top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

amb

พรีวิว Kuki Shinobu ใน Genshin Impact

เขาเป็นเพื่อที่จะนสนิทของอารากิ อิตโต และยังเป็นนักบริหารอุปสรรคโดยเขาใช้กฎที่ต้องปฏิบัติตามหมาย เพื่อให้แก๊งของเขาอยู่รอดปลอดภัย และยังบากบั่นชดเชยความเสื่อมโทรมที่กำเนิดสังกัดเพื่อที่จะน


จุดแข็ง


ฮีลฮีลไฟฟ้ารายแรก เป็นส่วนเสริมที่ดีในคอมพ์บางทีม

ลด HP ทั้งความย่ำแย่และการรักษา ซึ่งนำมาซึ่งการทำให้สร้างได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ไม่ต้องการณ เวลาภาคสนามก็เลยจะสำเร็จ amb

ข้อเสีย




ประสิทธิภาพความเสียหายต่ำ

ไร้ความช่ำชองส่งเสริมนอกเหนือจากการรักษา

หมู่ดาวที่อ่อนแอ

เคล็ดลับเล่น Kuki Shinobu ใน Genshin Impact


แนวทางการเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ


โดยรวมสไตล์การเล่นของเขาค่อนข้างไม่อ้อมค้อมโดยไม่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญอะไรก็ตาม เลย มานะให้ HP ต่ำตลอดช่วงเวลา Burst เพิ่มอีกช่วงเวลาเกือบสองเท่าเมื่อพลังงานของเธออยู่ต่ำกว่าครึ่ง ซึ่งพูดได้ว่าผู้เล่นจำเป็นมากจึงควรรักษาพลังงานของเธอให้ต่ำอยู่ตลอดระยะเวลาเพื่อที่จะให้ได้รับความทรุดโทรมเพิ่มเติมขึ้น นอกเหนือจากนั้นนี้เธอยังได้รับโบนัสการรักษา 15% และ 150 Elemental Mastery (C6) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในดีกรีขนาดปานกลาง


ชิโนบุ Genshin Impact


เพียงเธอจำเป็นต้องร่ายสกิล 2-3 ครั้งเพื่อให้ได้รับ HP ต่ำลงยิ่งกว่า 50% แล้วจะก่อให้พลังงานของเธอลดน้อยลงไปครั้งใดก็ตามร่าย ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยให้ศัตรูโจมตีหรือ กระโดดลงหน้าผาเพื่อจะรับความเสื่อมโทรม ดาเมจ Burst ของ Kuki จะสเกลตาม MAX HP ของเธอ ด้วยเหตุนั้นยิ่ง HP ที่ผู้เล่นสร้างเธอมากแค่ไหนก็ยิ่งดีแค่นั้น


อาวุธ Kuki Shinobu


อาวุธที่เหมาะสมที่สุด


Freedom-Sworn : เป็นดาบสนับสนุนพร้อมพาสซีฟที่ช่วยกระตุ้นความช่ำชอง มาพร้อมความชำนิชำนาญด้านองค์ประกอบที่เพิ่มเติมอีกการรักษาและความย่ำแย่ของความช่ำชอง จึงไม่นำมาซึ่งการทำให้ค่าสถานะอื่นๆ เสียเปล่า


Primordial Jade Cutter : เพราะเหตุว่าชุดคิททั้งชุดของ Kuki มี HP เพิ่มเติมขึ้น Primordial Jade Cutter จึงเหมาะกับเธอมาก


Iron Sting : อาวุธ Forgeable ที่มีความชำนาญด้านธาตุเป็นค่าสถานภาพรอง ทักษะของมันช่วยเพิ่มเติมอีกความทรุดโทรมของ Kuki Shinobu ในดีกรีปานกลาง โดยรวมแล้วเป็นอาวุธ f2p ที่ดีเยี่ยมที่สุดในการสวมบรรจุให้กับผู้แสดง


ชิโนบุ ใน Genshin Impact


หมู่ดาว อันดับจุดสำคัญของสมรรถภาพ


กลุ่มดาวของเธอโดยรวมแล้วไม่ค่อยมีคุณประโยชน์เพื่อหน้าที่ของเธอมากนัก เพราะว่าเธอจะไม่อยู่ภายในสนามเพื่อจะรับความย่ำแย่ มีเพียงหมู่ดาวที่เหมาะสมที่สุดคือ C2 ซึ่งนำมาซึ่งการทำให้สกิลของเธอใช้งานได้ 100%


โดยรวมแล้วเธอจำเป็นที่จะต้องเพิ่มอีก Elemental Skill ให้เต็มก่อน เพราะว่าเป็นความสามารถในการช่วยส่งเสริมหลักของเธอในทีม หลังแล้วหลังจากนั้นผู้เล่นสามารถอัพเลเวล Burst เพื่อที่จะสร้างความเสียหาย เป็นสมรรถนะในการโจมตีทั่วไปที่เธอสามารถข้ามได้อย่างสมบูรณ์


การเล่น ชิโนบุ เก็นชินอิมแพค


กลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อ Kuki Shinobu


เธอเป็นผู้แสดงที่เหมาะสมกับทีม Electro และทีม Taser สมรรถนะของเธอสามารถใช้ Electro อย่างต่อเนื่องระหว่างอยู่นอกสนาม ทำให้มีส่วนดีได้เปรียบกว่า Fischl เพราะว่าในขณะที่เขาจำเป็นที่จะต้องใช้ Burst บางครั้งบางคราว

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page