top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

comedy movie 2020

comedy movie 2020 Dumb & Dumber ชื่อเรื่องไทย “คนใดกันแน่ว่าพวกเราแกล้งโง่ หือ?” เป็นอีกหนึ่ง หนังขบขันชาวต่างชาติ แนะนำ ที่ถ้าคนไหนกำลังเครียดๆ ชมแล้วยืนยันว่าฮาตั้งแต่ต้นจนจบอย่างแน่นอน ด้วยลีลาการทำให้รู้ของ “จิม แคร์รีย์” ที่ขายขำมาแล้วในหนังหลายต่อหลายๆเรื่อง พร้อมกับคู่หูอย่าง “เจฟฟ์ แดเนียล” ที่มาบวกความฮายกกำลังสองอย่างแน่ๆ

เกิดเรื่องราวกับของคู่หู “ลอยด์” (จิม แคร์รีย์) และ “แฮร์รี่” (เจฟฟ์) สองเพื่อจะนซี้สุดเพี้ยน โดย “ลอยด์” มีอาชีพขับเคลื่อนเคลื่อนแท็กซี่รับส่ง ส่วน “แฮร์รี่” เคลื่อนรถรับส่งสุนัข


จนเกิดต้นปัจจัยบังเอิญเมื่อ “ลอยด์” พบรักกับสาวสวยอย่าง “แมร์รี่” (ลอเรน) ตอนที่ตัวของเราเองเขยื้อนรถไปส่งเธอที่สนามบิน เธอกลับทำเป็นนึก comedy movie 2020 ไม่ออกเพลินกระเป๋าไว้ ซึ่งในนั้นมีเงินอยู่เต็มกระเป๋า จนส่งผลให้ “ลอยด์” ตั้งใจจะส่งคืนเธอแต่ไม่ทันเครื่องบินซะก่อน เลยส่งผลให้จำเป็นมากจึงควรชวนเพื่อนซี้เข้าร่วมภารกิจตามหาเจ้าของกระเป๋าสุดสวย จนเป็นต้นเหตุของวีรกรรมความฮาของทั้งสอง



รีวิว E Riam Sing หนังตลกโปกฮาสาวแก่น


ส่วนเรื่องการรีวิวของหนังเรื่อง E Riam Sing ในวันนี้อาจห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจึงต้องควรเอ่ยถึงเรื่องกราฟิกของหนังกันก่อนเลยนะคะ จำเป็นจำเป็นต้องกล่าวเลยว่าหนังหัวข้อนี้มีกราฟิกที่บริบูรณ์ไม่มีที่ติกันเลยจึง comedy movies 2021 ด้วยความที่เป็น หนังตลก ซึ่งไม่จึงต้องควรฟิคทางเรื่องกราฟิกและ CG มากเท่าหนังแอคชั่นสักเยอะแค่ไหน


หากชมผิวเผินก็ดีกันอย่างยิ่งจริงๆ ส่วนเรื่องระดับเนื้อเรื่องและผู้บ่งบอกนั้น comedy movie 2020 ส่วนตัวมีความนึกคิดว่าเกิดการเรียงอันดับขั้นเนื้อเรื่องของนักแสดงได้ออกมาออกจะดี แต่ยังมีบางขณะบางขณะที่ยังรู้สึกติดขัดบ้างเพื่อจะมุกเฮฮา แต่ก็สามารถชมขำๆเพื่อที่จะคลายเครียดได้อยู่ดีจ้ะ


ด้วยเหมือนกันกับเรื่องของกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของหนังหัวข้อนี้ที่ได้เกิดการออกมาดราม่าตอนต้นปีว่าเป็นการคัดเอานักบ่งชี้ที่มีชื่อเสียงตามข่าวสารมาเล่นหนัง คงจะได้ถูกลบไปตามผลงานการส่อให้เห็นที่ออกมาให้เพื่อนๆได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย แต่โดยรวมหลังจากที่ได้ชมรูปยนต์เต็มกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จับเป็นภาพยนตร์โปกฮาที่ออกจะจะดี คุ้มค่าต่อการเสียเงินเสียทองคำไปชมในปีนี้เลยนะคะ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page