top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

jocosarblog พินิจพิจารณาบอลวันนี้ทุกลีกทุกคู่


jocosarblog เจ้าของบ้าน อันค้างรากูคู ผลงานโดยภาพรวมในตอนพรีซีซันเท่าที่ผ่านมานั้น ก็จัดว่า ทำผลงานได้ยังดูทรงๆอยู่ เพราะว่า ลงเล่นไปทั้งมวล 4 นัด ในเกมฝึกเป็นการ ชนะ 2 แล้วก็ เสมอ 2 เกมด้วยกัน ระหว่างที่กรุ๊ปเลิศ คอนย่าสปอร์ ผลงานโดยภาพรวมในตอนพรีซีซันที่ผ่านมานั้น ก็จัดว่า ทำผลงานได้ ยังไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก ถึงแม้ว่า ในเกมบอลถ้วยยุโรป รอบคัดเลือกที่ผ่านมา จะต้องพูดว่า พวกเขาก็ทำผลงานเจริญก้าวหน้าปานกลาง เพราะ รอบก่อนหน้านี้ ชนะมาได้ทั้งเกมเหย้า และ เลิศ และ ในรอบตอนนี้ เกมนัดแรก็บุกไปกระทั่งถึงมาได้ก่อนด้วย เกมนี้ คอนย่าสปอร์ เองพวกเขาจะได้บุกมาเริ่มสนามเจอกับงานที่ดูไม่ได้ยากนัก ด้วยเหตุว่าได้บุกมาเจอกับกรุ๊ปเจ้าของบ้านที่เป็นกรุ๊ปสมาชิกใหม่ของฤดูนี้ ถ้าเทียบกันมองดูจาก ความรู้ความเข้าใจกรุ๊ป และก็ ขุมกำลังเพศผู้เล่นภาพรวมกันดู มีความเห็นว่า คอนย่าสปอร์ เองพวกเขาก็ยังค่อนจะดูเหนือกว่า และ ดูหวังได้เยอะพอสมควรเลย ทำให้เกมนี้แน่ใจว่าจังหวะที่กรุ๊ปยอดเยี่ยม คอนย่าสปอร์ จะบุกมา เริ่มสนามด้วยการเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ มีความคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ คอนย่าสปอร์ เหมาะสมกว่า


เลือกเชียร์ – คอนย่าสปอร์ ,, ผลงานในเกมบอลถ้วยยุโรป รอบเลือกที่ผ่านมา ก็ถือว่า โชว์ฟอร์มได้เด่นปานกลางอยู่เหมือนกัน เกมนี้ได้บุกมาเริ่มสนามทีแรกในลีกเจอกับกรุ๊ปสมาชิกใหม่ของฤดูนี้ที่สมรรถนะกรุ๊ป แล้วก็ ขุมกำลังเพศผู้เล่นภาพรวม มีความคิดเห็นว่า ก็ยังค่อนจะดูด้อยกว่าพวกเขาอยู่พอเหมาะพอดี ก็แน่ใจว่า ไม่น่าจะมองดูยากอย่างมากนักที่จะลุ้นให้เกมนี้ คอนย่าสปอร์ บุกมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้




พินิจพิจารณาบอลลีก


เจ้าของบ้าน เวสต์บรอมวิชฯ ผลงานโดยภาพรวมในเกมนัดเปิดตัวสนามทีแรกในลีกก่อนหน้านี้นั้น ก็ควรต้องบอกว่า ฟอร์มยังมองดูทรงๆอยู่ เนื่องจาก เกมทีแรกเป็นการ เป็นการ เก็บมาได้ 1 แต้มสำหรับเพื่อการออกเล่นเป็นกรุ๊ปเลิศ ตอนที่กรุ๊ปเลิศ วัตฟอร์ด ผลงานโดยภาพรวมในเกมนัดแนะเริ่มสนามทีแรกในลีกก่อนหน้านี้นั้น ก็ถือว่า เปิดตัวสนามได้ดีมากเลยเชียว ด้วยเหตุว่า สามารถเริ่มสนามด้วยการเก็บ 3 แต้มมาได้ รวมทั้ง เกมนี้ วัตฟอร์ด พินิจพิจารณาบอลคืนวันนี้ เองพวกเขาจะได้บุกมาเจอกับกรุ๊ปเจ้าของบ้านที่ถ้าเปรียบกันดูจาก ฟอร์มในเกมนัดแนะประเดิมสนามที่ผ่านมากันมองดู ก็ต้องบอกว่าเป็นทางด้านกรุ๊ปที่พึ่งจะตกชั้นมาจากลีกสูงสุดอย่าง วัตฟอร์ด ที่ดูดีกว่า ทำให้เกมนี้แน่ใจว่าหนทางที่กรุ๊ปยอดเยี่ยม วัตฟอร์ด ไม่น่ากำลังจะถึงกับบุกมาแพ้เป็นอย่างต่ำ หรือ คงลุ้นได้ถึง 3 แต้มได้นั้น มีความคิดเห็นว่ามี jocosarblog ความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ วัตฟอร์ด ควรกว่า


