top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

imovie-hd เคว้ง

รีวิวแบบชมรวดเดียวจบซีซัน ซีรีส์ ‘เคว้ง’ เริ่มต้นต้นแบบสงบ จบแบบมาร์เวล (ไม่สปอยล์) เคว้ง น่าจะยังไม่น่าใช่ซีรีส์ที่สมบูรณ์แบบหากเทียบสเกลกับผลงานบนแพลตฟอร์มลำดับชั้นขั้นโลก แต่ในสถานะออริจินัลคอนเทนต์แรกของ Netflix จากประเทศไทย เคว้ง เป็นซีรีส์ที่บันเทิงใจ มีประสิทธิภาพ และทะเยอทะยานมากพอที่ควรจะจะได้รับโอกาสขยายจักรวาลในซีซัน 2, 3, 4 และต่อๆ ไปในภายภาคหน้า



คู่มือการ ‘ชม’ ซีรีส์ประเด็นนี้ให้ราบรื่นไม่มีอะไรสลับสลับซับซ้อน imovie-hd เคว้ง นอกเหนือจากการเพียรมานะบอกตนเองหลายครั้งๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากความนึกคิด ความเชื่อเรื่อง imovie hd squid game อารมณ์ วิชาวิชาการสึก และสัญชาตญาณของ ‘เด็กวัยรุ่นไทยณ เวลาหัวเลี้ยวหัวต่อ’ 36 คน (แทบจะทั้งหมดทั้งมวลทั้งมวลมีสถานภาพดี) ที่ต้องมาใช้ชีวิตบนเกาะที่ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีคำข้อตกลงณโทรศัพท์ และเต็มไปด้วยทำให้รู้ตัวการณ์ลึกลับมาแล้ว 25 วัน


เหมือนอย่างที่ผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ความเป็นวัยรุ่นทั่วทั้งโลกมีความคล้ายๆกันอยู่ตรงที่ใช้ความสามารถสึกสำหรับเพื่อการตัดสินใจเรื่องราวบางอย่างในชีวิต ทำให้มีการเกิดการทำให้ผิดแผกจากผลงานที่มีผู้ใหญ่ที่ใช้ต้นต้นเหตุผลสำหรับเพื่อการตกลงใจเป็นตัวขับเคลื่อนเคลื่อนที่”


ในเอพิโสดแรก เคว้ง ดำเนินเรื่องโดยเสนอแนะนักแสดง ปมข้อขัดแย้ง คำถาม และความขัดโต้เถียงปริมาณมาก ตัดสลับไปมาอย่างเร็วทันใจจนคนดูจึงควรใช้สมาธิเพื่อเพื่อที่จะการเก็บเบาะแสและปะติดปะต่อสถานะการณ์อยู่พอสมควร


ข้างข้างหลังสึนามิซัดงานปาร์ตีฉจำลองจบการเล่าเรียนทิ้งให้นักเรียนโรงเรียนรู้หรูหราจะต้องใช้ชีวิตแบบไร้เทคโนโลยีหรือจนกระทั่งสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ และเมื่อภัยร้ายจากสิ่งลี้ลับมาเยือน imovie-hd เคว้ง พวกเขาจึงเริ่มต้นหาทางออกจากเกาะ แต่ในเวลาเดียวกันก็เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นกำเนิดอาการแปลก ๆ กับ คราม (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) เด็กนักเรียนท้องถิ่นที่พ่อได้มอบของขวัญชิ้นสุดท้ายไว้ให้ก่อนตาย ทำให้เกิดการค้นหาหาหาคำตอบถึงตัวตนของเขา และความลับของเกาะปินตู

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page