top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

369 movie

369 movie ดูหนังผ่านเน็ตกล้วยๆในไม่กี่คลิก เลือกระดับความแหลมคมชัดที่พวกเราอยากได้ได้ สำหรับเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตนั้น ผู้ชมสามารถเลือกระดับความคมชัดที่ตัวเองอยากได้ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความแหลมคมชัดในระดับที่ต่ำที่สุดคือ 360px ไปจนกระทั่งในระดับที่คมชัดสูงที่สุดเป็น 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งถือได้ว่าระดับความแหลมคมชัดที่ผู้พอใจ HD ส่วนมากนั้นประทับใจแล้วก็หลงไหลกันเป็นอย่างมากนั่นเอง 369 movie ไม่ต้องเสียตังค์แล้วก็เสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์ การได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือเป็นการดูหนังที่สะดวก สบายและออมสุดๆเนื่องจากไม่จำเป็นที่ต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับชมกันถึงที่โรงหนังนั่นเอง



เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองพึงพอใจได้ไม่ยากและเร็วทันใจได้แล้วนั่นเอง แต่ว่าทั้งหมดทั้งหมดท่ามกลางความดีพวกนั้น สิ่งที่อ่อนที่สุดคือตัวบท ไม่ใช่ว่าบทไม่ดี แต่มันก็ไม่ได้ถือว่าดีเยี่ยมที่สุด อยู่ในระดับกลางบางครั้งอาจจะเพราะเรามุ่งมาดว่าจะได้เห็นอะไรจากที่ไปที่มากกว่านี้ แต่ว่ามันเปลี่ยนไปคือเรื่องปกติ มิได้ว้าว ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แปลงเป็นแค่หนึ่งในวัตถุดิบที่เอาไว้เล่าของภาคนี้เฉยๆถึงหนังจะมีความยาว 2 ชั่วโมงนิดๆ

แม้กระนั้นก็จัดว่าดำเนินเรื่องเร็วพอสมควร มันก็เลยไม่น่าเบื่อ แต่บางสิ่งบางอย่างผ่านไปเร็วมาก บทบางสิ่งบางอย่างมันเลยหาทางออกแต่ละปัญหาหรือหาจุดคลี่คลายง่ายมากไปหน่อย กระทั่งบางครั้งก็ถึงกับอุทานออกมาเลยว่าอะไรกันนะครับเนี่ย กล่าวได้ว่าเดือนมิถุนายนปีนี้ มีอีกทั้งหนังรวมทั้งซีรีส์หลายเรื่องที่มีคุณค่าแก่การดูมากๆจากในบทความที่กล่าวมา ส่วนตัว ME รอคอยนอนรอซีรีส์เรื่อง Money Heist: Korea – 369 movie Joint Economic Area – คนเลวคนชิงทรัพย์โลก

เกาหลีเดือด แบบนับวันรออย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากว่าชอบใจเวอร์ชั่นประเทศสเปนจนเลิกดูไม่ได้พอเพียงเห็นเวอร์นี่เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ

นอกเหนือจากเรื่อง Money Heist จะให้ความตื่นเต้นและลุ้นระทึกแล้วยังมี Peaky Blinders SS6 ที่เต็มไปด้วยแผนการที่ให้พวกเราได้อึ้งกัน แต่แม้ว่าคนไหนอยากได้ความ Feel good ร่าเริงแจ่มใสก็สามารถเลือกดู CODA และ Café Minamdan ที่สามารถจะช่วยสร้างรอยยิ้มให้คุณได้ นอกจากนั้นยังมี The Curious Case of Benjamin Button ที่พร้อมกระตุกต้อมน้ำตาของคุณได้ง่ายๆและก็ปิดท้ายกันด้วยหนังสยองยามดึกที่ 13 เกมสยอง สำหรับคนชอบดูหนังสยองขวัญ มั่นใจว่าบทความนี้จะเป็นไกด์ดีๆสำหรับในการช่วยให้สหายๆเลือกหนังมองได้ง่ายยิ่งขึ้นนะคะ เดือนหน้าจะมี หนังน่าดู Netflix 369 movie เรื่องไหนมาแนะนำอีกอย่าลืมกดติดตาม กันไว้รอนะคะ


1. Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ

นาทีนี้ไม่พูดถึง Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซอาจจะมิได้ เนื่องจากว่าเพิ่งเปิดตัวฤดูกาล 2 ได้เพียง 3 วัน ก็พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 บน (ระดับนานาชาติ) เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยซีซั่น 2 มีทั้งผอง 8 ตอน เนื้อเรื่องของฤดูกาลนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักของพี่ชายคนโต ‘แอนโทนี บริดพบร์ตัน’ ที่ปรารถนาหาสะใภ้คนโตเข้าบ้าน แต่ตัวเขายังสับสนอยู่ว่าในความเป็นจริงแล้วเขาต้องการเพียงแค่การสมรส อยากหญิงสาว หรือปรารถนาความรักกันแน่? ซีรีส์เป็นแนวโรแมนติกย้อนยุคตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ภาพสวย เล่าเรื่องบันเทิงใจไม่มีเบื่อ แถมแว่วมาว่าอาจมีฤดูกาล 3 และ 4 ตามมาในอนาคตด้วย

2. Inside Out (2015)

กว่าที่เด็กสักคนจะเติบโตอย่างสุขสบายสำราญไม่ใช่ง่าย ด้วยเหมือนกัน “ไรลีย์” เด็กผู้หญิงวัย 11 ขวบ ที่มีปัญหาที่เกิดขึ้นทางอารมณ์ หลังคุณจำเป็นต้องย้ายตามครอบครัวไปอยู่เมืองที่ไม่เคยชิน ความน่าดึงดูดของแอนิเมชันหัวข้อนี้อยู่ที่การคิดจินตนาการว่า ถ้าหากในส่วนที่ใช้สำหรับการประมวลผลของเรามีศูนย์ออกคำสั่งศูนย์กลางในจิตใจจะเป็นเช่นไร ถ้าเกิดมันคอยออกคำสั่งเสนอพวกเราแสดงความรู้สึกต่างๆออกไปตลอดเวลา 369 movie เป็นต้นว่า ความสุข ความเศร้า ความหวาดกลัว ความโกรธเคือง และก็ความน่าเกลียดชัง นี่เป็นการ์ตูนเด็กที่เป็นผู้แทนสะท้อนความไม่เป็นระเบียบของคนแก่ ในวันที่ชีวิตไม่อาจจะทำให้รู้ออกทั้งหมดทุกอย่างได้ตามใจคิดENCANTO

มาต่อกันด้วยครอบครัวไม่ธรรมดาครอบครัวนี้กันค่ะ สถานะการณ์เกิดขึ้นที่กลางเทือกเขาในโคลอมเบีย ครอบครัวมาดริกัล ครอบครัวที่มีเวทมนต์ที่ซุ่มอาศัยอยู่ในเมืองนี้ โดยเด็กทุกคนจะมีพลังที่ไม่เหมือนกันออกไป ดังเช่นว่า สามารถติดต่อสื่อสารกับสัตว์ได้, สามารถเสกดอกไม้ได้, สามารถยกของหนักได้ แต่ว่ามีเพียง มิราเบล เด็กนิดเดียวผู้เดียวในบ้านที่ไม่มีพลังอะไรเลย เพราะเหตุไรถึงเป็นแบบงี้กันนะ…เรื่อง Zootopia นครสัตว์มหารื่นเริง

3.Everest

เอาใจแฟนหนังแนวเผชิญภัยเอาชีวิตรอดกับ Everest หนังอ้างอิงจากเหตุการณ์จริง โดยถ่ายทอดเรื่องราวของกรุ๊ปนักธุรกิจที่สะสมกลุ่มเพื่อปีนเขา ซึ่งมีความตั้งใจจะพิชิตยอดดอยสูงสุดอย่าง เอเวอร์เรส โดยมีหัวหน้าทีมอย่าง ร็อบ ฮอลล์ เป็นผู้ร่วมลงทุนเปิดทางการเดินทางสุดหฤโหด แต่ว่าการไปถึงวัตถุประสงค์ของพวกเขาไม่ใช่ง่าย หนังถ่ายทอดให้มองเห็นถึงความยากแค้นตั้งแต่อันตรายจากลักษณะอากาศสุดเลว พายุหิมะถั่งโถม แทรกสอดไปด้วยความดราม่าจากการสูญเสียเพื่อนร่วมกลุ่มของร็อบ กล่าวได้ว่าครบรสอีกทั้งความระทึกใจ ลุ้นระทึก ไปจนกระทั่งดราม่าน้ำตาคลอเบ้ากันเลยทีเดียว


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page