจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “I Don’t Want to Miss a Thing” ของวง Aerosmith ที่ปลดปล่อยออกมาในปีที่ Armageddon เข้าฉาย ก็ยังได้รับความนิยมอย่างเกินพออีกด้วย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page