top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

jelly nano

jelly nano ภายหลังบรรลุความสำเร็จจากการเปิดตัว Rincoe Jelly Box ทั้งสองรุ่นไปก็ถึงคราวกับเปิดรุ่นน้องออกมาอีกหนึ่งรุ่นสำหรับ Rincoe Jelly Box Nano Kit ที่มาพร้อมทั้งขนาดตัวเครื่อง 54*68.2*19 มิลลิเมตร และยังอาจจะเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของซีรีส์ Rincoe Jelly Box ได้อย่างดีนั่นก็คือตัวเครื่องที่มองทะลุถึงแผงวงรอบด้านในได้อย่างเห็นได้ชัด Rincoe Jelly Box Nano Kit ตัวนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่น่าจับหน้าจองเป็นอย่างมาก เหตุเพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Rincoe ที่ไม่เคยส่งผลให้คอบุหรี่ไฟฟ้าผิดหวังในอรรถรสวิธีใช้งานแน่ๆ เพื่อคอบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ว่าจะเน้นใช้งานหรือมุ่งเน้นโชว์รวบรวม Rincoe Jelly Box Nano Kit ตัวนี้เหมาะสมกับการไปอยู่ภายในมือของคุณมาก ๆ รีบคว้าก่อนจะพลาดเนื่องมาจากพอดตัวนี้ติดชาร์จแน่นอน jelly nano kit



พอต jelly nano บุหรี่ไฟฟ้า Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit

ด้วยคุณภาพและรูปลักษณ์ที่หรูหรา Rincoe Jellybox Nano Pod Mod Kit ก็เลยมีวางแบบกะทัดรัดเฮียใหญ่พูดเลยแจ่ม สูง 54 มม. กว้าง 68.2 มม. และลึกเพียง 19 มม. มีตัวเลือกคอยล์ให้คัดเลือกระหว่าง 0.3ohm และ 3ohm และมีคอยล์ให้เฟ้น 2 แบบคือ Mesh 1.0ohm Coil และ Mesh 0.5 Ohm Coil มันสามารถส่งออก 30 วัตต์และ 3.2 ถึง 4.2 ของแรงดันไฟฟ้าอินพุตจากเฟรมเล็ก ๆ ซึ่งสำเร็จงานที่ได้เปรียบกว่าตลาด แม้ว่าจะมีขนาดกะทัดรัด แต่วัสดุยังอาจจะดีไซน์แบบพกพาได้แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ขนาด 1000mAh ที่มาพร้อมเครื่อง และคุณสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับการสูบไอได้เต็มวันเมื่อใช้พอร์ต USB Type-C ซึ่งช่วยให้สามารถชาร์จได้ 5V/1A . นอกจากนี้ยังสามารถบรรจุ E-liquid ได้สูงถึง 2.8 มล. คุณสามารถเติมน้ำผลไม้ต่าง ๆ ได้ทุกชนิดที่คุณควรจะเป็น สนองตอบทั้ง nic salt e-liquid และ freebase e-liquid ยิ่งไปกว่านั้น โครงสร้างทำจากโลหะผสมสังกะสีและวัสดุซาติน และส่วนถัง PEPG เพื่อการก่อสร้างที่ทนทาน ไม่ว่าคุณจะรู้เรื่องนี้ คุณจะรับรู้ตื่นเต้นกับมันสุดท้าย

พารามิเตอร์:

Product: Jellybox Nano

Power: 10-30W

Input: 3.2-4.2V

Coil resistance: 0.3-3ohm

Charging specification: 5V/1A

Material: Zinc alloy+PCTG+PC

Pod capacity: 2.8ml

Size: 54*68.2*19mm

Battery: 1000mAh

Efficient: 95%

สี: Full Clear,Black Clear,Amber Clear,Mocha Clear, Blue Clear

คุณลักษณะ:

Capable Of Outputting 30 Watts

3.2 To 4.2 of Voltage Input

1500mAh Built-in Battery

4 Color Available

Type-C Fast Charging

Use Type-C USB Port

Allow A 5V/1A Charging Specification

2.8ml E-liquid Capacity

Zinc Alloy Body And A PEPG Tank Section

Rincoe Jellybox Nano Pod Kit 1000mAh

Jellybox Nano มาพร้อมไฟ LED 3 ดวง และส่องผ่านเข้าไปในอุปกรณ์เต็มต้นแบบ ส่องสว่างขึ้น! ตลับใสมี 4 สีให้คัดสรรค์และเข้ากันได้ดีกับ Jellybox Nano 1.0/0.5ohm Coil สำหรับเพื่อการสูบไอ MTL/RDL ด้วยแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000mAh จึงสามารถส่งออกพลังงานได้ 10-30W นอกจากนั้น Jellybox Nano มีน้ำหนักเพียง 70 กรัม ซึ่งมีน้ำหนักเบาและขนาดพกพาซึ่งสามารถนำช่วงเวลาในการเรียนรู้ที่สนุกมาให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page