top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

betflix168

Antlers หนังสยองขวัญที่ Scott Cooper กำกับ และได้ Guillermo del Toro เข้าร่วมอำนวยการผลิต ตัวหนังพูดถึงสถานะการณ์ในเมืองเล็กๆ ที่เด็กชายคนหนึ่งได้มานะสะสมซากสิ่งมีชีวิต ที่ตอนแรกก็เป็นแค่สัตว์เล็กๆ แต่ถัดจากนั้นก็เริ่มต้นเป็นสัตว์ใหญ่ betflix168 เขาสัตว์พวกนั้นไปให้กับสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ที่บ้าน แต่สิ่งนั้นอาจจะจะไม่ใช่สัตว์เลี้ยงธรรมดา และไม่ไม่เป็นอันตรายกับมนุษย์คนอื่นเท่าไรนัก


ALRAWABI SCHOOL FOR GIRLS


ทุกโรงศึกษาเล่าเรียน ทุกศาสนา สอนให้เด็กทุกท่านเป็นคนดี แต่ในโลกเรานี้ไม่ว่าจะโรงศึกษาไหน ศาสนาใด มันก็ยังมีคนเลวร้ายปะปนคือเรื่องธรรดา เหมือนโรงเรียนอิสลามแห่งนี้ที่เป็นโรงเรียนรู้เพศหญิงล้วนที่แสนจะเคร่งศาสนามากกก แต่ก็ยังไม่สามารถปรับปรุงปัญหาเรื่องการบูลลี่ได้ และแน่ๆทุกโรงเรียกก็โดยส่วนมากจะมีกลุ่มเด็กนักเรียนเกเรที่คอยกลั่นแกล้งเด็กสาวที่อ่อนแอ แต่ถ้าวันนึงเหยื่อการทารุณกรรมพวกนั้นกลับมีแรงฮึดและลุกขึ้นสู้กลับอย่างสาสมล่ะ





EXTRAORDINARY YOU


มาชมความสับสนของเด็กนักเรียนโรงเรียนรู้แห่งนี้กัน ซึ่งเป็นโรงศึกษาเล่าเรียนที่อยู่ภายในโลกของหนังสือการ์ตูน… Extraordinary you เรื่องราวของตัวเจือ (นางรอง) ที่ชื่อว่าอึนดันโอ ได้เพียรพยายามจะปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องของตัวเอง เนื่องด้วยไม่อยากเป็นตัวแค่ตัวเจือก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วผ่านไป แต่ยิ่งเพียรพยายามเปลี่ยนเรื่องราวมากแค่ไหน ทุกสิ่งกลับห่วยลงเนื่องจากเนื้อเรื่องได้ถูกระบุเอาไว้อยู่แล้วน่ะสิ…สู้ ๆ นะดันโอย่าาาาา


catch me if you can หยิบให้ได้ถ้านายแน่จริง ( 2002 )


เรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง และนำแสดงโดยหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง Leonardo DiCaprio ด้วย โดยหนังจะเล่าเรื่องอาชญากรลำดับโลกคนราวกับอย่าง Frank W. Abagnale แล้วทำไมเขาถึงได้ชื่อว่าคนราวชั้นโลกแต่เป็นอาชญากรกันล่ะ??…


ตัวหนังจะเล่าเรื่องถึง Frank W. Abagnale ผู้ที่มีความสามารถจำนวนไม่น้อย ในเรื่องการสร้างความเสื่อมโทรม ปั่นป่วน แต่ดันหาตัวจับได้ยาก แต่จำเป็นต้องยอมรับว่าแฟรงค์นั้นครบเครื่องจริงๆ ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ไหวพริบที่แพรวพอย่างกับ เรียกว่าเฉลียวฉลาดเป็นกรด ในขนาดที่ว่าตำรวจและ FBI ยังจำเป็นที่จะต้องยอมเขาคนนี้เลยจริงๆ


Black Widow



เธอคือยอดคนธรรมดาแต่ดำเนินงานเข้าร่วมกับเหล่าฮีโร่เหนือมนุษย์มานักต่อนักในจักรวาล MCU และปี ค.ศ.2020 นี้ หนังเดี่ยวของ Black Widow ก็จะได้ออกฉายแล้ว หนังเดินเรื่องย้อนกลับในณ เวลาหลัง ‘Captain America: Civil War’ ที่ Black Widow จำเป็นต้องกลับไปเคลียร์อดีตสมัยกับพี่น้องร่วมสถาบันฝึกหัดฝนสายลับ หนังได้ Cate Shortland ที่ถนัดทำหนังซึ่งตัวเอกเป็นผู้หญิงและมีตัวตนสะดุดตา มีข่าวลือว่าคงจะมีตัวละครที่รับช่วงเป็น Black Widow คนถัดไปมาเห็นได้ชัดตัวในหนังด้วย ที่เหลือก็คงจะเป็นรอชมว่าท้ายที่สุดแล้วหนังเรื่องนี้จะทำให้ฮีโร่สตรีของ Marvel สะดุดตาแบบที่แฟนๆ ผู้คนจำนวนมากอยากจะได้บ้างมั๊ย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page