top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

fundacioncivil

fundacioncivil หนังผี เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังฟรี เต็มเรื่อง หนังซีรีย์ประเทศเกาหลี


fundacioncivil หนังผี เรื่อง Netflix 32 มาลาซานญ่า รอบๆผีอยู่ เมื่อการย้ายเข้าบ้านใหม่ทำให้ครอบครัวเจอสิ่งเหนือธรรมชาติ หนังผีเชื้อชาติประเทศสเปนนี้อ้างอิงจากสถานที่ที่มีอยู่จริงของเขตมาลาซานญ่าในกรุงมาดริด ซึ่งหนทางเส้นหนึ่งมีประวัติคนเสียชีวิตมากมายก่ายกองจากอาชญากรรม โดยในหนังจะเล่าในตอนปี 1976


ครอบครัวอัลเมโดย้ายจากบ้านในบ้านนอกมาอยู่บ้านเล็กๆที่เขตมาลาซานญ่า กรุงมาดริดเมืองหลวงเพราะหวังจะมีชีวิตที่ดีขึ้น แม้กระนั้นพวกเขาก็ต้องประสบพบเห็นกับวิญญาณร้ายที่รอคอยหลอกคนในบ้าน ทว่าจะย้ายออกก็ไม่ได้เหตุเพราะเงินสุดท้ายหมดไปกับค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าบ้าน ครอบครัวก็เลยจะต้องอยู่ในบ้านด้านหลังใหม่นี้ไปพร้อมๆกับการปรับแก้เงื่อนปัญหา


หนังผี Netflix The Curse of La Llorona เมื่อผีร้ายต้องการลูกของคุณ การต่อสู้เพื่อคุ้มครองลูกก็เลยเริ่มขึ้นแอนนา เจ้าหน้าที่รัฐสังคมสงเคราะห์ดำรงชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกับลูกๆของคุณโดยตลอด จวบจนถึงคุณได้ตกอยู่ในคำสาปของ ลา โลโรนา ซึ่งสาเหตุของคำสาปนี้มีเหตุที่เกิดจากหญิงสาวที่ผิดหวังจากความรักและก็หญิงสาวคนนั้นได้ตกลงปลงใจทำเรื่องที่ชั่วช้าที่สุดกับลูกของคุณ สิ่งนั้นได้แปลงเป็นคำสาปที่ทั้งยังน่าสยดสยองและน่าเศร้าใจ ก่อนที่จะถูกส่งต่อมายังแอนท้องทุ่ง ซึ่งแอนนาเองต้องทำทุกหนทางเพื่อจะคุ้มครองป้องกันลูกของคุณจากเรื่องราวอันแสนซึมเซาครั้งนี้ และก็วาระสุดท้ายของหนังเรื่องนี้ยังน่าตกใจจนถึงไม่คิดว่าจะเป็นหนังสยองขวัญอย่างยิ่งจริงๆนะครับ


SABRINAไม่ใช่เรื่องราวของแม่มดสาวที่อาศัยอยู่ในกรีนเดลนะคะ หนังผี แม้กระนั้นเกิดเหตุราวความหลอนที่เคยเกิดขึ้นจริงในอินโดนีเซีย เอ่ยถึงเรื่องราวของเด็กหญิงที่แม่ของคุณเสียชีวิตไปแล้ว รวมทั้งวันๆก็มัวแต่คุยอยู่กับตุ๊กตาตัวโปรดของตัวเองจนถึงคนรอบข้างเริ่มกลุ้มอกกลุ้มใจ คุณเองแน่ใจว่าแม่ของคุณจำเป็นต้องมาสิงอยู่ในตุ๊กตาตัวนี้แน่ๆถึงแม้ว่าข้อเท็จจริงภายหลังจากนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าอย่างกับหนังคนละม้วน





หนังผี KUNTILANAK


Kuntilanak หรือ กุนตีลานัก ผีอีก 1 ตัวของอินโดนิเซียที่เฮี้ยนเยี่ยมยอด เรื่องราวของเด็ก 5 คนที่ไปล่าท้าผีเพื่อชิงเงินรางวัลจากรายการทีวี แม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่ จากล่าท้าผีกลายเป็นโดนผีล่าแทน…ซึ่งผีกุนตีลานักเนี่ยจะถูกอกถูกใจล้วงไส้ของผู้คน (ฟีลแบบผีปอบอะ) และถ้าหากผู้ใดโชคร้ายเจอเข้าก็จะโดนล้วงดวงตา บอกแล้วก็เสียววูบเลยจ๊ะ ตกลงว่าถ้าหากว่าคิดภาพความขนพองสยองเกล้าของผีตนนี้ไม่ออกก็ทดสอบกดเข้าไปดูที่ Kuntilanak ใน Netflix ที่ติดไว้ให้ด้านล่างได้เลย


A Babysitter’s Guide to Monster Hunting (คู่มือล่าผีฉบับคนดูแล) ร่วมปราบผีสางในคืนวันฮาโลวีนกับภาพยนตร์ออริจินัลของ Netflix ของผู้กำกับราเชล ทาลาเลย์ ที่เปลี่ยนแปลงมาจากนิยายแฟนตาซีสามภาคมีชื่อของ โจ บัลลารินี


