top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

gps ติดตามรถ ยี่ห้อไหนดี

gps ติดตามรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี รวมทั้งการจัดการขนส่ง ด้วย GPS แบบ Realtime Online ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีในตลาด พวกเราเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมก่อตั้ง ให้บริการ แล้วก็ดูแลด้วยคณะทำงานมืออาชีพ gps ติดตามรถ ยี่ห้อไหนดี ที่ประจำตามสาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย บริการฉับไว ถึงสถานที่ ระบบติดตามรถยนต์ แล้วก็จัดแจงขนส่ง ที่มีการปรับแก้ตามของที่จำเป็นของผู้ใช้ ตลอดระยะเวลาพร้อมผู้รับบริการกว่า 45,000 คัน ขณะนี้รับรอง สามารถทำให้มีประสิทธิภาพ




เพิ่มมากขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็ลดค่าใช้จ่าย สำหรับการขนส่ง ได้จริงกว่า 10-30% เครื่องติดตามรถยนต์ GPS Tracker รุ่น ID5 เครื่องแรกในไทย ที่รองรับระบบ 3G อย่างเต็มรูปแบบ ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย รับสัญญาณได้ครอบคลุม เร็ว และถูกต้องแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้สอยตัวรับสัญญาณ GPS, GSM และก็ CPU ในระดับ Industrial Grade และก็ออกแบบมาให้มีขนาดเล็ก Functionsการใช้แรงงานครบถ้วนสามารถก่อตั้งได้ กับรถยนต์ทุกหมวดหมู่ รวมทั้งรถบรรทุก รถบริษัท ระบบคมนาคมขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัว จักรยานยนต์ และก็ยังรวมทั้ง


gps ติดตามรถ ยี่ห้อไหนดี รถขุด รถแทรกเตอร์ ก็ยังสามารถก่อตั้ง เพื่อตรวจสอบการกระทำผู้ขับได้ …โปรแกรม ติดตามรถยนต์ (TRACKING SYSTEMS)โปรแกรมติดตามรถจะจัดการร่วมกับตัวเครื่อง GPS แบบ Realtime online โดยผู้ใช้สามารถพิจารณาความประพฤติปฏิบัติการขับขี่ทุกรุปแบบ เพื่อป้องกันปัญหา ที่มีเหตุมาจากผู้ขับขี่ ยกตัวอย่างเช่นการโกงน้ำมัน ขับนอกทาง นำรถยนต์ใช้ส่วนตัว เปิดเครื่องปรับอากาศนอน หรือการลักขโมยผลิตภัณฑ์ และจากนั้นก็ผู้ใช้ยังสามารถ เรียกดูรายงานย้อนไป โดยสามารถตรวจดูการใช้น้ำมัน เส้นทางการวิ่ง ความเร็ว แล้วก็ฯลฯที่สำคัญ ทางจีพีเอสไอแอม ยังได้เพิ่ม Program 2 ตัวให้ทำงานร่วมกับระบบติดตามรถยนต์


เพิ่มเสริมสมรรถนะในการ จัดแจงขนส่ง ให้เต็มสมรรถนะที่สุด คือระบบซ่อมบำรุง (Maintenance System) ที่จะกระทำการแจ้งเตือนผู้ใช้ gps ติดตามรถ แบรนด์ไหนดี ถึงองค์ประกอบของตัวรถที่ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง เช่น ยาง น้ำมันเครื่อง อื่นๆอีกมากมาย และก็โปรแกรมการตารางการเดินรถ (Fleet management System)ซึ่งช่วยผู้ใช้จัดเป็นตารางการขนส่ง แจ้งเตือนต้นทางหรือจุดมุ่งหมาย เมื่อผลิตภัณฑ์กำลังเดินทาง รวมทั้งสรุปค่าครองชีพในทุกวันได้อย่างง่ายได้เขียน PROGRAM เพื่อรองรับ ความจำเป็นใช้งานเฉพาะทางระบบติดตามรถของจีพีเอสไอแอม ถูกดีไซน์ให้รองรับการใช้งาน







ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page