top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

given ซับไทย

given ซับไทย Give สำเร็จงานมังงะชนิด BL (Boy’s Love) ของอาจารย์ Natsuki Kizu ซึ่งได้รับการเผยแพร่คราวแรกในปี 2013 บนวารสารทุกเดือน Cheri+ ของสถานที่พิมพ์ Shinshokan ก่อนที่ในปี 2016 จะได้รับการนำไปทำเป็นดราม่าซีดี และในปี 2019 ก็ได้มีการนำ given ซับไทย ไปปรับเปลี่ยนเป็นอนิเมะทั้งยังหทด 11 ตอนร่วมกัน




เรื่องราว ของวงดนตรีม. ปลาย


อันประกอบไปด้วย Ritsuka Uenoyama มือกีต้าร์ไฟฟ้า Haruki Nakayama มือเบส และก็ Akihiko Kaji คนตีกลอง ซึ่งตัว Ritsuka นั้นได้มีโอกาสมาเป็นครูสอนกีต้าร์จำเป็นต้องให้กับ Mafuyu Sato เพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันขวยเขิน


แต่เขาก็ได้ศึกษาและทำการค้นพบความสามารถพิเศษการร้องเพลงของ Mafuyu แล้วก็ได้ชวนให้เขามาร่วมวงร่วมกัน เรื่องราวของความรู้สึก ความเศร้าหมอง และก็ความรักกำลังจะเริ่มขึ้นล่าสุดตัวอนิเมะในเวลาที่ 11


ซึ่งนับเป็นตอนสุดท้ายก็เพิ่งจะฉายจบลงไปในวันที่ 19 กันยายนก่อนหน้านี้ และก็ในเวลาถัดมาทางออฟฟิศเชียลของอนิเมะ Given ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวอนิเมะมูฟวี่ตัวใหม่ขึ้นผ่านทางหน้าเว็บหลัก ทวิตเตอร์ รวมถึงยังมีการโพสต์คลิปเปิดตัวอีกด้วย!


โดยสำหรับตัวอนิเมะมูฟวี่ตัวใหม่นี้นั้น มีระบุฉายในปี 2020 ในส่วนของเนื้อเรื่องก็จะเป็นเรื่องราวต่อจากตัวอนิเมะ หรือก็คือช่วงเนื้อเรื่องในมังงะบทที่ 2 ซึ่งจะเป็นความสมาคมของ Haruki และ Akihiko นั่นเอง แล้วก็ผู้ที่จะดำเนินการผลิตนั้นก็ยังคงเป็น Blue Lynx รวมไปถึงทีมนักบรรยายจากตัวอนิเมะก็จะมาเป็นผู้


พากย์เสียงตัวละครในมูฟวี่ตัวใหม่นี้ด้วยเหมือนกันนอกจากนี้เราก็ยังคงได้คุณ Hikaru Yamaguchi มาเป็นผู้กำกับ ในส่วนคุณ Yuniko Ayana ก็จะยังเป็นคนเขียนบทเช่นเดียวกัน! สตูดิโอที่จะมารับไม่ถูกถูกใจการสร้างก็คือ Lerche สตูดิโอเดียวกับตอนสร้างอนิเมะนั่นเอง!

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page