top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

drag nano pod

drag nano pod เป็นพอดขนาดเล็กพกพาโดยง่าย สะดวกสบายและสะดวกสบาย มีแบตเตอรี่ในตัว 800mAh พร้อมเอาต์พุตสูงสุด 20W Drag Nano 2 ขณะเช็คแบตจะมีไฟชี้ให้เห็นสถานะ 3 สีทำให้ทราบสถานภาพพลังงานและแบตเตอรี่ ความจุน้ำยาในหัวพอด 2 มล. นอกจากนี้นี้ยังมีระบบเติมน้ำยาข้างบนซึ่งไม่ยุ่งยากต่อการเติมและคุ้มครองป้องกันการรั่วซึม ในส่วนของหัวพอดพร้อมคอยล์ที่ให้มาจะเป็นคอยล์ 0.8ohm และ 1.2ohm สองตัว ที่สามารถสูบได้ทั้งน้ำยาแบบให้เปล่า ไม่คิดมูลค่าและราคาใดๆก็ตามเบสและซอลต์นิค หัสพอดสามาถเอาหัวพอดของ Vinci 15W มาใส่แทนได้ในเรื่องที่ไม่มีหัวพอด Nano 2 drag nano pod รีวิว



Voopoo drag nano pod 2 Kit

ที่สวยงาม เป็นพี่ใหญ่คนใหม่ของ รุ่นอันดับแรกที่จะสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน วางแบบโดย Voopoo ในอเมริกา ซึ่งส่งผลให้ชุมชนจึงควรตะลึงซ้ำไปซ้ำมาด้วยม็อด ‘Drag’ ซีรีส์ และมาในต้นแบบ Stealth vapes ‘อะไรคือ vape ชิงทรัพย์?’ คุณไต่ถามไถ่ไม่ยาก ว่ามันเป็นชุดเครื่องไม้วัสดุขนาดเล็กและสุขุมที่เน้นไปที่รสชาติมากกว่าการผลิตไอเป็นหลัก แม้จะสร้างผลงานได้ค่อนข้างจะจะดี


Drag Nano 2 ที่รวมมานั้นเป็นพ็อดเล็กๆ มหัศจรรย์ที่ทำขึ้นมาเพื่อจะใช้ร่วมกับวัสดุ Voopoo Drag Nano 2 ด้วยรูเติมที่สะดวกสบายและปราศจากความวุ่นวายและคอยล์ 0.8ohm หรือ 1.2ohm ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า พ็อดนี้สร้างขึ้นเพื่อจะรสชาติสูงสุดและเมฆ vape ที่นุ่มนวลดุจแพรมั๊ยถึงแม้ในพลังงานที่ต่ำลงมากยิ่งกว่า มาในต้นฉบับความจุน้ำผลไม้ 2 มล. เพื่อที่จะให้พอดีกับกฎเกณฑ์ที่จะต้องปฏิบัติ EU TPD โดยรากฐานแล้วเป็นถังพลังงานต่ำที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งเพื่อสูบไอแบบปากต่อปอดเพื่อจะให้มั่นใจว่าได้รสชาติที่ดีที่สุด


พารามิเตอร์:

ยี่ห้อ : THC

แบรนด์ : VOOPOO

ชื่อเรื่องสินค้า : Drag Nano 2 Kit

ขนาด : 71.5*44* 14.2mm

ความจุแบตเตอรี่ : แบตเตอรี่ 800mAh ในตัว

จำพวกการชาร์จ : การชาร์จ Type-C

กำลังขับเคลื่อนเขยื้อน : 8-20W

แรงดันขาออก : 3.2~4.2V

ความต้านทาน : 0.1 ~ 3.0Ω

โหมดพลังงาน : พลังงานสูง/ พลังงานกลาง/ พลังงานต่ำ

ประเภทพอต : Drag Nano 2 คาร์ทริดจ์ (1.2 โอห์ม)/ คาร์ทริดจ์ Drag Nano 2 (0.8 โอห์ม)

ความจุ : 2ml

การปรับกระแสลม : นวัตกรรมระบบไหลเวียนของอากาศ

พอตแท้งค์เข้ากันได้ดี : Drag Nano 2 พอตแท้งค์ VINCI Pod

การป้องกัน : กระแสไฟเกิน/การคายประจุเกิน/กำลังสูงสุด/ไฟฟ้าลัดสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบ/การปฏิบัติงานล่วงขณะ/การคุ้มครองอุณหภูมิเกิน/การชาร์จไฟเกิน

สี : Sparkle Champagne, Powder Blue, Carbon Fiber, Tea Green, Gull Grey, Orange, Classic Black, Classic Red

คุณลักษณะ:


