top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

imovie hd com

imovie hd com เรื่อง PET SEMATARY หากเอ่ยถึงหนังสยองขวัญแฟนตาซี อดคิดถึงเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะว่าว่ามีทั้งความหลอน ทั้งเรื่องของสิ่งเหนือธรรมชาติเลย เหตุการณ์ของสุสานฝังสัตว์ลึกลับที่ส่งผลให้คนตายแล้ว สัมผัสตัวกลับมาได้ โดยผ่านผู้พูดรมหลอน แต่!!!


อย่าเพลิดเพลินใจว่าโลกใบนี้ไร้ของแบบไม่ต้องเสียเงินเสียทอง ได้อะไรมาก็จึงควรชดใช้ หากได้ผู้คนที่พวกพวกเรารักคืนมา ก็จำเป็นจึงต้องควรยอมรับให้ได้ว่าเค้าเป็นหน้าใหม่ที่สัมผัสตัวจากความตาย ทั้งหมดทุกอย่างจะไม่มีอะไรเหมือนตามเดิมอีกต่อจากนี้ไป แถมจะกำเนิดเป็นความหายนะของชีวิตรอบข้างด้วย



นักเเสดงนำ : Jason Clarke, John Arthur Lithgow , Amy Lynne Seimetz


แนวทางการรับดู : Netflix


Hospital playlist (2020) : เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์


มาต่อกันที่ซีรีย์เกาหลีแนวสบายและสะดวกและสบายๆ imovie hd com เรื่องย่อ ก็คือ ซีรี่ย์ netflix หัวข้อนี้เป็นแถวชมได้เรื่อย สถานะการณ์เกี่ยวกับแพทย์ 5 ผู้ผู้คนที่เป็นเพื่อจะนกันมาร่วม 20 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นนักทำความเข้าใจแพทย์ พูดเล่าชีวิตการดำเนินงานในโรงพยาบาล ใครพอใจซีรีย์สายแพทย์


ต้องมีให้ได้ที่ควรต้องชมเรื่องนี้เลยค่า เพื่อรีวิว สอบถามว่า สนุกมั๊ย imovie hd squid game หมวดหมู่เราตอบเป็นแถวฟีลกู้ด ดูสะดวกและสบายๆ ไม่ได้เป็นแถวผ่าตัดจ๋า มีความเป็นวิชาการมาก แต่ถือได้ว่าไม่หมดแล้วซึ่งความคาดหมายน้า เนื่องจากว่าซีรีย์ปิดตัวจบไปด้วยเรตติ้ง 14.14% ถือว่าไม่เลวเลวอย่างยิ่งจริงๆ เอาเป็นว่ามันห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจึงควรดูเองจริงๆ ในเวลานี้เหมือนจะมีแค่ ซับไทย ใน netflix นะคะ ยังไร้ พากย์ไทย แต่อ่านซับ มันฟิน ได้เข้าถึงอารมณ์ตัวละครเป็นจำนวนมากยิ่งกว่าจริงๆ


The Nun ผีแม่ชี


หนังสยองขวัญเกี่ยวกับผีแม่ชี ที่เป็นปีศาจร้ายจำแลงร่างสิงแม่ชี ความเหี้ยนของผีจะเยอะแค่ไหนก็หลอกได้กระทั้งบาทหลวง แม่ชีทั้งคณะ เนื้อเรื่องมีการหักมุมอยู่บ้าง ถือได้ว่าบันเทิงใจพอตัว แต่ผู้ใดกันแน่ที่ติดความเซอร์ไพร์ของ The Conjuring


คงจะเฉยๆ ถึงเช่นไรหนังก็มีความเหี้ยน น่ากลัวและขวัญผวา ด้วยการดำเนินเรื่องที่นักแสดงหลักจะต้องตามหาที่จริงว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่กับสำนักแม่ชี


ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย

เรื่องย่อ : จากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อเรื่องของภารกิจเสี่ยงตายในอัฟกานิสถาน เมื่อทหารจำนวน 54 คน ถูกล้อมด้วยกองกำลังตาลีบันกว่า 400 คน ในเขตแดนที่ไม่มีวันออกและอันตรายที่สุดในโลกเคล็ดวิธีเดียวที่จะรอด คือจะต้องสู้ และฝ่ายุทธภูมิล้อมตายนี้ไปให้ได้!

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page