top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

crime movie 2021

crime movie 2021 กาหลมหรทึกละครแนวสืบสวนสอบสวนของไทยที่ทำออกมาได้ดิบได้ดีมากมายกกก เรื่องราวของคดีการฆาตกรรมปัญหาที่เอาชีวิตคนบริสุทธิ์ไปถึง 5 ศพที่เกิดขึ้นในปี 2486 โดยในแต่ละศพจะมีคำปริศนา 5 คำอย่าง เหย้า, เจ้า, แพะ, ทิ้ง, พงส์ สักไว้ที่หน้าผาก หลังข้อมือ และใต้ตาตุ่มของศพ ทำให้ผู้คนในเมืองหลวงต่างกลัวกันยกใหญ่ อีกทั้งทางตำรวจก็ตามหาต้นสายปลายเหตุมิได้ว่าเกิดอะไรสังกัดศพพวกนี้กันแน่ crime movie 2021


THE EXORCISM OF EMILY ROSE



ภาพยนตร์แนวข้อบังคับที่ได้ crime movie 2020 นำเรื่องผีเข้ามาคลุกเคล้าอยู่ในเรื่องราวด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นในศาลที่นักบวชคนนึงถูกฟ้องด้วยคดีสร้างการหลงเชื่อให้แก่เด็กผู้น่าอนาถใจอย่าง Emily Rose ที่สุดท้ายคุณต้องตายอย่างน่าสังเวชด้วยต้นเหตุทางไสยเวท ทนายความสาวที่ดูแลคดีนี้ได้หาหลักฐานนาๆประการมาต่อสู้กับฝั่งปัญหาว่า Emily ไม่ได้ตายเพราะเหตุว่าไม่สบายร้ายแรงแม้กระนั้นเป็นเนื่องจากโดนสิ่งเหนือธรรมชาติทำร้ายต่างหากนักแสดง : Jennifer Carpenter, Laura Linney, Tom Wilkinso


A Company Man (2012) crime movie 2021[br]ฮยองโด ปฏิบัติงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งภายนอกดูเป็นบริษัทโลหะธรรมดาทั่วไป แต่เบื้อหลังเป็นบริษัทรับฆ่าคน ฮยองโด ก็เป็นนักฆ่าชำนาญของบริษัท แม้ข้างนอกเขาเป็นคนเย็นชา รวมถึงต้านทาน แต่ว่าเขาก็คนึงถึงครอบครัวอยู่เป็นประจำ หนังมือสังหาร


Gone Girl: เล่นซ่อนหายเป็นหนังที่ดูจบแล้ว คุณสุภาพบุรุษจะไม่กล้ายุ่งกับภรรยาอีกต่อไปหนังเปิดมาด้วยเรื่องราวการล่องหนไปของ “เอมี่” ภารรยาสาวสวยของ “นิค” ที่ล่องหนไปอย่างลึกลับในวาระครบรอบแต่งงานปีที่ 5 เหลือทิ้งเอาไว้เพียงแต่จดหมายคำใบ้ ซึ่งเป็นเกมล่าโภคทรัพย์ที่นิคกับเอมี่ถูกใจเล่นกันในวันครบรอบสมรส ต่อมาตำรวจก็เลยได้ตามหาร่องรอยการหายตัวไปของเอมี่ แต่กลับพบว่าหลักฐานทุกๆสิ่งทุกๆอย่างได้ชี้ไปยังผัวของเธอให้แปลงเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุด โดยทีเด็ดของหนังเรื่องนี้จำต้องชูให้ความสามารถการแสดงของ ‘โรซามันด์ ไพค์’ ในบท “เอมี่” ที่แสดงได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆจนตราบเท่าส่งให้ท่านได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาผู้แสดงเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page