top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

battle for sevastopol

battle for sevastopol

battle for sevastopol รีวิว รูปยนตร์นักส่อให้เห็นและหน้าที่ Lyudmila Pavlichenko เป็นมือปืนผู้หญิงในณ ณ เวลาหลากหลายปีแห่งสงครามโลกครั้งอันดับลำดับที่สองกองทัพเยอรมันได้ทำลายทหารและเจ้าบทบาทกว่าสามร้อยคน



ชีวความเป็นมาของเธอถูกปกคลุมไปด้วยการคาดเดาตำยาวนานเล่าลือ ในปีพ. ศ. 2558 รูปยนตร์ได้รับการปลดปลดปล่อยตัว บทบาทและนักชี้ให้เห็นคำวิพากษ์วิจารณ์และคำติชมของนักวิจารณ์ทั้งหมดทั้งมวลทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเกี่ยวกับละครทางทหารนี้ได้รับการชี้แจงเอาเอาไว้ในบันทึกเรื่องเล่าสั้น ๆ


ชีวิตคนหมวดเราคัดคัดเลือกกำเนิดไม่ battle for sevastopol Soundtrack แต่หมวดเราคัดเฟ้นได้เสมอไปว่าต้องการมีชีวิตแบบไหน…ซึ่งสาวกล้าอดทนคนนี้มีแนวโน้มที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเหตุว่าว่าความปราถนาของเธอคือการเป็นมือสไนเปอร์ในตำนาน!


ระหว่างต้นปี 1941 ผู้หญิงสาวชื่อเรื่องว่า Lyudmila Pavlichenko กำลังทำความเข้าใจวิชาความเป็นมาศาสตร์อยู่ที่สถาบันระดับปริญญา Kiev แต่ต่อมาไม่นานเธอก็เปลี่ยนเป็นมือสไนเปอร์ที่เก่งโคตรๆ เธอฆ่าคนไป 309 คน 36 คนเป็นมือสไนเปอร์ของนาซีเยอรมนี


Pavlichenko เกิดปี 1916 ในเมืองเล็กๆที่ Ukraine ช่วงเธอเป็นเด็กนั้น เธอเป็นเด็กที่ รักอิสระ โผงผาง ตอนเธออายุ 14 เธอย้ายไปอยู่เมือง Kiev ดำเนินการงานในโรงงานอาวุธ ส่วนณ ขณะวัยรุ่น Pavlichenko เข้าไปอยู่องค์กร OSOAVIAKHIM ซึ่งเป็นองค์กรที่สอนเทคนิคใช้อาวุธรวมถึงอบรมมารยาทเธอเล่าว่า “มีเด็กเพศชายในหมู่บ้านโอ้อวดเรื่องการยิงปืนระยะไกล เธอก็เลยออกไปยิงด้วยเหตุเพราะเธอมีความนึกคิดว่าหญิงก็ทำเป็นแล้วได้ด้วยเหมือนกัน”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page