เล็กแต่ทรงพลัง ขนาดเล็กๆอ่อนและมีเอกลักษณ์

เครื่องไม้เครื่องมือโลหะผสมสังกะสีเพื่อวิชาการสึกมือโลหะที่ดีเยี่ยมที่สุด

เชือกเส้นเล็กเพื่อที่จะการสูบไอง่ายทุกที่ทุกเวลา

นวัตกรรมระบบไหลเวียนอากาศที่ไร้ขีดจำกัดเพื่อที่จะมอบรสชาติที่จริงจริงที่สุด

ระบบเติมด้านบน ง่าย และ กันรั่ว

ปริมาตรน้ำยาขนาด 2ml สังเกตปรากฏและโปร่งใส

ใช้งานเข้าร่วมกับ Drag Nano 2 Cartridge/VINCI Pod Cartridge

เครื่องฉีดน้ำที่มีความไวสูงและ Gene chip อันทรงพลังเพื่อที่จะการจุดระเบิดที่เร็วทันใจ

มาพร้อมกับพ็อด 0.8Ω และ 1.2Ω สองพ็อดเพื่อที่จะมอบรสชาติที่แตกต่างกัน

ขับเคลื่อนเคลื่อนที่ด้วยแบตเตอรี่ 800mAh ในตัว พร้อมเอาต์พุตสูงสุด 20W

การหยิบคู่อัจฉริยะหรือโหมดพลังงานที่ปรับได้ 3 โหมดเพื่อตัวเฟ้นเลือกของคุณ

ไฟ LED 3 สีเพื่อส่อให้เห็นกำลังขับเขยื้อนและสถานะแบตเตอรี่อย่างเห็นได้ชัด

เอาต์พุตกระแสเกิน / เกิน / กำลังสูงสุด / ไฟฟ้าลัดวงรอบ / การดำเนินงานล่วงณ ระหว่าง / อุณหภูมิสูงเกินความจำเป็น / การคุ้มครองป้องกันการชาร์จเกิน

พอต บุหรี่ไฟฟ้า – VOOPOO Drag Nano 2 Kit [แท้]

บุหรี่ไฟฟ้า – VOOPOO Drag Nano 2 Kit ใช้แบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh กำลังขับเคลื่อนเคลื่อนสูงสุด 20W โหมดปรับได้ 3 โหมด มีไฟ LED 3 สี ปริมาตรน้ำยา 2 มล. และแทงค์ใสมองเห็นปริมาณเน้นยาได้ เติมน้ำยาข้างบนซึ่งง่ายต่อการเติมและปกป้องการรั่วซึม Drag Nano 2 Kit เข้ากันได้ดีกับ VINCI Pod Cartridge มาพร้อมทั้งพ็อดสองชุดที่มี 0.8Ω และ 1.2Ω


พอต บุหรี่ไฟฟ้า – VOOPOO Drag Nano 2 Kit ดีไซน์มาให้มีขนาดเล็กแต่ทรงพลัง แบตเตอรี่ในตัวขนาด 800mAh พร้อมเอาต์พุตสูงสุด 20W เกิดการจับคู่อัจฉริยะหรือโหมดปรับได้ 3 โหมดเพื่อตัวคัดเฟ้นของคุณ ไฟ LED 3 สี สามารถชี้ให้เห็นกำลังเคลื่อนและสถานภาพแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน ระบบการคุ้มครองป้องกันเจ็ดประการ สามารถค้ำประกันวิธีใช้ชุดเครื่องไม้เครื่องมือได้อย่างปลอดภัย Drag Nano 2 Kit มีปริมาตรน้ำยา 2 มล. และแทงค์ใสสังเกตปรากฏจำนวนเน้นหนักยาได้ ยิ่งไปกว่านั้นนี้ยังมีระบบเติมน้ำยาด้านบนซึ่งไม่ยุ่งยากต่อการเติมและคุ้มครองปกป้องป้องกันการรั่วซึม นวัตกรรมระบบไหลเวียนของอากาศที่ไม่มีขีดจำกัด สามารถตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณได้เหนือกว่าและมอบรสชาติที่จริงจริงที่สุดให้กับคุณ นอกเหนือจากนั้นนี้ยังคงใช้เครื่องฉีดน้ำที่มีความไวสูงและ Gene chip อันทรงพลังเพื่อที่จะให้จุดระเบิดได้รวดเร็วทันใจทันใจมาก Drag Nano 2 Kit เข้ากันได้กับ VINCI Cartridge มันยังมาพร้อมกับพ็อดสองชุดที่มี 0.8Ω และ 1.2Ω เพื่อที่จะมอบช่วงเวลาในการเรียนรู้การสูบเทคโนโลยีสารสนเทศ่ไม่เหมือนแต่ดีที่สุดให้กับคุณ



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page