top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

communityacupuncturewest

วิเคราะห์บอล กับ communityacupuncturewest


-บอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดหมายที่ 2 มิดทิลแลนด์ กรุ๊ปจากลีกเดนมาร์ก จะเปิดบ้านรับการมายอดเยี่ยมของ เบนฟิก้า กลุ่มดังของลีกโปรตุเกส โดยผลนัดนี้ เบนฟิก้า เปิดบ้านถล่มเอาชนะไปได้ถึง 4-1 โอกาสเข้ารอบสดใส ผลงานปัจจุบันของอีกทั้ง 2 กลุ่ม เจ้าถิ่น มิดทิลแลนด์ 5 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วย ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วน เบนฟิก้า ผลงานล่าสุดลงเล่นเกมลีกนัดแรกของฤดู เปิดบ้านกระหน่ำชนะอารัวก้า 4-0 ชื่อชั้นรวมทั้งประสบการณ์ในบอลถ้วยยุโรป เบนฟิก้า เหนือกว่าแจ่มชัด มั่นใจว่าเกมนี้ก็น่าจะยังเป็น เบนฟิก้า ที่เป็นฝ่ายบุกมาบดเก็บชัยชนะไปได้ communityacupuncturewest



วิเคราะห์บอล


-เกมรอบเลือกสรร รอบ 3 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้นส์ลีก เจ้าบ้าน สตวร์มกราซ กรุ๊ปจากลีกออสเตรีย ผลงาน 5 นัดหมายหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนี้ควรต้องรับการมายอดเยี่ยมของ ดินาโม เคียฟ กลุ่มจากลีกยูเครน ฟอร์ม 5 นัดพบหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ผลที่ได้รับจากการแข่งขันครั้งแรกที่เจอกัน ดินาโม เคียฟ เปิดบ้านเฉือนชนะ สตวร์มกราซ 1-0 ทำให้เกมนี้อีกทั้ง 2 กลุ่มยังมีลุ้นเข้ารอบ เปรียบเทียบประสบการณ์ในเวที่ยูโรป ดินาโม เคียฟ มีมากกว่า เกมแรก พวกเขา ชนะมาด้วย เกมนี้ไม่จำเป็นต้องเปิดเกมบุก น่าจะมาเล่นย้ำรัดกุม ด้วยประสบการณ์ที่มี แน่ใจว่าเกมนี้ ดินาโม เคียฟ ไม่น่าแพ้ อย่างน้อยคงจะบุกมายันเสมอได้ พินิจพิจารณาบอลลีก


พินิจพิจารณาบอล


-ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเลือกเฟ้น รอบ 3 นัดหมายที่ 2 เจ้าถิ่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กรุ๊ปดีงจากลีกเนเธอร์แลนด์ จะเปิดบ้านรับการมเยี่ยมของ โมนาโก กรุ๊ปแข็งจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยผลจากการแข่งขันนัดแรกที่บ้านของ โมนาโก เกมจบด้วยผลเสมอ 1-1 ผลงานล่าสุดของทั้ง 2 กรุ๊ป พีเอสวี เปิดบ้านกระหน่ำชนะเอ็มเมนในเกมลีก 4-1 ส่วน โมนาโก ก็เก็บความมีชัยในเกมลีกด้วยการบุกไปชนะสตารส์บูร์ก 1-2 เกมนี้เจ้าของบ้านจะไม่มี โอลิเวอร์ บอสติดอยู่ลี่, เมาโร จูเนียร์, โนนี มาดูเอเก้ รวมทั้ง คาร์ลอส วินิสิอุส ที่เจ็บทั้งปวง ส่วนกลุ่มเยือนจะขาด เบนัวต์ บาเดียชิล รวมถึง มีรอน โบอาดู ที่เจ็บด้วยเหมือนกัน ถือได้ว่าเป็น 2 กลุ่มจากที่ได้เล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปเสมอๆทุกปี จากผลเสมอในเกมแรกทำให้นัดพบนี้ทั้งยัง 2 กลุ่มยังมีลุ้นเข้ารอบ แต่ว่าเกมนี้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในฐานะกรุ๊ปเจ้าบ้านเป็นต่อเรื่องเสียงเชียร์ น่าจะเป็นข้างเฉือนเอาชนะไปได้ วิเคราะห์บอลลีก communityacupuncturewest


พินิจพิจารณาบอล


-เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ระหว่าง เรนเจอร์ส กลุ่มดังของลีกสกอตแลนด์ รอคอยรับการมาเยือนของ แซงต์ กิลลุส ทีมจากลีกเบลเยียม โดยผลที่ได้รับจากการแข่งขันครั้งแรกเป็นทางฝั่ง แซงต์ กิลลุส ที่เปิดบ้านเอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ฟอร์ม 5 นัดพบหลังสุดของอีกทั้ง 2 ทีม เรนเจอร์ส ชนะ 3 แพ้ 2 ส่วน แซงต์ กิลลุส ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 communityacupuncturewest ถ้าเปรียบกันที่ชื่อชั้นและประสบการณ์ เรนเจอร์ส มีมากกว่าแน่ๆแต่ว่าถ้าเกิดมองที่ผลงานช่วงหลัง แซงต์ กิลลุส จัดว่าทำเป็นดี แน่ใจว่าเกมนี้ แซงต์ กิลลุส ได้ช่องบุกมายันเสมอได้ พินิจพิจารณาบอลลีก



ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page