เลือกเชียร์ – แตนรบกวน วัตฟอร์ด ,, ถ้าหากวัดกันมองดูจากผลงานในเกมทีแรกกันดู พินิจพิจารณาบอลลีก ก็จึงควรบอกว่า กรุ๊ปที่เพิ่งตกชั้นมาจากลีกสูงสุดอย่าง วัตฟอร์ด ที่เปิดตัวสนามด้วยการเก็บ 3 แต้มมาได้นั้น พวกเขาก็จัดว่า ออกสตาร์ทด้วยผลงานที่ดูดีกว่า แล้วก็ มองดูมุ่งหวังได้มากกว่า ก็แน่ใจว่า เกมนี้ วัตฟอร์ด ไม่น่าบุกมาแพ้เป็นขั้นต่ำ หรือ คงลุ้นได้ถึง 3 แต้มได้


เวสต์บรอมไม่ช เตรียมการเปิดสนาม The Hawthorns ต้อนรับการมายอดเยี่ยมของกรุ๊ป วัดฟอร์ด โดยเจ้าของบ้าน เวสต์บรอมไม่ช ภายใต้วิธีทำกรุ๊ปของ สตีฟ บรู๊ซ พาทีมประเดิมเกมทีแรกด้วยการแบ่งแต้มกับ มิดเดิลสโบรห์ ในเกมนอกบ้านมาได้ ซึ่งก็ยังคงทำให้กรุ๊ปนั้นไม่แพ้มาแล้วเป็นประจำเป็นเกมที่ 5 ต่อเนื่องกันแล้ว ทางฝั่ง วัดฟอร์ด ภายใต้กระบวนการทำกรุ๊ปของ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ขุมกำลังหน้าเก่าก็ยังอยู่กันครบ แม้ว่าจะตกชั้นมาจากลีกสูงสุดตามที ประกอบกับเกมคราวแรกของกรุ๊ปเองก็ยังทำเป็นดีด้วยการเก็บ 3 แต้มมาได้เหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทำให้เกมนี้ การบุกมาของ วัดฟอร์ด คงลุ้นเก็บแต้มไปได้อย่างแน่แท้


พินิจพิจารณาบอล วันนี้ วันที่ 21 มิถานายน 2565 ฮัสซัน เชฮาตา


ตำนานกุนซือกรุ๊ปชาติอียิปต์ให้สัมภาษณ์กับ อียิปต์ อินดิเพนเดนท์ สื่อในประเทศ โดยพินิจพิจารณาถึงสาเหตุที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประสบความล้มเหลวกับกรุ๊ปชาติในปีนี้ อีกทั้งการลุ้นโควตาไปบอลโลก 2022 รอบตอนท้ายที่กาตาร์ แล้วก็แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2021 ผิดกับในระดับสัมพันธ์ ซึ่งดาวยิงวัย 30 ปี ได้ทั้งยังแชมป์เอฟเอ คัพ รวมถึงลีกคัพ กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีลุ้นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก่อนได้รองแชมป์อีกทั้ง 2 รายการ


ด้าน ฮัสซัน เชฮาตา ได้พินิจพิจารณาถึงสิ่งจำเป็นที่ทำให้ ซาลาห์ ไม่เจอ “ไรอัน กิกส์” ตำนานแมนยูฯ ความสำเร็จกับกรุ๊ปชาติอียิปต์ เสมอเหมือนในชมรมลิเวอร์พูล ว่า “ผมขอโทษที่จำเป็นต้องบอกอปิ้งงี้ แม้กระนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้ทำอะไรเลยกับกรุ๊ปชาติ เขาน่าจะทำเป็นดีมากกว่านี้มากไม่น้อยเลยทีเดียว เขาต้องทำอะไรได้มากกว่านี้เมื่อกลับมาเล่นให้ประเทศของเขา”


