top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

Jellybox nano

Jellybox nano Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit ก็เลยมีดีไซน์กระชับเฮียใหญ่บอกเลยแจ่ม สูง 54 มิลลิเมตร กว้าง 68.2 มม. รวมทั้งลึกเพียงแต่ 19 มม. มีตัวเลือกคอยล์ให้เลือกระหว่าง 0.3ohm และก็ 3ohm และก็มีคอยล์ให้เลือก 2 แบบเป็น Mesh 1.0ohm Coil รวมทั้ง Mesh 0.5 Ohm Coil มันสามารถส่งออก 30 วัตต์แล้วก็ 3.2 ถึง 4.2 ของแรงดันกระแสไฟฟ้าอินพุตจากเฟรมเล็กๆ Jellybox nano ซึ่งได้ผลงานที่เหนือกว่าตลาด แม้ว่าจะมีขนาดกระชับ



แต่เครื่องมือยังคงวางแบบแบบนำพาได้แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ขนาด 1000mAh ที่มาพร้อมเครื่อง แล้วก็คุณสามารถเพลินกับการสูบไอ Jellybox nano ได้เต็มวันเมื่อใช้พอร์ต USB Type-C ซึ่งช่วยให้สามารถชาร์จได้ 5V/1A . ยิ่งกว่านั้นยังสามารถบรรจุ E-liquid ได้มากถึง 2.8 มล.

คุณสามารถเพิ่มเติมน้ำผลไม้ต่างๆได้ทุกจำพวกที่คุณปรารถนา สนองตอบทั้งยัง nic salt e-liquid และ freebase e-liquid นอกเหนือจากนั้น องค์ประกอบทำมาจากโลหะผสมสังกะสีและอุปกรณ์ซาติน รวมทั้งส่วนถัง PEPG เพื่อการก่อสร้างที่ทนทาน ไม่ว่าคุณจะรู้เรื่องนี้ คุณจะรู้สึกตื่นเต้นกับมันในที่สุดRincoe Jellybox Nanoภายหลังจากบรรลุความสำเร็จจากการเปิดตัว Rincoe Jelly Box ทั้งคู่รุ่นไปก็ถึงคราวเปิดรุ่นน้องออกมาอีกหนึ่งรุ่นสำหรับ Rincoe Jelly Box Nano Kit ที่มากับขนาดตัวเครื่อง 54*68.2*19 มม. รวมทั้งยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของซีรีส์


Rincoe Jelly Box ได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งก็คือตัวเครื่องที่มองดูทะลุถึงแผงวงจรภายในได้อย่างแจ่มแจ้ง Rincoe Jelly Box Nano Kit ตัวนี้เป็นยาสูบกระแสไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่น่าจองเป็นอย่างมาก เพราะเหตุว่าเป็นยาสูบไฟฟ้าจากค่าย Rincoe ที่ไม่เคยทำให้คอยาสูบกระแสไฟฟ้าผิดหวังในอรรถรสการใช้งานแน่ๆสำหรับคอบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ว่าจะเน้นย้ำใช้งานหรือย้ำโชว์สะสม Rincoe Jelly Box Nano Kit ตัวนี้เหมาะกับการไปอยู่ในมือของคุณมากมายๆรีบคว้าก่อนจะพลาดเพราะว่าพอดตัวนี้ติดชาร์จแน่นอนด้วยประสิทธิภาพและก็รูปลักษณ์ที่หรูหรา Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit


ก็เลยมีดีไซน์กระชับ บอกเลยแจ่ม สูง 54 มิลลิเมตร กว้าง 68.2 มม. และก็ลึกเพียงแค่ 19 มิลลิเมตร มีตัวเลือกคอยล์ให้เลือกระหว่าง 0.3ohm และ 3ohm และก็มีคอยล์ให้เลือก 2 แบบคือ Mesh 1.0ohm Coil และก็ Mesh 0.5 Ohm Coil มันสามารถส่งออก 30 วัตต์และ 3.2 ถึง 4.2ของแรงดันไฟฟ้าอินพุตจากเฟรมเล็กๆซึ่งสำเร็จงานที่เหนือกว่าตลาด แม้ว่าจะมีขนาดกระชับ แต่ว่าเครื่องไม้เครื่องมือยังคงออกแบบแบบนำเอาได้แม้ว่าจะมี

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page