top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

GTS-C 900


GPS ติดตามรถ ทำงานยังไง?ตัว GPS Tracker เราจะต่อไฟจาก Battery รถยนต์หรือมอเตอร์ไชค์และก็ซ่อนเอาไว้ภายในรถยนต์ถ้าหากพวกเราจอดรถยนต์เอาไว้ หรือมีคนเอารถไปใช้ พวกเราอยากรู้ว่ารถยังจอดอยู่ที่เดิม หรือขับขี่รถถึงไหนแล้ว GTS-C 900 เราสามารถมองตำแหน่งรถยนต์ผ่าน Application บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ถ้าหากรถยนต์ถูกขับไปบนถนน พวกเราจะเห็นภาพรถยนต์เคลื่อนไปตามถนนหนทาง แบบ Real timeและยังสามารถดูประวัติการเดินทางย้อนหลังได้ถึง 90 วันทำไมต้องติดตามรถยนต์ด้วย GPS Tracker?



GPS ติดตามรถ เป็นเครื่องติดตามที่ทำให้รถปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ด้วยระบบการแจ้งเตือนอัตโนมัติ รถอยู่ไหนทราบได้ผ่านโทรศัพท์มือถือเข้ารหัสผ่านของ GPS(จีพีเอส) บนโทรศัพท์เพื่อดูตำแหน่งรถยนต์ ก็สามารถเห็นตำแหน่งรถยนต์ได้ทันที จัดตั้งได้กับรถทุกประเภท เพียงแต่ต่อใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ของรถยนต์และก็จัดตั้งหลบซ่อนเอาไว้ในรถ รถอยู่ไหนก็ตามเจอได้อย่างง่ายๆรถยนต์อยู่ไหน รู้ได้ตลอดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ แบบ Realtimeช่วยบอกตำแหน่งแล้วก็คุ้มครองปกป้องรถหาย ด้วยระบบเครื่องติดตามแจ้งเตือนโดยการโทร เมื่อมีคนสตาร์ทรถแจ้งเตือนโดยการส่ง SMS เมื่อขับเกินระยะทางที่กำหนดเตือนเมื่อรถยนต์ออกจากจุดจอด รวมทั้งเมื่อโดนถอดสายไฟ




GPS ติดตามรถยนต์ ช่วยขจัดปัญหากลุ่มนี้ได้กังวลใจ กลัวรถหายหลายครั้งเวลาหยุดรถในห้าง ลืมล็อครถยนต์ ชอบลืมกุญแจคาไว้ที่รถยนต์ หรือถูกใจสตาร์ทรถทิ้งเอาไว้ แล้วไปทำธุระ อาจจะเกิดเหตุกาณ์ไม่ได้นึกฝันขึ้นได้การตำหนิดตามลูกน้องบางธุรกิจที่จำต้องส่งลูกน้องไปส่งของให้ลูกค้า แต่ไม่สามารถติดตามสถานะของลูกน้องได้ หรือกลัวลูกน้องทุจริตเวลา หรือขับรถออกนอกทางที่กำหนดไว้ตำแหน่งรถยนต์ธุรกิจที่ให้บริการรถ Taxi หรือร้านค้าบริการให้เช่ารถยนต์ มีความสำคัญจะต้องทราบพิกัดตำแหน่งของรถได้แบบ Real-time เพื่อคุ้มครองป้องกันรถหาย หรือโดนลักขโมยให้ดาว์น หรือผ่อนรถรถให้ดาวน์ หรือผ่อน แต่ยังดาวน์หรือผ่อนไม่หมด แม้ลูกค้าคิดไม่จ่ายค่างวด อาจส่งผลให้ธุรกิจมีปัญหา หรือเสียสภาพคล่องได้ ควรจะติด GPS ซ่อนไว้อยากรู้ว่าแฟน, สามี, ลูกอยู่ที่ใหน?ความปลอดภัยของครอบครัว จำต้องมาก่อนเสมอ บางคราว แฟน ผัว หรือลูก


