top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

doonung hd

doonung hd เกิดเหตุราวของการเหยียบดาวอังคารหนแรกของมวลมนุษยชาติ ที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2020 ซึ่งเหล่านักบินอวกาศได้เดินทางด้วยขณะ 6 เดือนเพื่อไปเยี่ยมดาวเคราะห์สีแดง หากแม้สำหรับในการเดินทางโอกาสนี้แปลงเป็นไปเผชิญหน้ากับเรื่องราวสุดระทึกและอันตรายที่พร้อมจะฆ่าของลูกเรือทั้งหมด


Space Pirate Captain Harlock – สลัดอวกาศ doonung hd ผลงานมังงะของอาจารย์มัตสึโมโตะ เลจิ หลายๆเรื่อง ถูกใจเกิดเหตุราวเกี่ยวกับการเสี่ยงอันตรายในอวกาศ อย่าง สลัดอวกาศกัปตันฮาร์ล็อค (หรือ ฮาร็อค ก็ว่า) ที่ปรากฎตัวครั้งแรกในแบบอนิเมะเมื่อปี 1977 ก็เยี่ยมในผลงานของอาจารย์มัตสึโมโตะ ในประเด็นนี้อาจารย์ถูกใจเขียนให้มีความเป็นลิเกอวกาศ (Space Opera)


ขึ้นมานิดหน่อย โดยให้ตัวของกัปตันฮาร์ล็อค doonung hd เดินทางมาพร้อมกับเรืออาร์เคเดีย (Arcadia) ที่ออกผจญภัยท้าทายกฎระเบียบ ต่อสู้กับความท้อแท้ และก็ต้านทานภัยจากผู้บุกรุกที่เกินขวาง ซึ่งนอกจากรายละเอียดกลุ่มนี้แล้ว ที่มาที่ไปของสลัดอวกาศคนนี้ก็ถูกปรับแปลงอยู่บ่อยมาก อันเป็นผลพวงจากการเขียนเรื่องราวใหม่ของตัวอาจารย์มัตสึโมโตะ เลจิ เอง


อย่างในเรือรบอวกาศยามาโตะ ฉบับมังงะนั้น อาจารย์มัตสึโมโตะได้ปรับปรุงและทำการแก้ไขเรื่องว่า โคได มาโมรุ พี่ชายของตัวแสดงนำ โคได สึสึมุ ยังรอดตายจากการต่อสู้กับชาวกามิลัส และแปลงเป็นผู้ขับยานอวกาศสีดำรอคอยช่วยเหลือยามาโตะ ฯลฯ นอกจากนี้แล้วในขณะที่เขียนเกี่ยวกับกัปตันฮาร์ล็อค อาจารย์มัตสึโมโตะ เลจิ ถูกใจเขียนถึงโจรสลัดอวกาศหญิงเอเมรัลดัส (Emeraldas) พร้อมมาด้วยอยู่เป็นประจำ



The Space Between Us

มองผ่านๆก็นึกว่าเป็นหนัง The Martian ของปีให้หลัง จริงๆเป็นคนละเรื่องครับ หากแม้เนื้อหาเกิดขึ้นบนดาวอังคารเหมือนกัน เรื่องราวเป็นทุ่งข้าวซ่าส่งนักบินอวกาศไปตรวจดาวอังคารเพื่อจะตั้งบ้านเรือนบนนั้นแล้วเกิดมีนักบินสาวคนนึงท้องและคลอดบนนั้นและก็คุณก็เสียชีวิตจากการคลอด ลูกชายที่เกิดมาชื่อ Gardner Elliot เลยได้รับการชุบเลี้ยงโดยนักบินอวกาศบนนั้น


ถือว่าเป็นมนุษย์โลกคนแรกที่เกิดบนดาวอังคาร เพียงพอโตขึ้นทางนาซ่าก็จะพาเขากลับไปอยู่ที่บ้าน รวมถึงตัวอีเลียตเองจะได้ตามหาพ่อด้วย รวมทั้งได้มาติดใจกับสาวคนหนึ่งชื่อ Tulsa แต่สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือทางนาซ่าตรวจพบว่าร่างกายของหนุ่มวัย 16 ปีอย่างเขาไม่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมบนโลกได้ แล้วเขาจะทำยังไง เขาควรต้องพาตัวเองไปอยู่จุดไหนในจักรวาลนี้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page