เกี่ยวกับเรื่องราวของเคลลี่ เฟอร์กูสัน เด็กผู้หญิงมัธยม ที่จะจะต้องมาเป็นคนดูแลของจาค็อบ เซลล์แมน ในวันฮาโลวีน เมื่อเด็กที่คุณควรต้องดูแลถูกภูติผีปีศาจอสูรกายลักพาตัวไป คุณก็เลยได้รับเลือกสรรให้ร่วมสโมสรพี่เลี้ยงเด็กเพื่อต่อสู้ต่อสู่รวมถึงคุ้มครองป้องกันคุ้มครองปกป้องเด็กๆให้รอดพ้นจากผีสางตัวประหลาด นำแสดงโดย ทามารา สมาร์ท จาก The Worst Witch, อูน่า ลอเรนซ์ จาก Pete’s Dragon และก็ ทอม เฟลตัน จากแฮร์รี่ พอตเตอร์


ดูหนัง Voyagers – ไซไฟคอนเซ็ปต์จัดที่เรื่องราวสะดุดเนื่องจากว่าบทจืดชืดสนิท


fundacioncivil ดูหนัง เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ไซไฟ ‘Voyagers’ หรือ ‘คนอนาคตโลก’ พึ่งจะเข้า Netflix ไปหมาดๆซึ่งที่จริงแล้ว ผู้เขียนรวมถึงหลายคนก็คงลืมไปแล้วล่ะว่าหนังหัวข้อนี้เข้าโรงแบบเฉยๆเมื่อท้ายปีที่แล้วโน่นเลยจ้ะ ซึ่งมันเงียบจริงๆขอรับ แม้จำกันได้ ในเวลานั้นเป็นตอนๆที่หนัง Marvel พาเหรดเข้าโรงกันแบบบึ้มๆซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ล่ะว่ามันก็เบียดบังรายได้ไปพอเหมาะพอดี แถมยังเป็นตอนๆที่โควิดยังระบาดอยู่ด้วย หนังเรื่องนี้เลยฉายรวมทั้งออกมาจากโรงแบบเฉยๆแวบมาลงใน HBO GO แป๊บหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็กลับมาติดอันดับ Top 10 ของไทยบน Netflix หยกๆเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง


ตัวหนังหัวข้อนี้สำเร็จงานไซไฟผลงานจากสตูดิโอ ‘Lionsgate’ และจากนั้นก็ ‘AGC Studios’ จากความรู้ความเข้าใจการดูแลของ ‘นีล เบอร์เกอร์’ (Neil Burger) ครับ ผลงานของเขาที่คงจะคุ้นกัน ก็น่าจะเป็นบรรดาหนังทีนเอจไซไฟเชื้อสาย ‘Divergent’ ที่ควบคุมเฉพาะภาคแรก ‘Divergent’ (2014) และะถอยมาเป็น Executive Producer ในสองภาคข้างหลัง หรือหนังไซไฟทริลเลอร์อย่าง ‘Limitless’ (2011) หรือหากไม่เอาไซไฟ เขาก็เคยควบคุม ‘The Upside’ (2017) หนังฟีลกู้ดคละเคล้าเฮฮาที่รีเมกจากหนังฝรั่งเศสเรื่องดัง ‘Intouchables’ (2011) นั่นเอง ดูหนัง


‘Voyagers’ เกี่ยวกับเรื่องของหายนะโลกที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ครับ โลกกำลังเผชิญกับวิกฤติชำรุด ทรัพยากรไม่เพียงพอ fundacioncivil การทนอาศัยบนโลกแปลงเป็นเรื่องยาก นักวิทยาศาสตร์ก็เลยได้คิดแผนที่จะย้ายมนุษย์ไปยังดาวพระเคราะห์ดวงใหม่ที่จะจำเป็นต้องใช้เวลาเดินทางเป็นเวลายาวนานกว่า 86 ปี ก็เลยควรมีการส่งมนุษย์เข้าไปเริ่มก่อน ถึงแม้ว่าถ้าหากว่าจะไปกระโดดๆบางทีอาจจะแก่ตายก่อน นักวิทยาศาสตร์เลยมีวิธีการที่สลับซับซ้อนกว่านั้นหมายความว่าควรมีการเพาะเลี้ยงมนุษย์ในแล็บขึ้นมา 30 คน เพื่อเป็นลูกเรือชุดแรกที่จะส่งไปบนอวกาศ เมื่อถึงเวลา ลูกเรือเหล่านี้ล่ะก็จะปฏิบัติหน้าที่เพาะพันธุ์ เลี้ยง สืบต่อกันไปเรื่อยกว่าจะไปถึงดาวก็จึงควรใช้เวลาอย่างต่ำๆ3 รุ่น