กลับบ้านช้า อาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือหลงทางสักแห่ง GPS Tracker ช่วยได้การตำหนิดตั้งกล้องวงจรปิด นับว่าเป็นประเด็นหลักที่คนซื้อบ้าน หรือสร้างบ้านควรทราบแล้วก็มีติดบ้าน แม้เป็นคราวก่อนหลายคนอาจมองว่าการติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้นมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก แต่ว่าตอนนี้กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์ที่เข้าถึงง่าย การตำหนิดตั้งกล้องวงจรปิดไม่ได้ทำยาก และแพงถูกลง ทำให้กล้องวงจรปิดเป็นอุปกรณ์สามัญประจำบ้านที่ควรมี เหมาะสำหรับคนที่ซื้อบ้านแล้วอยากที่จะให้การพำนักไม่เป็นอันตราย เพลิดเพลินใจเพิ่มมากขึ้น ในเนื้อหานี้จะเป็นการแนะนำการเลือกกล้องวงจรปิดที่เหมาะกับการใช้งานแต่ละประเภท รวมถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิดด้วยตัวเองซึ่งสามารถประพฤติตามได้อย่างง่ายดายคุณประโยช์จากการติดตั้งกล้องวงจรปิดขั้นตอนแรกเลยลองมามองกันก่อนว่างคุณประโยชน์ซึ่งมาจากการติดตั้ง

กล้องวงจรปิดนั้นมีอะไรบ้าง ดังนี้

- ป้องกันเคราะห์ร้ายไม่ให้เกิดขึ้น

- ตรวจตราความปลอดภัยภายในบ้านได้ตลอดระยะเวลา

- ลดอัตราการเกิดจารกรรมในบ้าน

- เพิ่มความปลอดภัยในพื้นที่ๆเข้าไม่ถึง


ลดค่าสัญญาประกันภัยได้ 5-10%รู้จักจำพวกของกล้องวงจรปิดตอนนี้กล้องวงจรปิดมีด้วยกันหลายหมวด ซึ่งก็มีความไม่เหมือนกันไปอีกทั้งในเรื่องของราคา ความเหมาะสมกับสถานที่ จุดประสงค์การใช้แรงงาน ฟังก์ชั่น และก็แนวทางติดตั้งกล้องวงจรปิด ดังเช่นว่า

1. กล้องวงจรปิดแบบมาตรฐาน (Standard Camera)เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีการใช้งานตามชื่อ คือสามารถติดตั้งได้ในทุกๆสถานที่ เพื่อป้องกันเคราะห์หามยามร้ายแล้วก็ตรวจทานดูเหตุ โดยกล้องวงจรปิดแบบมาตรฐานชอบพบเห็นได้ทั่วไปโดยเฉพาะด้านในตึก มีราคาไม่แพง ขึ้นกับรุ่นแล้วก็ความคมชัดของกล้องถ่ายรูปมีแนวทางติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ไม่ยาก โดยมีอุปกรณ์ที่จำเป็นจะต้องคือ กล้องถ่ายภาพ, เลนส์, ขายึด รวมทั้งอแดปเตอร์ ยิ่งกว่านั้นกล้องแบบมาตรฐานยังสามารถเปลี่ยนแปลงเลนส์ได้ ทำให้มีอุปกรณ์เสริมล้นหลามที่สามารถประยุกต์ใช้กับกล้องวงจรปิดประเภทนี้ อย่างเช่น

กล่องครอบกล้องวงจรปิดแบบในตึก (Housing Indoor) เพื่อกันฝุ่นผง เหมาะกับการติดตั้งในที่ร่มรวมทั้งที่ๆมีฝุ่น

กล่องครอบกล้องวงจรปิดแบบนอกตึก (Housing Outdoor) สำหรับจัดตั้งในที่โล่งแจ้ง เพื่อป้องกันแสงแดด รวมทั้งมีความคงทนสูงด้วย






ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page