top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

freemovie hd

freemovie hd หนังซูเปอร์วีรบุรุษMarvel เรื่องแรกที่จะมีตัวละครเอกเป็นซูเปอร์วีรบุรุษเชื้อสายเอเซียพร้อมนักแสดงสำคัญทั้งหมดก็จะเป็นคนเอเซียด้วยแถมด้วยเรื่องราวแนววัฒนธรรมจีนMarvel


แน่ใจว่าShang-Chi and the Legend of the Ten Rings น่าจะบรรลุผลสำเร็จในหมู่คนเอเซียลักษณะเดียวกันกับที่Black Panther เคยทำให้ชาวอัฟริกัน-อเมริกันจับอกจับใจในตัวหนังแบบสุดๆมาแล้วโดยหนังจะมีชาวแคนาดาเชื้อสายจีนที่ชื่อว่าซีมู หลิวมารับบทนำถึงแม้สำหรับชาวเอเซียแท้ๆการปรากฏตัวในหนังฮอลลีวูดของ“เหลียงเฉาเหว่ย” น่าจะเป็นไฮไทสำคัญของหนังเรื่องนี้


เพื่อนคู่หู freemovie hd ภาพยนตร์สุดคลาสสิกที่ทำให้จังหวัดเชียงใหม่แปลงเป็นจังหวัดที่วัยรุ่นปัจจุบันนี้ต่างเดินทางไปศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาหนังฉายในปี2548 ด้วยดาราคนใหม่สามคนอย่าง


ซันนี่ทองคำวิชาความรู้ความสนุกสนาน, ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, แก้วมณีคำอ้วนอย่างที่รู้กันว่านี่เป็นหนังที่ทำให้หลายๆคนอยากท่องเที่ยวหรือเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่แล้วก็ในหนังเองก็เก็บสถานที่สำคัญๆของจังหวัดเชียงใหม่ได้ครบทั้งประตูท่าแพ, อ่างแก้ว, สถานีรถไฟจังหวัดเชียงใหม่, สะพานขัวเหล็กและจากนั้นก็สวนต้นไม้ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่



กรุงเทพมหานครกังฟูอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองที่ปี2554 เกิดเรื่อง“จังหวัดกรุงเทพกังฟู”ภาพยนตร์ที่สะสมเอานักแสดงหนุ่มน้อยหล่อขวัญใจแฟนคลับเอาไว้ถึง4 คนเป็นกระเป๋าดูแล, โทโมะ วงเคโอว่ากล่าวก, แบงค์วงกางล็ค วานิลลารวมทั้งมาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมด้วยนักแสดงสาวน้อยหน้าใสขวัญใจของป้องณวัฒน์ หมายคือแก้ววงเฟย์ ฟางแก้วนั่นเองภาพยนตร์ประเด็นนี้พูดถึงหนุ่ม4 คน


ที่ถูกลักพาตัวโดยแกงค์ขอทานแล้วก็ถูกทำให้เป็นง่อยทางตาหูปากแล้วก็สมองจนกระทั่งได้รับการช่วยจากอาจารย์ผู้ทรงวิทยายุทธ์ผู้สืบทอดคนตอนท้ายที่พรรคจันทร์พาทั้ง 4 คนออกมาจากพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์และก็ได้พบกับเด็กหญิงนามว่า


กอหญ้า… เด็กทั้ง5 คนเติบโตมาด้วยกันรวมทั้งได้ฝึกซ้อมวิทยายุทธ์การต่อสู้ตราบจนกระทั่งวันหนึ่งเด็กชายในหมู่คนหนึ่งได้รับจ้างฆ่าคนของพรรคอื่นและถูกจับได้การต่อสู้รวมทั้งเอาคืนก็เลยเกิดขึ้นแล้วก็ภาพยนตร์ประเด็นนี้ก็ถือว่าเป็นตอนแรกของวงการภาพยนตร์ไทยที่มีการพรีเซนเทชั่นเกี่ยวกับกังฟูอย่างเต็มรูปแบบจริงๆ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page