“เขาคงจะกล่าวอะไรบ้างกับคณะทำงานนี้ ถึงเขาจะไม่ได้มีหน้าที่เลือกนักเตะ หากแม้เขาควรจะบอกว่านักเตะในกรุ๊ปชาติอียิปต์ไม่เสมอเหมือนนักเตะในอังกฤษ! ด้วยเหตุดังกล่าวสตาฟฟ์ผู้ฝึกก็เลยต้องหาวิถีทางเปิดพื้นที่ให้ ซาลาห์ เราต้องหาผู้เล่นเพื่อช่วยให้เขาอยู่ในตำแหน่งแล้วก็พื้นที่ที่เหมาะสมในสนาม”!



พินิจพิจารณาบอล ข้อคิดเห็นในเกมนี้


เจ้าของบ้าน อันค้างรากูคู ผลงานโดยภาพรวมในตอนพรีซีซันที่ผ่านมานั้น ก็จัดว่า ทำผลงานได้ยังมองดูทรงๆอยู่ เนื่องจากว่า ลงเล่นไปทั้งปวง 4 นัดแนะ ในเกมซ้อมเป็นการ ชนะ 2 แล้วก็ เสมอ 2 เกมด้วยกัน ระหว่างที่กรุ๊ปเลิศ คอนย่าสปอร์ ผลงานโดยภาพรวมในตอนพรีซีซันก่อนหน้านี้นั้น ก็จัดว่า ทำผลงานได้ ยังไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก แต่ ในเกมบอลถ้วยยุโรป รอบเลือกสรรก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จึงควรบอกว่า พวกเขาก็ทำผลงานก้าวหน้าปานกลาง เพราะเหตุว่า รอบที่ผ่านมา ชนะมาได้อีกทั้งเกมเหย้า แล้วก็ เลิศ และก็ ในรอบตอนนี้ เกมนัดแรก็บุกไปกระทั่งถึงมาได้ก่อนด้วย เกมนี้ คอนย่าสปอร์ เองพวกเขาจะได้บุกมาเปิดตัวสนามเจอกับงานที่ดูไม่ได้ยากนัก เนื่องด้วยได้บุกมาเจอกับกรุ๊ปเจ้าของบ้านที่เป็นกรุ๊ปสมาชิกใหม่ของฤดูนี้ ถ้าเปรียบกันดูจาก ความรู้ความเข้าใจกรุ๊ป แล้วหลังจากนั้นก็ ขุมกำลังเพศผู้เล่นภาพรวมกันมองดู มีความคิดเห็นว่า คอนย่าสปอร์ เองพวกเขาก็ยังค่อนจะดูเหนือกว่า รวมถึง ดูประสงค์ได้เยอะพอสมควรเลย ทำให้เกมนี้แน่ใจว่าจังหวะที่กรุ๊ปเลิศ คอนย่าสปอร์ จะบุกมา ประเดิมสนามด้วยการเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ มีความคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ คอนย่าสปอร์ ควรกว่า


jocosarblog เลือกเชียร์ – คอนย่าสปอร์ ,, ผลงานในเกมบอลถ้วยยุโรป รอบเลือกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็ถือว่า โชว์ฟอร์มได้เด่นพอใช้ได้อยู่เหมือนกัน เกมนี้ได้บุกมาเริ่มสนามคราวแรกในลีกเจอกับกรุ๊ปสมาชิกใหม่ของฤดูนี้ที่ความสามารถกรุ๊ป รวมถึง ขุมกำลังเพศผู้เล่นภาพรวม มีความเห็นว่า ก็ยังค่อนจะมองดูด้อยกว่าพวกเขาอยู่พอประมาณ ก็แน่ใจว่า ไม่น่าจะมองดูยากอย่างยิ่งนักที่จะลุ้นให้เกมนี้ คอนย่าสปอร์ บุกมาเก็บ 3 แต้มกลับไปอยู่บ้านได้



ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page