แต่ว่าลูกเรือพวกนั้นมิได้ไปตามลำพัง ด้วยเหตุว่ามีนักวิทยาศาสตร์ผู้ที่มีความชำนาญอย่าง ‘ริชาร์ด’ (Colin Farrell) ไปดูแล เทียบเท่าเป็นอาจารย์ใหญ่ รวมถึงพ่อของเหล่าลูกเรือ ทุกยามเช้า ลูกเรือทุกคนจำเป็นต้องดื่มน้ำสีฟ้าที่ชื่อว่า เดอะ บลู (The Blue) ซึ่งเรื่องมันมากำเนิดขณะที่เป็นวัยรุ่นนี่แหละ เมื่อชายหนุ่มคู่หู ‘คริสโตเฟอร์’ (Tye Sheridan), ‘แซ็ก’ (Fionn Whitehead) และ ‘เซลา’ (Lily-Rose Depp) หญิงสาวผู้มีความฉลาดด้านการแพทย์ ดันไปล่วงรู้ว่า ไอ้เดอะบลูที่พวกเขาดื่มทุกเช้าเนี่ย มันเอาไว้กดฮอร์โมนไม่ให้พุ่งพล่าน กดอารมณ์ไม่ให้รู้สึกอะไรมากเกินพอดีเป๊ะ แล้วก็กดความสุขทางเพศไม่ให้ไปสวีวี่วีกันเองมั่ว เมื่ออารมณ์แล้วก็กฏที่เคยถูกกดกลับปะทุ ภัยร้ายอันตรายก็เลยเกิดขึ้นเพราะวัยว้าวุ่นเหล่านี้นี่แหละ


ดูหนังผ่านเน็ตประเทศเกาหลี หนังชนโรง ภาพชัด Full HD


ดูหนังผ่านเน็ตประเทศเกาหลี ครอบครัวครู้ดส์อยากได้ที่อยู่ใหม่ ด้วยเหตุดังกล่าวหมวดเขาก็เลยเริ่มเดินทางสู่โลกเพื่อค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยกว่า ที่สามารถเรียกว่าบ้านได้ เมื่อหมวดเขาทำความเข้าใจศึกษาค้นพบดินแดนสรวงสวรรค์อันงามที่มีกำมีคุณค่ารวมทั้งราคาที่สูงล้อม ซึ่งสนองตอบทุกความอยากได้ของกลุ่มเขา พวกเขาคิดว่าข้อขัดแย้งของพวกเขาได้รับการปรับปรุงแก้ไขแล้ว ละเว้นสิ่งเดียว มีอีกครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ตรงนั้นแล้วโน่นเป็น ครอบครัวเบทเทอร์แมน รวมทั้งนอกเหนือจากนั้นยังมีของจำเป็นที่จะต้องห้ามที่ไม่สมควรที่จะทำ ซึ่งแน่ๆว่าไม่มีอะไรเลิกครู้ดส์ได้ จวบจนกระทั่งทำให้จึงควรเผชิญภัยกันอีกสักครั้ง เพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอดและกลับมาเป็นครอบครัวเชื้อสายครู้ดส์อีกสักครั้ง


รวมทั้งในบันทึกเรื่องราวนี้ fundacioncivil เราได้คัดสรรหนังเจอภัยในป่าที่เต็มไปด้วยสมรรถนะ ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินเรื่องอันน่าติดตาม CG อันสมจริงสมจัง กองทัพคนภายในแวดวงรื่นเริงหนังมากมายความสามารถ และก็และผู้กำกับมีชื่อเสียงมากคน เราก็เลยนำ 20 หนังผจญภัยในป่า mooviehd มารีทิวทัศน์ให้ทุกคนได้อ่านกัน การันตีว่าเพลิดเพลินใจ ตื่นเต้น ตื่นเต้น รวมทั้งน่าติดตามทุกเรื่องแน่ๆจ้ะ


เหล่าอเวนรุ่นหน้าจอร์ยังคงควรมีให้ได้ต้องคุ้มครองคุ้มครองป้องกันโลกจากอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซูเปอร์วีรบุรุษผู้เดียวจะจัดแจงได้ อันตรายครั้งใหมองหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล “ธานอส” จอมเผด็จการที่จักรวาล เป้าหมายของเขาเป็นการสั่งสมเพชรนิลจินดา อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งยังหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง แล้วก็ใช้พวกมันสำหรับในการเปลี่ยนสภาพการณ์เดี๋ยวนี้ทั้งหมดของจักรวาล ทุกๆอย่างทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนพบร์ต่อสู้มาก็เพื่อจะสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกแล้วก็จักรวาลไม่เคยโลเลเท่านี้มาก่อน


การนำเรื่องราวเผชิญภัยที่หลบเร้นไปด้วยความแฟนตาซียังบางทีอาจได้รับความนิยมตลอดมา และก็บางเรื่องยังซ่อนเร้นกลิ่นของวิทยาศาสตร์ ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก ตามไปดูกันเลยเหนือกว่าจ้ะ ว่าหนังได้รับภัยในป่าทั้งยัง 20 เรื่องที่หมวดพวกเราเอามาให้อ่านในวันนี้ ดูหนังผ่านเน็ต ประเทศเกาหลี จะมีเรื่องมีราวราวไหนประทับใจคนใดบ้าง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page